Scandalous Peter Corp Dyrendal Dismissed from Leading Role as P'ek in Lakorn Sai Lap Ruk Bpuan & Mor

phatman

POPE's #1 MIA LUANG
Mahalo said:
Like I said, the internet is the only way to communicate with him. Lol. She can't find his ass anywhere.
It just makes me mad. Haha. It makes me mad that the only way to communicate to her hubby is through media...and that she's choosing to take that way to expose her family's dirty secrets instead of being the "good" one. If she stays at home and waits for Peter, at least the public will see her as a good housewife and someone who respects her husband. Peter already made a bad name for himself by hanging out with random girls, Ploy needn't cry out to add more fuel. If she stayed home patiently maybe Peter will feel bad and come home. He'll still be a jerk, but still better than making herself look like the crazy housewife we've been seeing her as.

Mahalo

sarNie OldFart
phatman said:
It just makes me mad. Haha. It makes me mad that the only way to communicate to her hubby is through media...and that she's choosing to take that way to expose her family's dirty secrets instead of being the "good" one. If she stays at home and waits for Peter, at least the public will see her as a good housewife and someone who respects her husband. Peter already made a bad name for himself by hanging out with random girls, Ploy needn't cry out to add more fuel. If she stayed home patiently maybe Peter will feel bad and come home. He'll still be a jerk, but still better than making herself look like the crazy housewife we've been seeing her as.
She just had a child. Lol. I guess that makes her hormones go crazy. Best of luck to Ploy and the children. Peter can just get lost. 

byebye

sarNie OldFart
phatman said:
I think, you can be "good" for so long before you snapped. Everybody has a tolerance level that can only reach so far. Peter doesn't deserve to have a good wife at home waiting patiently while he's screwing up every chance he gets. Just how many chances does Peter get before his wife gets her chance of acting out to get his attention?

To me, it's unfair to ask his wife to be obedient and wait it out at home while news of him are very unfavorable. She is just as much embarrassed by his actions and I wonder if some of the things he has done she learned it through the press.

She can't get a hold of him so what if something happened to the kids, will she just wait for him to return home whenever that is and only then will she able to talk to him?

The press to her, it seemed like a last resort. Maybe if she acts "crazy" he finally pay attention because nothing else seemed to work. I don't ever want to be a good wife just waiting around....there are times you have to have answers to your questions and if he doesn't want to encounter a crazy wife then he himself need not to do crazy and stupid things. It works both way.

phatman

POPE's #1 MIA LUANG
byebye said:
I think, you can be "good" for so long before you snapped. Everybody has a tolerance level that can only reach so far. Peter doesn't deserve to have a good wife at home waiting patiently while he's screwing up every chance he gets. Just how many chances does Peter get before his wife gets her chance of acting out to get his attention?

To me, it's unfair to ask his wife to be obedient and wait it out at home while news of him are very unfavorable. She is just as much embarrassed by his actions and I wonder if some of the things he has done she learned it through the press.

She can't get a hold of him so what if something happened to the kids, will she just wait for him to return home whenever that is and only then will she able to talk to him?

The press to her, it seemed like a last resort. Maybe if she acts "crazy" he finally pay attention because nothing else seemed to work. I don't ever want to be a good wife just waiting around....there are times you have to have answers to your questions and if he doesn't want to encounter a crazy wife then he himself need not to do crazy and stupid things. It works both way.
But what benefit has it given her? It's driving Peter away more and it makes her look like a crazy wife. I don't think Peter deserves Ploy and their kids anymore because after all this news he's still avoiding her, but for the kid's sake I hope for the best in their relationship.

Step

Mrs James Ma
I think after sometime when the news cools down, Peter will go home, Ploy forgives him and they live together like nothing happened  :bhehe: and after some more time, the drama starts again.........
I feel sorry for their kids. I remember Peter used to post Panther's pics during ARO. He was all over the baby :spin:

saobomp

sarNie Adult
At times, even kids can't save the parent's relationship. some peeps are just like that; nothing can stop their action...

