kuathestar

sarNie Adult
กุหลาบซาตาน

กุหลาบซาตาน ละครกุหลาบซาตาน ละครช่อง5

ละครกุหลาบซาตาน แนวละคร บู๊-แอ็คชั่น
ละครกุหลาบซาตาน กำกับการแสดงโดย : นิพนธ์ ผิวเณร
ละครกุหลาบซาตาน ผลิตโดย : แอ็คแซ็กท์
ละครกุหลาบซาตาน ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5

เรื่องย่อ กุหลาบซาตาน

เมื่อ 15 ปีก่อน โชค ชนารณพ (เจมส์-เรืองศักดิ์) ได้ฆ่าเจ้าของที่ดินยกครอบครัว เพื่อชิงเอาที่ดินมาทำโรงแรม Blue Ocean Marina ทำให้เขากลายเป็นนักธุรกิจมาเฟีย ชัช (กัปตัน-ภูธเนศ) น้องชายของโชคไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของพี่ชาย แต่ห้ามปรามไม่ได้ จึงพยายามให้ ชินภัทร (นิว-ชัยพล) ลูกชายคนเดียวของโชค เป็นคนดี เพื่อลบล้างความผิดของผู้เป็นพ่อ

โชคยังคงฆ่าคนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเขาได้สั่งฆ่าเจ้าของที่ดินเพื่อแย่งชิงโฉนดที่ดินผืนงาม กับ ส.ส. ปฐวี เลิศวิทยา (หนุ่ม-อรรถพร) ที่หมายตาที่ดินผืนนั้นเหมือนกัน ทั้งสองจึงขัดแย้งกัน วันหนึ่งครอบครัวของโชคได้ไปพักผ่อนอยู่ในเรือยอร์ช มือสังหาร (แบงค์-ปริติ) ได้บุกขึ้นไปบนเรือ หวังสังหารโชคให้ตาย แต่ภรรยาของโชคกลับมารับเคราะห์ตายแทน

โชคเข้าใจว่าปฐวีเป็นคนสั่งการอยู่เบื้องหลัง ชัชเกรงว่าเรื่องราวจะบานปลาย จึงส่งชินภัทรไปเรียนต่อประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ทำให้ชินภัทรได้พบกับเพื่อนคนไทยที่โรงเรียน ทั้ง พีชญา (นท พนายางกูล), ภูษณะ (จูเนียร์-กรวิชญ์) และ ไปรมา (พลอย-ธนิดา) ลูกสาวของปฐวี ไปรมาตั้งตัวเป็นศัตรูกับชินภัทรทันที่ที่เห็นหน้า เพราะปฐวีได้ให้ข้อมูลกับเธอว่า ชินภัทรเป็นคนไม่ดี

ฝั่งชัชได้พบ กับ โรส ฮอลเลอร์ (บี-น้ำทิพย์) หญิงสาวที่มีสัมผัสพิเศษ สามารถมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ เธอมาเตือนชัชว่าโชคกำลังจะถูกปองร้าย ชัชมาบอกโชค แต่เขาไม่เชื่อและไม่ชอบโรสเอาด้วย แต่ชัชซึ่งชอบโรสเป็นทุนเดิม จึงเชื่อคำทำนายของเธออย่างหมดใจ

ชัชพาโรสบินไปงานวันเกิด ชินภัทรที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยที่ไม่รู้ว่ามือสังหารได้ตามมาฆ่าชินภัทร แต่มือสังหารก็ทำไม่สำเร็จ เพราะชัชไล่ยิงจนตกทะเลสาบ แต่มือสังหารได้ถูก วีณา เฟลแมน (แป้ง-อรจิรา) สาวไทยที่แต่งงานกับหนุ่มสวิสช่วยชีวิตเอาไว้ เมื่อมือสังหารนั้นฟื้นขึ้นมา เขากลับความจำเสื่อม แต่แล้วก็วีณารู้ความจริงว่า มือสังหารคือ กงพัด คนร้ายที่ตำรวจกำลังตามล่าตัว

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมการประกบคู่พระนางรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้ใน ละครกุหลาบซาตาน ทุกวัน จันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 ละครกุหลาบซาตาน เตรียมออกอากาศให้ชมเร็ว ๆ นี้
 

tina

sarNie Hatchling
I can't wait to see this!! Can't believe Captain is going to be in a lakorn he is actually pe'ek in...just started watching his new one and argh...don't like the fact that again he's playing a bad guy...though he's still as hot as ever!
 

dancy

sarNie Oldmaid
The teaser is out...it look good. Maybe it be after Tono & Aim lakorn.

http://www.youtube.com/watch?v=GuSU5OgrHzQ
 
Top