Sarna3

sarNie Adult
Son help Vill make Ice cream @ his ice cream shop
http://asianfuse.net...o/page__st__320

'สน'ชวน'วิว'ลิ้มลองทำไอศกรีม

พักยก : 'สน' ชวน 'วิว' ชิล ชม ชิม ลิ้มลองทำไอศกรีม : เรื่อง เบญจภรณ์ อำไพรัตนพล /ภาพ วริศรา วุฒิกุล

กำลังเข้มข้นอยู่ในขณะนี้ สำหรับละครพีเรียดน้อยยุคสุดประณีตเรื่อง "สาวน้อย" นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มหน้าตี๋อินเทรนด์หล่อล่ำ ขวัญใจสาวๆ อย่าง "สน" ยุกต์ ส่งไพศาล ผู้ รับบท "สรรค์" บุตรคนเดียวของเสนาบดีกระทรวงการคลัง ก่อนจะโดนทำร้ายจนความจำเสื่อมและมีอีกชื่อหนึ่งว่า "เสียม" มาพร้อมนางเอกสาวหน้าหวาน "วิว" วรรณรท สนธิไชย รับบท "นิด" หญิงสาวชาวเกาะผู้อ่อนหวาน ในจอทั้งสองคนเป็นคู่พระ-นาง แถมนอกจอดีกรีความซี้ย่ำปึ้กยังไม่ธรรมดา เพราะสนเคยออกปากว่า แอบชอบวิวตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม แต่สาวสวยไม่รับรัก ฉะนั้นหนุ่มหล่อเลยต้องซดแห้ว จนได้มาเล่นละครด้วยกัน หลายคนลุ้นให้ปิ๊งรักนอกจอ งานนี้ "พักยก คม ชัด ลึก" ไม่พลาด ที่จะพาสองหนุ่มสาวมาทำกิจกรรมพิเศษสุดหวาน สำรวจอัตราการเต้นของจังหวะหัวใจว่า ลุ้นขึ้นอ๊ะเปล่า