Mahalo

sarNie OldFart
Ploy's pretty weird. One minute she's stirring things with her posts and the next she is supporting Peter by promoting his movie. Kind of done with this news.

phatman

POPE's #1 MIA LUANG
Mahalo said:
Ploy's pretty weird. One minute she's stirring things with her posts and the next she is supporting Peter by promoting his movie. Kind of done with this news.
Really?! Haha. Okay. I'm done too, they're weird.

x0unerthanlater

`my dragon's blood is blue`
So basically... he didn't answer any questions saying that it's a personal matter and wants to resolve it among his family.

He goes home occasionally...

He just wants to promote his movie. The End.

Tik_lover

sarNie Hatchling
I can't believe it that Peter didn't answer the reporters question well enough and Rudely ignored the report at the end of the clip by walking away I thought he would be more manly and face the truth by not running away like a LOSER but answer with bravery.

Mahalo

sarNie OldFart
I just think we should all leave them both alone and just let them handle their own family matters. That's what Peter wants. That's why he ignored everyone's questions. He mainly was there to promote his movie. I think I will stop updating on him because in the end, we're all a bunch of nosey people poking our noses in his family business. Lol. At the end, it's his marriage, his wife, his kids, and his life. I just wish his kids the best. As for their parents, they're adults. Handle things like adults and stop playing hide and seek.  Idc how their marriage ends up. Just make sure their kids come first in both their lives if they decide to part.

phatman

POPE's #1 MIA LUANG
Mahalo said:
I just think we should all leave them both alone and just let them handle their own family matters. That's what Peter wants. That's why he ignored everyone's questions. He mainly was there to promote his movie. I think I will stop updating on him because in the end, we're all a bunch of nosey people poking our noses in his family business. Lol. At the end, it's his marriage, his wife, his kids, and his life. I just wish his kids the best. As for their parents, they're adults. Handle things like adults and stop playing hide and seek.  Idc how their marriage ends up. Just make sure their kids come first in both their lives if they decide to part.
Agree. I'm glad he just told them that it's his personal problem. I really want to know what's up, Haha, but I respect that it's his life and his right to keep it private......sort of.

Darn though Peter...I wanna know. Hahaha. Jkjk

Ncmeowmeow35

sarNie Oldmaid
Man i should had been here when this all went down! Lol every cafe i went to people were talking about this, sharing information, playing detective! Man the juicy informations that i saw and read! Lol

Ncmeowmeow35

sarNie Oldmaid
Ploy finally talked, in case anyone is still interested lol. Base on my understanding, doesn't seem like she cares about his cheating ways cus it seems like she's used to it. She just wants him to come home to see their kid. I heard that he only came back to see her give birth, stayed for a couple of days and disappeared again. That's messed up. Personally for me, I don't think he deserve peace and deserves the backlash from everyone. I also applaud her for exposing him because seriously, everyone thought he was such a great guy. This type of guy doesn't deserve admiration in my book. Not saying she's great either, she may not be innocent but she's a mother who is taking care of two little ones by herself and that at least deserve some support. I love her sarcasm too lol.

