Jaew Jai Rai Gub Khun Chai Taewada (Polyplus)

menchukelly

sarNie Juvenile
:rolleyes: yeah sure....why not just rub it in my face just because i haven't seen it but dying to!!!! I went home & completely missed the part that they got trapped...I got to see the part where Pae was pissed off because ot his harmonica/organ and the part where they played that campfire game and then I gotta come back here to work...bummer!! I can't wait until the real drama starts now, I hope they don't drag the comedy too far. Pae is soooo cute, but I don't know which part of him is cute but I like to stare at him when he's mad & then when he smiles -my heart just melts!!!!!! :wub: :wub:
Lec dear,it's better to watch it than for me to rub the scenes on your face lol...I assure you,when you get to watch AumP and Pae's scenes together last night,you'll feel like you're up on cloud nine hahaha. I also watched Wan Wan Yang Wan Yoo last night,the guests are the cast of JJRKKCT.AumP and Pae were the first ones who were interviewed.Pae sang a funny song with his guitar and harmonica.I prefer to see him with his long hair than with his short hair now.But he looks a lot younger now,that's why he looked like he's just a younger brother of AumP.You know what,they can be a couple,but sad to know Pae already has Koi in his life,and AumP I think has a bf too.Enjoy watching Lec! I shouldn't miss tonight's episode.It's gonna be fun again.

chibilaogurl

sarNie Adult
Cast on WunWanYungWanYoo this Friday. I hope they sing the theme song here too, like they have been at other events.

Pics from Thairath

He should keep is hair LONG, That why we allllllllllllllllllll love him for. he looks soooo much different then any of the Pa eak for ch.7. he is the only Pa Eak with a puffy hair,but still cute looking and funny. Well, I like him better with short hair too, but I say 100% for his long hair. :p

LDi

sarNie Hatchling
Thought I would share some of my favourite scenes from lakorn so far. It has been a while since I laughed so hard in a Thai series. As funny as the series is, there are quite a lot of romantic scenes between the two leads.

Ha..ha she is secretly watching him bathe in the river.

narmfon

sarNie Hatchling
I think she doesn't want them together because she didn't want to look like a maid or nanny who works there and push her granddaughter at khun chai. I think it's the whole respecting thing.. knowing where you come from ... and stuff like that!! I do not like Sua at all!! he is such a chiken... They should call him Kai instead.. b.c the name sua just demean the word "lion" lol....

narmfon

sarNie Hatchling
Spoiler ppl!!! In thai thoo... srry for those who can't read in Thai
หากชายทำได้ครบ 5 ข้อ เธอจะอำลาตำแหน่งทันที แต่ถ้าชายทำไม่ได้ก็อย่าหวังจะมีอิสระ!!

ชายอึ้ง ! กับแจ๋วเวอร์ชั่นใหม่ที่โหดกว่าเดิมหลายเท่า เขาครุ่นคิดแล้วถึงเซ็นสัญญา เพราะมั่นใจว่าแจ๋วไม่มีทางเปลี่ยนเขาได้ แจ๋วตามประกบชายไปทุกที่ แต่ชายยังดื้อดึงคอยแหกกฎอยู่เสมอ ด้านใหญ่เห็นแจ๋วไม่ชอบหน้าชายเลยตีสนิทกับแจ๋วเพื่อจะดึงเธอมาเป็นพวก แต่แจ๋วรู้ทันเลยตีตัวออกห่าง ทำให้หญิงนุ้ยออกอาการหึงหวงใหญ่ออกนอกหน้า จนใหญ่ต้องปรามให้หญิงนุ้ยหว่านเสน่ห์ให้ชายรักให้ได้ หญิงนุ้ยอึดอัดเลยระบายความแค้นกับน้องเล็กที่ไม่รู้เรื่องด้วย จนแจ๋วต้องคอยปกป้องไว้ทุกครั้ง ยิ่งทำให้น้องเล็กกับแจ๋วสนิทกันมากขึ้น

