omg paul kissed a girl

natty

Chubs
well even the "overly conservative" thai has to admit that when they kiss they dont "sniff" unless you're a parent kissing a young child.. and even that you dont really sniff.. :rolleyes:

Preahya

sarNie Hatchling
actually Khmer parents does the same `sniff kissing,` my mom loved to do that one me...I found it too be strange but affectionate at the same time, I caught myself doing the `sniff kissing` to my husband.....it containgous....watch out!!!!

thoyting

sarNie Hatchling
I dont think that was a real kiss because if you watch the lakorn you can tell it was fake. It's just the camera that made it seems like they actually kiss in that picture.. but in the lakorn it look so fake.

Na

sarNie Hatchling
oOoOo isn't that nasty? do they wash their mouth afterwards kissing?

I just love when Dan kissed Janie hahaha I was totally piss off!!

What were you thinking Janie? Kissing my man like that.. by the way is his kiss sweet? :lmao:

raymond_obsessed

Just plain obsessed
kissing scene of paul and the nang rai in amaratalay.. :eek: both of their eyes is opened lol

'ซาร่า' ปิดตาซะ! 'พอล' เคลิ้มรสจูบ 'ปังปอนด์'

หงิมๆติ๋มๆเป็นพระเอà¸?มาดนิ่à¸
à¸?็ดีไปอย่าง เพราะ �เสือซุ่ม� พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ อยู่เฉยๆà¸?็เจอส้มหล่นได้เข้à¸
ฉาà¸?เลิฟซีนà¸?ะสาวๆให้อิจฉาอยà¸
่ตลอด ล่าสุดà¸?็ได้จูจุ๊บà¸?ะนังร้าย ปังปอนด์-นงนภัส พาศิรายุธ ในละคร �อมฤตาลัย� ทางช่อง 3 ปาà¸?งี้ร้อนฉ่า!เป็นฉาà¸?ที่ อลิสรา (ปังปอนด์) ชวน ทัดเทพ (พอล) มางานวันเà¸?ิด หวังจะขโมยจูบเพื่อให้ช่างภà¸
พปาปาราซซี่�ชะภาพฉาว ช่างใจ�ล้าหน้าชาจริงๆเล้ย

ฉาà¸?นี้ถ่ายà¸?ันที่โรงà¹?รมดีพีà¸
ูเพลส ม.ธุรà¸?ิจบัณฑิตย์ ผà¸?à¸?. ผิน เà¸?รียงไà¸?รสà¸?ุล เข้าไปตà¸?ลงขอให้ทั้งคู่จูบจà¸
ิงเพื่อความสมจริง ซึ่ง พอล à¸?ับ ปังปอนด์ à¸?็เป็นมืออาชีพพอ เมื่อà¸?ล้าขอà¸?็à¸?ล้าให้ à¹?ต่à¸?่อนถ่ายมีà¸?ารหาหมาà¸?à¸?รั่à¸
เคี้ยวดับà¸?ลิ่นปาà¸? เพราะเพิ่งโซ้ยอาหารเย็นà¸?ันà¸
าหยà¸?ๆ ช่วงซ้อม พอล à¸?ับ ปังปอนด์ à¸?็ยังดูท่าดี ซ้อมจูบปลอมไม่à¸?ล้าจูบจริงà¸?à¸
ัวลิปสติà¸?เลอะ จะโดน ซาร่า ดุเอา --อิๆ งานนี้ พอล ถือว่าได้เปรียบทุà¸?ประตู เพราะจะต้องเล่นเป็น �เหยื่อ� ที่ถูà¸?ตะครุบ ส่วน ปังปอนด์ à¸?็เริ่มเครียด ที่จะต้องเป็นà¸?่ายรุà¸?à¸?่อน à¹?ต่à¸?็รวบรวมความà¸?ล้าฮึดจุ๊บ ค่อยๆเข้ามาใà¸?ล้ๆà¹?ล้วà¸?็โน้มà¸
อมาจูบอย่างดูดดื่ม ปาà¸?ประà¸?บปาà¸?ดังจ๊วบ พอล ถึงà¸?ับเคลิ้มอ้าปาà¸?รับ à¸?ำลังจูบà¸?ันเมามัน อารมณ์à¸?ำลังล่องลอย มารู้สึà¸?ตัวà¸?็ตอนถูà¸?ช่างภาพà¸
ุมà¹?ชะ à¹?สงà¹?ฟลชมาขัดจังหวะ พอล à¸?็รีบผละออà¸?จาà¸? ปังปอนด์ ด้วยสายตาละห้อย พอคัต พอล ทำเนียน รีบผงะออà¸?จาà¸? ปังปอนด์ à¹?ล้วทั้งคู่à¸?็ยิ้มหัวเราะà¸?ลà¸
เ�ลื่อนความเขิน...ฉา�นี้ ซาร่า ห้ามพลาดชมนะจ๊ะ คืนนี้.

I love this lakorn!!!!!

Mai*

sarNie Elites
i dont think noons kiss will be any time soon because on mo chit she was getting frantic about sharing a kaen (blowing instrument) and telling ling to not use her instrument cause his spit will get on it lol
Noon's been there done that lol. She let Paul lip her in their lakorn together, and she and Oil tongued each other in Sadtree. Both were confirmed kisses, made news with all actors admitting lol

kjc1994

sarNie Oldmaid
haha yeah paul has kissed like basicly all of his co stars.