“พลอย” เรียกร้อง “ปีเตอร์” มาเคลียร์จะคืนดีหรือหย่า ถามหลบหน้าทำไม รับไม่ชอบที่สามีมีผู้หญิงคนอื่นแต่ทำอะไรไม่ได้ บอกสงสารพริตตี้บุรีรัมย์ขนาดตนไม่ได้แย่งสามีใครออกจากบ้านยังอาย เข้าใจใครก็อยากเป็นแฟน ปีเตอร์ คอร์ปฯ ยันไม่อยากปรักปำ แต่ควรกินกันเงียบๆ ไม่แน่ใจปีเตอร์ยังรักตนอยู่มั้ย วอนให้กลับบ้านจะปูพรมแดงรอ
จบไม่ลงซะทีสำหรับข่าวคราวเตียงร้าวของพระเอกดัง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” กับภรรยาสาว “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” หลัง ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีโอกาสได้เคลียร์กันจังๆ จนเรื่องราวบานปลายคาราคาซังมายืดยาว ซึ่งเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา(21 ก.ค.) เป็นทางฝ่ายของปีเตอร์ที่เลิกหลบในหลืบออกมาเปิดใจครั้งแรกในงานแถลงข่าว ภาพยนตร์เรื่องละติจูดที่6 ที่ตนเองนำแสดง โดยเจ้าตัวออกปากตัดพ้อว่าเรื่องชักไปกันใหญ่ มีคนไปด่าญาติด่าคนรอบข้างตนเป็นเรื่องเป็นราว กร้าวเตรียมแจ้งความเอาผิดคนเหล่านี้ที่ทำให้เสียชื่อเสียง ยืนยันตนรักลูกแต่ขอสงวนสิทธิ์พูดเรื่องส่วนตัว พร้อมยันเข้าบ้านเป็นระยะ แต่พอถูกจี้ถามเรื่องที่ว่าเข้าไปเคลียร์กับภรรยาพลอยหรือยัง งานนี้ปีเตอร์ก็ถึงกับใบ้กินกลางอากาศก่อนจะแหวกวงสัมภาษณ์ออกไปอย่างรวด เร็ว เป็นอันจบข่าวไม่เคลียร์เหมือนเดิม
อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวบันเทิงASTVผู้จัดการออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังพลอยภรรยาปีเตอร์เพื่อขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับบทสรุปของครอบครัว ว่าจะมีทางออกอย่างไร ซึ่งในตอนแรกเจ้าตัวบ่ายเบี่ยงไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ โดยให้เหตุผลว่าอยากรอเคลียร์กับสามีก่อน เนื่องจากอยากได้ข้อสรุปที่ชัดเจนของทั้งสองฝ่ายจึงจะเปิดแถลงข่าวครั้ง เดียวให้จบไปเลย ทั้งนี้เจ้าตัวชี้แจงว่าจนถึงตอนนี้ปีเตอร์ก็ยังนิ่งใส่ไม่ยอมมาเคลียร์ใดๆ ทำให้ตนก็ไม่รู้อนาคตตัวเอง ยอมรับไม่ชอบที่สามีมีผู้หญิงคนอื่นแต่ทำอะไรไม่ได้ อึกอักปีเตอร์นอกใจมาแล้วกี่ครั้ง บอกสงสารพริตตี้บุรีรัมย์หลังมีภาพหลุดกับสามีตน เข้าใจใครก็อยากเป็นแฟน ปีเตอร์ คอร์ปฯ ลั่นถึงยังไงก็คิดว่าตนเลือกคนไม่ผิด วอนสามีกลับบ้านจะปูพรมแดงรอ พร้อมแจงกรณีฟิวส์ขาดขับรถพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ ผจก.ปีเตอร์ จนอีกฝ่ายต้องกระโดดออกจากรถหนีตาย
