Kon Rak Game Payabaht(559 OnAir)

ceda_lee

sarNie OldFart
On the cover...Chakrit looks like the one seeking revenge instead...he looks so serious while Kob is all sweet and smily...haha

moilee

sarNie Adult
All my lord....don't you all know that I've been dying just to see when this lakorn coming out...finally....there's something about this lakorn...and not just rumors. I'm soooo very happy...I could just flip. Thanks:).

YoUa

One Of Kob Big Fan
hey, i heard they changed the date to air on Oct 9
It could be cuz Aom and Poh lakorn just 10 episodes rite. If this one air Oct. 2 for real then Poh and Aom lakorn too short.

Here a news! This news was saying that Aom and Poh lakorn wil end on September 26.
แฟนๆสัญญาแค้นแสนรักอย่าพลาดตอนจบอังคารหน้านี้นะคะ

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากอวสานค่ะ

ปิดฉาก “สัญญาแค้นแสนรัก” โดน “ป๋อ” จุ๊บ...”อ้อม” สุดเขิลล์

ปกติเข้าฉากกันหยอกล้อแกล้งกัน เป็นคู่กัดกันมาตลอด สำหรับพระนาง ป๋อ-อ้อม จากละคร “สัญญาแค้นแสนรัก” ทางช่อง 7 สี พอมาถึงฉากจบ ผู้กำกับจอเอาใจแฟนละคร โชว์ฉากสวีทกันหวานเจี๊ยบ เล่นเอาหนุ่มป๋อออกอาการเขินสุดๆ

เป็นฉากที่ เจษ คุกเข่าขอแหวน แต่งงานปิดฉากเรื่องวุ่นๆ ของเจ้าหนี้กับลูกหนี้อย่างสุดสวีท ฉากนี้ผู้กำกับ ยกกองไปถ่ายกันที่ร้านเวดดิ้ง แถวเหม่งจ๋าย ก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับเรียกป๋อ อ้อมมาซ้อมคิวสวีทหวานคร่าวๆ กันก่อน ซึ่งหนุ่มป๋อเกิดมีอาการตื่นเต้นเขินขึ้นมาซะงั้น เพราะปกติเข้าฉากกับอ้อม ก็ไม่เคยต้องมากอดแล้วหอมแก้มแบบนี้ งานนี้สาวอ้อมเลยแซวใหญ่ “ใจเย็นๆ น่าป๋อ เขินซะหน้าดำเลย”

เมื่อผู้กำกับเห็นว่าซ้อมจนคล่องไม่เขินแล้ว จึงถ่ายจริง ป๋อก็จุดเทียนสร้างบรรยากาศแสนโรแมนติก พอไฟสลัวได้ที่ ป๋อก็คุกเข่าขอสาวอ้อมแต่งงานทันที อ้อมอายไม่พูด แต่ก็พยักหน้าเป็นนัยๆ ว่าตกลง ป๋อก็รีบลุกมาโอบกอดอ้อมซะแน่นเชียว แถมยิ้มจนเห็นฟันขาวครบ 32 ซี่ แล้วก็หยอดคำหวาน จนอ้อมหน้าแดง แล้วป๋อก็ใช้จังหวะที่อ้อมเขินอยู่ ค่อยๆ ก้มหน้าไปจูบอ้อมซะงั้น แต่สาวอ้อมยังไหวตัวทันใช้ดอกไม้กันไว้ก่อน จนป๋อแอบเจ็บใจ แต่ก็ยังกอดอ้อมไม่ห่างอย่างแนบแน่นกว่าเก่าอีก แล้วก็หยอดคำหวานอีกชุด จนอ้อมเคลิ้มได้แต่ยิ้มเขินๆ ป๋อเลยเผด็จศึกหอมแก้มฟอดใหญ่ เล่นเอาสาวอ้อมหน้าแดงก่ำ ส่วนหนุ่มป๋อก็เขินไม่แพ้กัน จากหน้าเข้มๆ แดงขึ้นมาเชียว แล้วก็กอดกันกลมยิ้มหวานให้ผู้กำกับเก็บภาพจนจุใจ แล้วสั่งคัทหนุ่มป๋อถึงกับถอนหายใจโล่งอก แล้วแก้เขินรีบวิ่งไปดูมอนิเตอร์ซะงั้น

ใครอยากดูฉากสวีทหวานส่งท้ายของพระนางต้องไม่พลาด “สัญญาแค้นแสนรัก” ตอนอวสาน คืนวันอังคารที่ 26 กันยายน นี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

maijune

SarNie Adult
so they changed the date again....don't know why but this lakorn keeps torturing us...don't you guys think so...it seems like they want us to suffer before they finally air it....

i'm so mad that they have to do that again..

YoUa

One Of Kob Big Fan
Have so many rumors so I don't know when this one going to air.

Just wait and wait! Hahaha! I can't wait to see the teaser.

Pure Azn

sarNie Hatchling
i saw the teaser and it looks sooooooooooo good! you can download it from sweet kob. i'm going to post some screen caps from the teaser credit to Youa from sweet kob.

nancyvang

sarNie Adult
Also credit to June@allaboutkob.

The teaser looks good. I notice the bed scene wasn't in this teaser, maybe the next? lol.

tinah

sarNie Coma
kob looks really pretty but tiny in the first sc..its pay back time for chakrit..lol..thanx for sharing Pure Azn and sarahvang