น้องเล็กเล่าเรื่องดีๆ ของชายให้แจ๋วฟัง และเล่าความน่ารักของแจ๋วให้ชายฟังเช่นกัน ทำให้ชายแปลกใจว่าหญิงโหดอย่างแจ๋วเอาชนะใจน้องเล็กที่ไม่สุงสิงกับใครได้ ยังไง? ความแปลกใจของแจ๋วกับชายที่มีต่อกัน ดึงดูดทั้งคู่เปิดใจให้กันโดยไม่รู้ตัว ด้านเสือเห็นแจ๋วหายไปนานเลยหนีจากรีสอร์ทมาหาที่กรุงเทพฯ ชายไม่คิดว่าแจ๋วจะมีเด็กหนุ่มมาตามจีบ เขาจิกกัดว่า “แจ๋วกินเด็ก” ทำให้เสือไม่ชอบขี้หน้าชาย ด้านดุจดาวเริ่มกลุ้มใจที่แจ๋วทำให้ชายเป็นผู้เป็นคนได้ และชัชวาลก็รู้สึกดีกับชายขึ้นเรื่อยๆ แต่อยู่ดีๆ เสือก็มาตามแจ๋วกลับรีสอร์ท ทำให้แจ๋วจำใจต้องทำตามคำขอของเสือ แต่เธอก็ทิ้งภารกิจดูแลคุณหนูไม่ได้ แจ๋วจึงวางยาสลบพาชายไปอยู่ที่เสือป่ารีสอร์ทด้วย

ที่รีสอร์ทแจ๋วดัดนิสัยด้วยการใช้งานชายทำงานสารพัด แต่ทำยังไงชายก็ไม่ยอมปรับตัวคิดจะหนีท่าเดียว หลายวันต่อมาใหญ่กับหญิงนุ้ยสืบรู้ว่าชายมาอยู่กับแจ๋วจึงรีบตามมา พร้อมสวมบทลูกค้าจอมโหดโขกสับใช้งานชายในฐานะคนงานเยี่ยงทาส โดยมีแจ๋วให้ท้ายเพราะเธอหวังให้เขารู้สึกถึงเวลาใช้งานคนอื่น แต่ยิ่งทำให้ชายแค้นใจหนักหันไปพึ่งหญิงนุ้ยเป็นพวก แจ๋วพยายามบอกให้ชายระวังหญิงนุ้ย แต่เขากลับคิดว่ากำลังถูกแจ๋วคุกคามชีวิตจนต้องเอาคืน หลังจากชายปรับตัวได้เขาพยายามคิดแผนแกล้งแจ๋วทุกทาง แต่แจ๋วก็เอาคืนชายได้ทุกครั้ง ความใกล้ชิดของทั้งคู่ทำให้คู่กัดเริ่มผูกพันกันไม่รู้ตัว

ขณะที่ชายกำลังมีความสุขที่ได้อยู่กับแจ๋วอยู่ๆ ยายแจ่มก็หายดีตามมาหาทุกคนที่รีสอร์ท ยายรู้สึกว่าชายกับแจ๋วสนิทกันเกินคนดูแลแล้วไม่สบายใจ จึงหาทางกีดกันไม่ให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกัน และอธิบายให้แจ๋วเข้าใจว่าไม่ควรรักกับคนสูงศักดิ์ เพราะกลัววันนึงหากชายเบื่อแล้วหลานสาวตัวเองจะเสียใจมากกว่านี้ แจ๋วฟังยายเศร้าๆ และพยายามตีตัวออกห่างจากชาย ด้านชายที่ไม่รู้เหตุผลก็พยายามจะปรับความเข้าใจกับแจ๋ว จนนมแจ่มต้องพาชายกลับกรุงเทพฯ โดยไม่ให้แจ๋วตามมาด้วย แต่ชายไม่ยอมยื่นคำขาดให้แจ๋วตามมาที่บ้านทัตเทพด้วยถึงจะยอมกลับ นมแจ่มเลยต้องยอม