“จริงๆ ยังไม่อยากให้สัมภาษณ์เพราะยังตกลงอะไรกับพี่เตอร์ไม่ได้ อยากเคลียร์กันก่อนอยากมีข้อสรุปก่อนแถลงข่าวทีเดียวเลยดีกว่า จนถึงวันนี้พลอยยังไม่เจอเขาเลย เจอเขาล่าสุดก็วันที่มีอุบัติเหตุกันแค่นั้นค่ะ(พลอยขับรถชนมอเตอร์ไซค์ผ จก.ปีเตอร์)ซึ่งวันนั้นก็ไม่ได้คุยด้วย ปัญหาที่เกิดขึ้นเขาไม่ยอมเข้ามาเคลียร์ หนูก็เลยไม่ทราบอนาคตตัวเองเหมือนกัน หนูก็อยากรู้เหมือนกันว่าเขาหนีหน้าหนูทำไม เป็นคำถามที่หนูก็หาคำตอบเหมือนกัน หนูรู้สึกว่าเขาหลบหน้าหนู สิ่ง ที่หนูรอตอนนี้คืออยากให้เขากลับมาเคลียร์ค่ะ แต่ไม่ใช่กลับมาเหมือนเดิม คือถ้าจะกลับมาเหมือนเดิมต้องหลังจากที่ได้เคลียร์กันแล้วว่าจะกลับมาเหมือน เดิมได้มั้ย ถามว่าถ้าไม่มีเขาเรา อยู่ได้มั้ย พลอยก็อยู่ได้มาสักพักนึงแล้วนะคะ(หัวเราะ) แต่ก็ยอมรับว่าก็อยากกลับไปเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิมและพลอยก็เชื่อว่าทุก คนก็คิดเหมือนกัน แต่ถ้าไม่มีก็ไม่ตายค่ะ คือถ้าจะกลับมาก็ต้องมาคุยกันว่าจะดีจริงมั้ย ถ้าดีแค่ชั่วคราวก็ไม่มีประโยชน์มันจะมาทำร้ายจิตใจกันเปล่าๆ”
“พลอยยอมเขาเพราะพลอยคิดว่าทุกคนมีโอกาสทำผิดได้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับว่าทำผิดแล้วคิดได้มั้ย กลับตัวทันมั้ย พลอยคิดว่าทุกคนควรจะได้โอกาสครั้งที่ 2 แต่ถ้าเขาไม่พร้อมเราก็ไปบังคับจิตใจเขาไม่ได้ พลอยยังให้โอกาสเขา ในการที่จะเป็นพ่อ ส่วนโอกาสในการเป็นสามีมันต้องหลังจากเคลียร์อีกทีค่ะ ส่วนจะตั้งเงื่อนไขอะไรในการเคลียร์กับเขามั้ย ไม่ดีกว่าค่ะ เขาอยากจะให้อะไรหนูก็จะรับอันนั้น ถ้าเราไปทักท้วงมันก็ดูเป็นคนไม่น่ารักค่ะ คนเป็นภรรยาจะไปเรียกร้องอะไรมากมายมันก็ไม่ดี ถ้าเกิดเราเลี้ยงลูกเองได้มันก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องไปขออะไรเขา”
“ที่ตัดเขาได้เพราะหนูคิดว่าตัวเองมีคุณค่าพอ ถ้าใครไม่เห็นคุณค่าเรา เราไม่จำเป็นต้องไปให้ความสำคัญกับเขา เราไปอยู่กับคนที่เห็นคุณค่าเราดีกว่า ถามว่าถ้ามาเคลียร์กันแล้วสรุปต้องหย่ากันพลอยพร้อมมั้ย คือมันยังไม่ถึงจุดนั้นค่ะ พลอยเชื่อว่าพี่เตอร์เขามีบางอย่างดีๆ ในใจเขา แต่ ถ้าถามว่ายังเชื่อใจเขาได้มั้ย จริงๆ ก่อนหน้านี้เขาก็เป็นสามีที่ดีมาตลอดนะคะ แต่เรื่องอย่างนี้มันต้องใช้เวลา จะบอกว่าเชื่อใจได้มั้ยคงไม่ได้คือต้องใช้เวลาค่ะ เอาไว้ไปสัมภาษณ์ปีเตอร์อีกทีละกันค่ะ เอาจริงๆ ครอบครัวดีมากนะคะทั้งคุณพ่อคุณแม่ ญาติพี่น้องและเพื่อนฝูง มีแต่คนมาให้กำลังใจในไอจีเยอะมาก และหนูเชื่อว่าตัวเองมีความสามารถเพราะฉะนั้นชีวิตมันไม่จมไปตลอดหรอกค่ะ หนูก็ต้องให้กำลังในตัวเองด้วยและกำลังใจจากทางอื่นด้วย ชีวิตก็ไม่ได้แย่ทุกอย่างลูกชายหนูก็หน้าตาดี(หัวเราะ)”