กิจกรรมจับผิดความสนิท เริ่มต้นขึ้นเมื่อสนเดินเข้ามาในร้านไอศกรีม "ORI" (โอริ) ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 7 ไอศกรีมที่ทำจากเนื้อขนมโมจิญี่ปุ่น เพื่อสุขภาพ สนอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงยีนสีเข้ม เรียบง่ายสบายๆ เพราะแค่หน้าตาก็หล่อกินขาดแล้ว ส่วนวิวมาในลุคสาวเท่กับเสื้อแขนกุดสีดำ รับกับกางเกงแนบเนื้อสีดำ พร้อมสวมหมวกใบเก๋ ดูเซ็กซี่เล็กๆ ตามสไตล์สาวหวานซ่อนเปรี้ยว แต่วันนี้สนดูจะคึกคักเป็นพิเศษกับกิจกรรมสุดเก๋ เพื่อสุขภาพ เพราะเจ้าของร้านไอศกรีมไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหนุ่มสนนั่นเอง!! ซึ่งธุรกิจนี้ สนไม่ได้ลงทุนคนเดียว มีเพื่อนร่วมหุ้นด้วยอีก 2 คน "สนจะพาวิวมาทำไอศกรีม ที่ร้านของสนเอง มาดูกันสิว่าไอติมของเราจะอร่อยมากขนาดไหน" ส่วนวิวกล่าวพร้อมเสียงหัวเราะว่า "วิวจะมากินอย่างเดียว"
จากนั้นเจ้าของร้านสุดหล่อ เดินนำหน้าไปที่ตู้ท็อปปิ๊งไอศกรีม ก่อนจะแนะนำหน้าต่างๆ ของไอศกรีม ที่ เน้นผลไม้เพื่อสุขภาพทั้งกีวี่ มะม่วง สตอเบอร์รี่ มิกซ์เบอร์รี่ ถั่วแดง เสาวรส เฉาก๊วย วุ้นมะพร้าว และหน้าสุดพิเศษอย่าง ว่านหางจระเข้ ที่ได้รับความนิยมสูงสุด นอกจากนั้นยังมีคอนเฟล็กต่างๆ ไว้ตกแต่งหน้าตาของไอศกรีม ให้ ดูมีลูกเล่นน่าสนใจและน่ารับประทานที่ซู้ด..ด "หน้าไอศกรีมที่สนชอบกินมากสุดคือ ว่านหางจระเข้กับมะม่วง เพราะสนจะชอบกินผลไม้มากกว่า" สาววิวเสริมต่อว่า "ครั้งแรกที่วิวลองชิมไอศกรีมของสน เรา รู้สึกว่าเป็นรสชาติที่แปลกใหม่ คำแรกที่เรากินเข้าไป จะได้กลิ่นของข้าว และเนื้อไอศกรีมจะนุ่มมาก ที่สำคัญไม่หวานเกินไป" พอแนะนำหน้าไอศกรีมเสร็จปุ๊บ ทั้งสนและวิว ก็ได้เวลาเตรียมตัวทำไอศกรีมด้วยตัวเองทันที แถมการทำครั้งนี้ ยังเริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการปลอกผลไม้เลยทีเดียว...ทุ่มเทจริงจริ๊ง
งานนี้วิวรับผิดชอบการปลอกผลมะม่วงสุกสีเหลืองน่ารับประทาน ขอบอกว่าแม้จะดูเหมือนงานง่ายๆ ฝีมือสมัครเล่นอย่างวิว ทำ ให้ท่าปอกเปลือกมะม่วงดูเก้ๆ กังๆ แต่มองข้ามไปได้ เพราะคนปลอกน่ารักอ่ะ! ส่วนสนรับงานยาก กับการปอกเปลือกกีวี่ จนวิวปลอกมะม่วงเสร็จไปตั้งนานแล้ว แต่สนยังปลอกกีวี่ได้ไม่ถึงครึ่ง "วิวดีใจที่ไม่ได้ปลอกกีวี่" สาวสวยพูดพร้อมมองหนุ่มหล่อที่ขมักเขม้นกับการค่อยๆ เอาเปลือกกีวี่ออกทีละน้อย จนวิวหันไปหั่นสตรอเบอร์รี่ แต่สนก็ยังปอกเปลือกกีวี่ไม่เสร็จเล้ย แหม...ถือคติช้าแต่ชัวร์ชิมิ
จนในที่สุดหนุ่มหล่อทำสำเร็จ แม้ลูกกีวี่ที่ปอกเปลือกออกมาแล้ว ผิวจะดูขรุขระไปนิด แต่คนทำตั้งใจมากจริงๆ จ้า "ปอกกีวี่ครั้งแรก ก็ดีนะ มันดูไม่ค่อยกลมเลยอ่ะ (หัวเราะ) แต่ไม่เป็นไร ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี" สนกล่าว จากนั้นทั้งสองคนเดินไปที่เครื่องทำไอศกรีม ก่อน จะหยิบถ้วยไอศกรีมออกมา และกดจนเนื้อไอศกรีมโมจิสีอ่อนค่อยๆ ไหลออกมาจากเครื่อง แล้วขดตัวสูงขึ้นไปเป็นชั้นๆ จนเต็มถ้วย จากนั้นนำมาวางเรียงพร้อมกับหน้าไอศรีมทั้ง 3 อย่างที่ทำด้วยฝีมือตัวเอง คือ มะม่วง สตรอเบอร์รี่ และกีวี่ พร้อมเพิ่มหน้า มิกเบอร์รี่ และ ถั่วแดง เข้าไปเพื่อความอร่อยเต็มขั้น
สองหนุ่มสาวบรรจงตักหน้าผลไม้ใส่บนเนื้อไอศกรีมโมจิ จากตอนแรกคิดว่าจะใส่ทั้งหมด 5 อย่าง แต่ทำไปทำมา หน้าไอศกรีมเต็มถ้วยจนล้น สุดท้ายลดเหลือแค่ 4 อย่าง เพราะไม่ได้ใส่ถั่วแดง แต่ขอบอกว่าไอศกรีมฝีมือ สน วิว หน้าตาดีมากทีเดียว ก่อนที่สาววิวจะตักไอศรีมป้อนหนุ่มสน เนื้อ ไอศกรีมโมจิ เพื่อสุขภาพ รสชาติไม่หวานมาก เพราะน้ำตาลน้อย แต่คนป้อนกับคนกินนี่ซี๊ หวานเกินห้ามใจ!! หนุ่มสนกล่าวว่า "หลังจากกินท็อปปิ้งขี้มือ เอ้ย! ฝีมือตัวเอง รู้สึกว่าอร่อยมากนะ เพราะผลไม้ทุกอย่างบนหน้าไอศกรีม ผ่าน การคัดสรรมาแล้วว่า รสชาติเข้ากับไอศกรีมของผม สำหรับคนที่รักสุขภาพ สามารถมาลองกินกันได้ ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ไม่ต้องกลัวอ้วนเลย" สาววิวไม่รอช้าช่วยพูดสนับสนุนเต็มที่ "มาลองกินดู เพราะโอริเป็นไอศกรีมรสชาติแปลกใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร ขนาดวิวยังติดใจเลย"
หวานฉ่ำกับไอศกรีมเสร็จ อย่าลืมดูละคร "สาวน้อย" ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. รับรองว่าสนุกสนานเข้มข้นหวานมันแน่นอน