อยู่บ้านไม่นานชายเกิดป่วยนมแจ่มเลยพาไปหาหมอที่โรงพยาบาล ที่นี่ชายได้เจอกับ แพท (นาตาลี-ณัฏฐินี เจียรวนนท์) เพื่อนสาวที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ทั้งคู่ดีใจมากกระโดดกอดกันกลม ทำเอาแจ๋วเห็นแล้วเศร้า ผิดกับยายแจ่มที่รู้เรื่องของชายกับแพทแล้วเตรียมคิดแผนให้ทั้งคู่รักกัน ชาย-แพทไปมาหาสู่กันทุกวัน แถมยังรู้ใจกันไปซะทุกเรื่อง ขนาดแจ๋วยังต้องชิดซ้าย บวกกับช่วงนี้ชัชวาลป่วยหนักต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาล ชายจึงต้องไปทำงานที่บริษัทแทนพ่อ แล้วให้แจ๋วมาเป็นเลขาส่วนตัวแทนหญิงนุ้ย ส่วนแพทกับนมแจ่มก็ช่วยกันดูแลชัชวาล ตลอดเวลาที่ชัชวาลป่วยพูด และขยับตัวไม่ได้ ดุจดาวกับเชิดศักดิ์ก็เริ่มเผยท่าแท้ความร้ายกาจขู่ให้ชัชวาลโอนสมบัติให้ ท่าเดียว แถมดุจดาวยังเฉลยให้ชัชวาลเสียใจหนักว่าตัวเองเป็นชู้กับเชิดศักดิ์มานาน แล้ว ยิ่งทำให้อาการชัชวาลทรุดหนักเร็วขึ้น แม้ชัชวาลจะเอาความลับนี้ไปบอกใครไม่ได้ แต่แจ๋วก็บังเอิญไปได้ยินเชิดศักดิ์ปรึกษาแผนร้ายกับดุจดาวที่บริษัท นอกจากพวกขี้โกงจะฮุบสมบัติตระกูลทัตเทพแล้ว พวกมันยังคิดจะฆ่าชัชวาลกับชายด้วย แจ๋วเล่าเรื่องนี้ให้ชายฟัง แต่เขาไม่เชื่อว่าเชิดศักดิ์จะร่วมมือกับดุจดาว แจ๋วเลยเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแพท

รุ่งขึ้นแจ๋วไม่ยอมให้ชายไปทำงานแต่เขาก็ดื้อไปจนได้ โชคดีที่รถของชายเสียเขาเลยขับมอเตอร์ไซค์ไปทำงานกับแจ๋ว พอเบิ้มซ่อมรถเสร็จใหญ่ก็ขับรถชายไปทำงาน เชิดศักดิ์สั่งให้ลูกน้องวางระเบิดที่รถชายทันที ขณะที่ทุกคนพร้อมประชุมแต่เชิดศักดิ์ยังไม่มา อยู่ดีๆ ก็มีตำรวจเข้ามาจับดุจดาวกับใหญ่ข้อหาทุจริต และวางแผนฆ่าชัชวาลกับชาย ดุจดาวรีบแอบโทรบอกเชิดศักดิ์ให้รู้ตัว ส่วนใหญ่รับไม่ได้อาละวาดวิ่งหนีตำรวจไปที่รถชาย เมื่อดุจดาวเห็นลูกกำลังจะสตาร์ทรถชายเธอรีบตะโกนห้ามไว้ แต่ไม่ทันรถของชายที่ใหญ่นั่งอยู่ก็ระเบิดเป็นจุล ดุจดาวร้องไห้เสียใจจนเป็นบ้า ด้านเชิดศักดิ์ที่ไหวตัวทันก็รีบไปจับชัชวาลเป็นตัวประกัน ชายกับแจ๋วตามไปช่วยพ่อ ชายสู้กับเชิดศักดิ์จนพลาดถูกยิงกลางหลัง แจ๋วรีบประคองร่างชายที่ชุ่มเลือดไว้ ขณะที่เชิดศักดิ์กำลังจะยิงซ้ำตำรวจก็ตามมาวิสามัญเชิดศักดิ์ตายคาที่