เมื่อย้อนถามถึงปัญหาหลักที่ทำให้มีปัญหากันว่าใช่เรื่องผู้หญิงรึ เปล่า หรือมีปัญหาอื่น? เจ้าตัวก็แจงว่าไม่เคยเก็บเรื่องผู้หญิงมาเป็นปัญหา แต่ยอมรับไม่ชอบที่สามีตัวเองไปมีคนอื่น
“เรื่องผู้หญิงพลอยจะนิ่งมากเพราะฉะนั้นหนูจะไม่ถือว่าเป็นปัญหาอะไร เลยค่ะ ใครที่เลือกทำอะไรเขาก็จะได้รับผลกระทบตรงนั้นเอง ทำดีก็ได้ดี ถ้าทำไม่ดีก็จะได้อะไรที่ไม่ดีเพราะฉะนั้นหนูไม่ขอไปยุ่งกับเขาเรื่อง ผู้หญิงดีกว่าค่ะ ตั้งแต่มีเรื่องหนูยังไม่เคยร้องไห้เลยค่ะ เพราะมันไม่ได้คอขาดบาดตายถึงกับต้องมาเสียน้ำตากับเรื่องนี้ โอเคมันเป็นเรื่องครอบครัวแต่ในเมื่อเขาไม่คิดถึงครอบครัวหนูก็ไม่จำเป็น ต้องไปคิดถึงเขา คือมันไม่ใช่เรื่องพ่อแม่เราเจ็บป่วยหรือลูกเราเป็นอะไรซะหน่อย แล้วพี่เตอร์เขาก็ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุที่เราต้องมานั่งร้องไห้เสียใจ หนูไม่ควรไปร้องไห้เสียน้ำตาให้กับเรื่องที่เขาไปทำอยู่ตอนนี้”
“ตอนนี้การกระทำเขาเปลี่ยนแต่ใจเปลี่ยนรึเปล่าหนูไม่รู้ เรา ไปบังคับจิตใจใครไม่ได้หรอก เขาจะไปรักไปชอบใครมันก็เป็นความรู้สึกส่วนตัวเขา การที่เขาไปมีคนอื่นถามว่าเราชอบมั้ย ไม่ชอบค่ะ แต่เราทำอะไรไม่ได้ (ที่ ทำไม่ได้เพราะอะไรในเมื่อเราเป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย?) หนูต้องเลี้ยงลูกค่ะหนูตามไปไม่ได้ เขาขี่มอเตอร์ไซค์ปรื๊ดเดียวเขาหายไปแล้ว ต่อให้หนูขี่มอเตอร์ไซค์ตามเขาก็ไม่ทันอยู่ดี”
ส่วนข่าวคราวที่ปีเตอร์ไปกิ๊กพริตตี้สาวบุรีรัมย์นาม บ. จนกระทั่งมีรูปหลุดออกมาสะเทือนขาเตียงนั้น พลอยบอกตนรู้สึกสงสารเพราะฝ่ายหญิงคงอยู่ไม่เป็นสุข ขนาดตนไม่ได้แย่งสามีใครออกจากบ้านยังต้องเอาแว่นดำมาใส่ปิดปังใบหน้า เข้าใจใครก็อยากเป็นแฟน ปีเตอร์ คอร์ปฯ แต่แอบกินก็ได้ ลั่นไม่อยากเคลียร์เพราะไม่ใช่คนที่ตนต้องแคร์
“เอาจริงๆ คิดว่าหนูควรแคร์มั้ยคะ(หัวเราะ) แต่จริงๆ หนูก็สงสารเขานะเพราะภาพมันออกมาขนาดนั้น ขนาด หนูทำถูกต้องไม่ได้ไปแย่งสามีใครหนูเดินออกไปนอกบ้านยังเขินเลย ยังต้องใส่แว่นตาดำเดินเลย แล้วเขารูปโชว์หราขนาดนั้นหนูสงสารเขานะชีวิตตอนนี้อาจจะลำบากเลยแหละ (ผู้หญิงยืนยันว่าแค่คุยแต่ไม่เชิงคบ ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น?) สวรรค์อยู่ในอกนรกอยู่ในใจ ใครทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ เอาจริงๆ หนูก็ไม่รู้หรอกหนูก็เพิ่งมารู้พร้อมๆ กับพี่นักข่าวนั่นแหละ เอาจริงๆ เขากินเงียบๆ ก็ได้(หัวเราะ) แต่ก็เข้าใจนะ การเป็นแฟนกับปีเตอร์ คอร์ปฯ ใครก็ชอบใช่ป่ะ แต่หนูก็ไม่รู้นะว่าเขากินกันแบบไหนหรือเขาไม่ได้กินกันหนูก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ จะให้หนูไปปรักปรำใครโดยที่ไม่มีหลักฐานหนูไม่ทำหรอกค่ะ”