---------------------------------

(พักยก : 'สน' ชวน 'วิว' ชิล ชม ชิม ลิ้มลองทำไอศกรีม : เรื่อง เบญจภรณ์ อำไพรัตนพล /ภาพ วริศรา วุฒิกุล)

YaMaMiKi

Official Chalida&Monchanok Stalker
hahah^^^ i love son and vill so much
do the go out because i always see them together
loving the ice-cream

Sarna3

sarNie Adult
@Ya, just read and u understanding why they always together;

I love this interview, where Vill says she does n't want to interfere with Son's place in the Et industry because he has alot of girl friends and will leave it up to the future and she will let him says it first. Let's see in the future if they r destiny to be together, hope so, just wishing for them because I just love this couple;

“At first the staff team did told me that I’ll look a bit chubby when I’m on TV but I didn’t believe them until I went to check myself on the monitor…Oho!…I looked big, the evidence was right there. After that, I started to lose weight. I went from eating baked goods to fruits now. Some shirts I can’t even fit, sometimes I’ll exercise. I plan to lose 3 more kilos. I think weighing at 45 kilos is good for me.”

We heard that there’s something going on off set with Son

“No, it’s probably because we’re close and we know each other for 5 years now. When we work together, we talk the same page, easy to understand one another. I’m close with Son’s little sister because we went to the same school together. Son went to go pick her up and that’s how we met. I don’t usually talk to her now since she went to study abroad, but we talk on aim sometimes.”

Is he hitting on you?

“Maybe when we were younger, it’s like the first time I saw him, I thought he was cute. But as we get older, we said that we’re both working now, let’s just be friends. Especially when you’re in this industry, you get to see a lot of people. In the future, when we’re more mature than this, then we’ll come back and talk about this again. We‘re not seeing each other in that special way, we don‘t go out. When we talk on the phone, it‘s mainly about work. He takes really good care of his girl friends, with me and Aerin”

Is it because you have someone special already, someone named Thee?

“I don’t have anyone. With Thee, he’s like a close brother to me, our family know each other. He’s like the oldest son in the family. Before this, we used to do photo shoots together in magazines, all three of us, Son knows him too. We have the same manager so we’re all very close. We go out sometimes but my mom comes with us. But if people want to think the other way, then it’s okay.”

Is there a chance where you two will progress?

“I haven’t thought about it yet. I just want to focus on school and work right now. With Son, we’re just friends. I don’t want to interfere in his place. In this industry, he have a lot of girl friends, it’s the future, I’ll let him say it first.”

With Son, do you have to adjust with him?

{I} “I tell him when there’s gossips on us. Even though we’re close, when we hang out and stuff, we need to be aware of our behavior or else it’ll look inappropriate.”

Source: Teenee
Credit to Thip @ Son&Vill's club

Posted 01 March 2009 - 07:15 PM

YaMaMiKi

Official Chalida&Monchanok Stalker
hahah i just finished reading the interview and i have to say
it sounds like somthing is going on there

Reactions: Iya

Sarna3

sarNie Adult
Yes, I think Son had made a major improvement too because as he said in his interview, out of the newbies of Exact that debut at the same time there's only Son, Vill, Best, New, Aerin left as for Peung, Ton, Dew and the Very guy, forgot his name they seems to disappeared. Best seems to improved too alot

Iya

sarNie Adult
Yes, I think Son had made a major improvement too because as he said in his interview, out of the newbies of Exact that debut at the same time there's only Son, Vill, Best, New left as for Peung, Ton, Dew and the Very guy, forgot his name they seems to disappeared. Best seems to improved too alot
I know. I always wondered what happened to Peung. I love Ton and I rather want to watch him again. Too bad most of the lakorn with him in it, he always dies.