Peun Ruk Peun Rai

BlueMoon

SArNWorld STAFF
Chompoo has a new lakorn.... read it here

ชมพู่ กล้าแต่งเซ็กซี่ พี่หนึ่ง ไฟเขียว

เห็น ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต แต่งตัวสวยโชว์ความเซ็กซี่อยู่ตลอด อดสงสัยไม่ได้ว่า “หนึ่ง” แฟนหนุ่มนอกวงการไม่หวงเหรอ ซึ่ง ชมพู่ เผยกลางกองละคร “เพื่อนรัก เพื่อนร้าย” ทางช่อง 7 ว่า “แต่งตัวยังไงเขาก็ไม่ว่าค่ะ เพราะชมพู่ ไม่ให้เห็นชุดไง (หัวเราะ) บางชุดที่เห็นใส่ไปงานก็เพิ่งตัดมาแค่ 3 วัน ไม่ต้องไปวัดตัวโทร.บอกพี่นกช่างประจำ จะรู้ไซส์และใส่แบบไหนสไตล์ไหน” แนวเซ็กซี่ตลอด? “ชมพู่ไม่ได้ตั้งใจจะเซ็กซี่ แต่ช่วงนี้งานเยอะ ชมแต่งตัวให้เหมาะกับงาน คือต้องระวังเพราะเดี๋ยวนี้ยิ่งมีคอลัมน์ชุดนี้ควรใส่-ไม่ควรใส่ ก็กลัวไง คงไม่มีใครอยากโดนเม้าท์ เลยต้องดูดีๆ” แต่งแบบนี้กลัวหลุดมั้ย? “ก็ต้องระวังตลอดเวลา มีขยับเสื้อผ้าให้ไม่ให้ดูโป๊ไป ก็อาจทำให้เสียบุคลิกไปบ้าง” หลังๆดูอึ๋มขึ้นเลยมีคนเม้าท์ชมพู่แอบทำนมมา “ก็ดีนะ แสดงว่ามองว่าชมสวยขึ้น ถามว่าจริงๆกล้าทำนมมั้ย เอาจริงๆคงกล้า แต่ตอนนี้เสียดายตังค์ เสียดายเวลา ที่เห็นอึ๋มๆมีอุปกรณ์ช่วยเสริม (ก้มมองเต้าตัวเอง) มีฟองน้ำแต่ก็แล้วแต่ชุด ทิชชูไม่ไหวโดนเหงื่อไม่เวิร์กนะ”.

tinah

sarNie Coma
oh thats her new lakorn with note..amy is also in there..i dont know whos the other praek..he looks new..i remember seeing a clip of it..

ga-cha

sarNie Egg
this one better be good than their 1st lakorn because that suckx biiiig time

moilee

sarNie Adult
Note is the guy from Jai Diew, he played the second Pr'ek opposite second N'ek Kwan with Vee and Pok.

meenia

sarNie Adult
hehe.. i had to think for a minute who he was... I like him.. I really didn't get to see their first lakorn together... I think i might want to go back and rent it.. I saw clips of the thier first lakorn together, but it was revenge or something like that... but i guess i might have to check that one out and this new one.. Great news.... i can't wait..thanks.

Vanida

Save World Save Life
yeaaaaaaaaaa p-chompoo new lakorn umm note again lol his ok cant wait

edit: I saw this caps at clubchom yea i like the dressing win and amy is there too :D