ต่อคำถามที่ว่าก่อนหน้านี้ปีเตอร์เคยมีคนอื่นแล้วเราจับได้มีมั้ย งานนี้ทำเอาพลอยอึกอักก่อนบอกปัดว่าเรื่องที่ผ่านมาขอไม่พูดถึงดีกว่า
“เรื่องที่ผ่านมาหนูขอไม่พูดถึงละกันตอนนี้ปัญหามันเยอะพออยู่แล้ว ไม่อยากไปเพิ่มประเด็นอะไรอีกค่ะ หนู ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะถ้าพูดมากก็จะเป็นปัญหากับตัวลูกไม่ได้เป็นปัญหากับ ตัวพ่อหรือแม่ เพราะพ่อแม่ตายก่อนแน่นอนแต่ว่าลูกต้องมานั่งรับเรื่องเก่าๆ มาฟังคนโน้นคนนี้เมาท์พ่อแม่เขาไม่ชอบหรอกค่ะ สำหรับตัวพลอยเองอย่างน้อยพลอยจะไม่ว่าพ่อเขาให้ลูกฟังและลูกก็จะไม่เห็นพ่อ แม่มาทะเลาะกัน กับข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้พลอยวางตัวลำบากเพราะพลอยไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าพลอยทำอะไรผิดไปเจอประชาชนข้างนอกพลอยคงต้องกลัวหนามทุเรียน แต่นี่พลอยทำถูกทุกอย่างมีแต่คนให้กำลังใจเรา”
ตั้งแต่เกิดเรื่องปีเตอร์เอาแต่หนีปัญหาไม่ยอมมาเคลียร์ให้ชัดเจนว่า จะหาทางออกอย่างไรให้กับครอบครัว ลูกและภรรยา ขนาดพลอยโพสต์รูปอุ้มลูกตามกลับบ้านก็ยังไร้ผล จนเกิดเสียงวิจารณ์ต่างๆ ตามมามากมาย เมื่อถามว่าจนถึงวันนี้ยังเชื่อว่าปีเตอร์ยังรักพลอยอยู่มั้ย? เจ้าตัวก็ยอมรับตรงๆ อย่างสะเทือนใจว่าไม่ทราบเหมือนกัน ก่อนจะบอกว่าถ้าสามีกลับมาจะปูพรมแดงรอ
“อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ(หัวเราะ) แต่ตอนนี้หนูก็มองรูปเขาในบ้านนะคะ ก็ยังไม่ได้เอารูปลง หนูก็ยังโอเคกับเขาอยู่นะ แต่ในส่วนของเขามันอาจจะรักกันแบบอื่นก็ได้ หรือจะไม่รัก หรือจะเกลียดกันก็ได้ หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ที่ไม่แน่ใจว่าเขายังรักหนูอยู่มั้ยเพราะเขาก็ไม่ได้มาบอกกับหนูโดยตรง แต่พี่(นักข่าว)ดูจากการกระทำของเขาพี่คิดว่ายังไง หนูก็ดูจากการกระทำของเขาเหมือนกัน หนูก็เลยไม่สามารถเดาได้เหมือนกันว่าเขารู้สึกยังไง (แล้วพลอยยังรักปีเตอร์มั้ย?) พลอยเฉยๆ นะคะ เอาจริงๆ เราไม่โกรธไม่เกลียดกันอยู่แล้วค่ะ ถ้าหนูไปโกรธไปเกลียดเขาความทุกข์จะอยู่กับหนู เพราะฉะนั้นถ้าเขาอยากจะทำอะไรก็ทำ ถ้าหนู อยู่นิ่งๆ ของหนูไม่โกรธไม่เกลียดแล้วเขากลับมาก็ถือว่าหนูได้แต้มเพิ่ม แต่ถ้าเขาไม่กลับมาก็ถือว่าหนูไม่ได้ไม่เสียอะไร ถ้าเขากลับมาหนูจะปูพรมแดงเลย กลับมาเถอะ หนูก็พยายามให้ครอบครัวของพี่เตอร์ช่วยเหลืออยู่ค่ะ แต่หนูไม่แน่ใจว่ายังไงเพราะไม่ค่อยได้คุยกันเยอะแยะอะไรเพราะทางฝ่ายแม่พี่ เตอร์ก็หย่ากับพ่อเหมือนกัน ก็เลยได้แต่ฝากฝ่ายโน้นทีฝ่ายนี้ทีแต่พี่เตอร์เขาก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือ”