เหตุการณ์ต่างๆ ทำให้ชายกับพ่อเข้าใจถึงความรักที่มีให้กันมากขึ้น ด้านแจ๋วหลังจบภารกิจเธอก็กลับเสือป่ารีสอร์ททันที ทุกคนเตรียมจัดงานวันเกิดไว้เซอร์ไพรส์แจ๋ว แถมเสือยังโชว์ฝีมือทำเค้กให้แจ๋วด้วยตัวเอง แต่พอถึงวันเกิดแจ๋วดันต้องมากรุงเทพฯ เพราะมีคนโทรบอกเธอว่าชายอาการกำเริบ พอมาถึงโรงพยาบาลแจ๋วถึงรู้ว่าถูกชายหลอก เพื่อต้องการจะง้อขอเธอแต่งงาน โดยที่ทั้งคู่ก็รู้ว่าชัชวาลกับนมแจ่มอยากให้ชายแต่งงานกับแพทมากกว่า แจ๋วกับชายเลยได้แต่ปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน ส่วนเสือทนรอแจ๋วกลับไปที่รีสอร์ทไม่ไหวเลยเอาเค้กตามมาให้ถึงกรุงเทพฯ แต่ยังไม่ทันถึงมือแจ๋วเสือก็ถูกรถชนตายซะก่อน แจ๋วเสียใจ และรู้สึกผิดมาก ได้แต่โทษตัวเองว่าเป็นต้นเหตุทำให้เสือต้องตาย แถมยังพาลโกรธชายที่หลอกให้เธอมาหาจนต้องเป็นแบบนี้ แจ๋วทุบตีต่อว่า และไล่ชายออกไปจากชีวิต เขาเสียใจมากหนีหน้าไม่ไปหาแจ๋วอีกเลย แต่ก็โชคดีที่ยังมีแพทคอยให้กำลังใจเคียงข้างเสมอ

LDi

sarNie Hatchling
^ I wish I could read Thai. Can someone be so kind to give some highlights from the above synopsis. I just finishing watching ep. 11 and it was really sweet.

narmfon

sarNie Hatchling
For someone who does not want to know what happen. Please do not read this spoiler b.c it gives out some amazing future 3-4 story line and it's pretty interesting.. so, WARNING DO NOT READ IF YOU DON'T WANT TO KNOW WHAT WILL HAPPEN
basically they fall in love but there are many factors... e.g grandma and the chicken guy who likes her.. Well his name is Sua but I will call him chicken b.c he's annoying...

Another girl... The main guy childhood friend is going to pop up in the movie... and since grandma doesn't agree with aum and pae dating she will find ways to break them apart and I guess form a greater bond between this girl and Pae... Aum gets jealous...

The evil son and mother will get something called Karma LOl..

Sadly to say there will be a death in this movie...

I don't want to give a lot out unless you read the spoiler yourself..
When the grandma explain to Aum why she shouldn't date him she try to avoid him.. and he tries to get much closer to her...

Pae lied that he's sick so Aum went to vist... He only lied so he can propose to her...
but someone dearly to Aum will die and of course she blame herself....

Ok.. ok.. Chicken died!!! I guess he followed her.. and Got into an accident and died, she blame herself... Pae tried to be there but she kept pushing him away... telling him to leave her alone...

LDi

sarNie Hatchling
Narmfon thanks for the quick translation for the spoiler. I love that you call Sua (chicken....classic, but very suiting of him).

Diamend

sarNie Oldmaid
DAT LIL BOY IS SOOOOOOOOOOOOOOOOOO ADORABLE!!!!!!!! da one dat pei found his hat for him oh my garsh his voice is soooooo CUUUUUUUTE

menchukelly

sarNie Juvenile
AWWWWW, why don't the grandma want them to like each other??????
Maybe it's because the grandma just knows where her granddaughter should be placed,I mean,Khun Chai and Jaew's status in life are like heaven and earth,which means they can't be together for real.Heaven will never bow down to earth and the earth will never reach the sky.But if the Cinderella story would come to life,that's the time they can build a love story.

menchukelly

sarNie Juvenile
He should keep is hair LONG, That why we allllllllllllllllllll love him for. he looks soooo much different then any of the Pa eak for ch.7. he is the only Pa Eak with a puffy hair,but still cute looking and funny. Well, I like him better with short hair too, but I say 100% for his long hair. :p
You are absolutely right! He should have kept his hair long because he looks more manly gorgeous and has the "macho" effect.Actually it's his long loose hair that caught my attention and made me admire him.And it really suits him especially when he plays the guitar.Now he looks like a 16 year old teenager.I think he cut his hair because his girlfriend has a short hair and with his long hair,he looks more ladylike than his girl.If he still has short hair now,he would look more beautiful than his gf.Funny isn't it?

menchukelly

sarNie Juvenile
I have started to watch this lakorn and absolutely love and am entertained by it.
You've just started,that means you've got a lot of catching up to make.I guarantee you,you're gonna love and be entertained more with the rest of the episodes you haven't seen.And you would also feel like you're always in love :wub: :wub: :wub: lol...Joke...