“ถึงตอนนี้หนูก็คิดว่าหนูเลือกผู้ชายไม่ผิดหรอกค่ะ ตอนแรกมันก็ดี ทุกคนแหละในเมื่อเราตัดสินใจไปแล้วก็ต้องยอมรับกับสิ่งที่เราเลือกเอง ไม่ได้มีใครมาตัดสินใจให้เราเพราะฉะนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าจะรับตรง นั้นได้รึเปล่า แต่หนูเป็นคนสบายๆ สไตล์มยุรา(หัวเราะ) เราจะไปอะไรมากมาย มันก็มีทั้งวันที่ไม่เครียดวันที่เครียดมากเครียดน้อย คือถึงหนูจะเครียดแต่ชีวิตก็ไปต่อได้เรื่อยๆ นะคะ จริงๆ หนูเป็นคนไม่ค่อยเครียดด้วยแหละ อีกอย่างมีคนไปจัดการให้หนูแล้ว(หัวเราะ) คือมันไม่มีใครตาย ญาติหนูเสียหนูเสียใจมากกว่าอีก เดี๋ยวมันก็ผ่านไป”
พร้อมชี้แจงกรณีไปขับรถพุ่งชนรถมอเตอร์ไซค์ ผจก.ปีเตอร์ จนอีกฝ่ายต้องกระโดดหนีตาย โดยพลอยยืนยันไม่ได้ตั้งใจขับรถชนแต่เป็นเพราะตนตกใจเลยใส่เกียร์ผิด
“ที่พลอยขับรถชนมอเตอร์ไซค์เขามันไม่ใช่เพราะพลอยฟิวส์ขาด ไม่ใช่เรื่องอารมณ์อะไรทั้งสิ้นค่ะแต่พลอยอยากคุยอยากเคลียร์แต่เขาไม่ยอม คุย แล้วพลอยก็ไม่รู้จะไปหาตัวที่ไหนวันนั้นพลอยแค่ตั้งใจจะขวางเฉยๆ แต่ด้วยความที่พลอยตื่นเต้นพลอยก็ใส่เกียร์ผิดๆ ถูกๆ อันนี้พูดจริงๆ นะคะ แต่ก็ยอมรับว่าตอนนั้นอารมณ์มันก็ไม่ได้ปกติเท่าไหร่หรอก แล้วเราก็ใส่เกียร์ผิดๆ ถูกๆ ทั้งเหยียบคันเร่งคือมั่วไปหมด พลอยขับรถไม่เก่งอยู่แล้วด้วยค่ะ แล้วในตอนนั้นเขาจะขับรถหนี พลอยก็เลยพยายามจะไปขวางเอาไว้ แต่เขาคงคิดว่าพลอยจะเบรกส่วนพลอยก็คิดว่าเขาจะเบรกมันก็เลยกระแทกกันค่ะ มันเป็นอุบัติเหตุค่ะ ถ้าหนูตั้งใจหนูกลัวตายค่ะ(หัวเราะ) ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจทำร้ายเขา หนูมีลูกตั้ง 2 คนคงไม่ฆ่าตัวตายแบบนั้น ถ้าหนูตายใครจะเลี้ยงลูกให้หนูล่ะ เอาจริงๆ นะเขาตัวขนาดนั้นถ้าหนูชนเขาไม่ตายแล้วเขาลงมากระทืบหนูทำไง แค่เห็นหน้าเขาหนูก็เดินถอยหลัง 3 ก้าวแล้ว(หัวเราะ)”
ทั้งนี้เจ้าตัวได้เผยถึงชีวิต ณ วันที่ไม่มีปีเตอร์ว่าก็ยังทำงานและเลี้ยงลูกอยู่ทุกวัน ก่อนทิ้งท้ายฝากบอกสามีด้วยน้ำเสียงและอารมณ์ลั้นลาสดใสว่ากลับบ้านเถอะตน ยังรออยู่
“ชีวิตพลอยตอนนี้ก็เลี้ยงลูกและทำงาน พลอยมีทีมเลี้ยงลูกช่วยกันเลี้ยงค่ะ ก็จะมีญาติๆ และพี่เลี้ยงคอยช่วย ตอนนี้ถึงพลอยต้องเลี้ยงลูกถึง 2 คนแต่ก็ไม่หนักค่ะเพราะคนเล็กยังเล็กอยู่ ส่วนคนโตก็มีคนช่วยเลี้ยง ส่วนงานตอนนี้พลอยก็ทำหลายอย่าง มีนำเข้าเค้กจากต่างประเทศมาขายที่เมืองไทย แล้วก็ทำโปรดักซ์ของใช้เด็กออร์แกนิกขาย แล้วก็รับงานทั่วไปอย่างถ่ายรายการ ซึ่งงานพวกนี้(ขายเค้กและทำโปรดักซ์ของใช้เด็ก)พลอยทำมา 2 เดือนได้แล้ว อนาคตก็จะกลับไปเป็นแอร์โฮสเตสเหมือนเดิมค่ะ (อยากฝากบอกอะไรปีเตอร์มั้ย?) ทุกคนรออยู่ค่ะ(หัวเราะ) ทุกคนนี่คือหมายถึงพลอยด้วยค่ะ”

cr.rakdara

Pueng_B

sarNie Hatchling
My personal opinion not stated as a fact:

I think ploy knew that peter was a player before she married him..how do u think she got him?? he was with someone else at the time as well..aka ase wang..thats why she posted that 'karmas a bitch'. Ploy stole peter off someone else and so the circle continues.  He married her bc she was pregnant ..once the novelty wore off he went back to his normal cheating ways.

Ploy wants to expose peter because hes hurt her and hes not doing the right thing by his family. All the possible projects like lakorn, event they are all not wanting to risk having him part of it so thats less income for the family.

So ploy cant come out and completely blast him because shes not working and she needs peter to bring the money in they have two babies to feed..so shes gotta step in and help do some promo work in otherwise peter wont have any work. Thats why shes getting out there and some work herself.

In my opinion peter needs to show more responsibilty and ploy needs to concentrated on not just wants best financially for her and her kids but whats best for them emotionally..two kids who hear parents at eachothers throats is not good, better to go seperate ways.

phatman

POPE's #1 MIA LUANG
Hurray, more news (sarcastically)...I'm suppose to be done with this news, but I'm still here because I'm a nosy person. Haha. Aiya Peter.

Ncmeowmeow35

sarNie Oldmaid
phatman said:
Hurray, more news (sarcastically)...I'm suppose to be done with this news, but I'm still here because I'm a nosy person. Haha. Aiya Peter.
Hahaha you and me both. I had so much of it in thailand that I though i was done, until ploy's interview lol. I think people just waiting for this, peter, and now the result then we'll really be done.