[Ch3] Samee Tee Tra (ThongEntertainment)

Sweet_09

❤All that you are is all that I'll ever need❤
I'm glad that P'Aew will be directing this because she performs her best when she directs intense/dramatic lakorns.
Which it da same tat help Ann with PCKK right???

Anyways I hope Pope said yes!!! Working is Ann is all about Luck!!!! Thanks for all da update!!!

phatman

POPE's #1 MIA LUANG
Pope? He's okay. Will why should I care, I'm not going to watch this anyway haha. Just kidding. I'll watch it for the sake of Thongprasom! As for the leads, it doesn't even matter.

Happy888

sarNie Hatchling

โป๊บ'อ้ำอึ้งรับบทพระเอก'สามีตีตรา'
"โป๊ป" รับผู้ใหญ่ติดต่อ เล่นบทพระเอกละครเรื่อง "สามีตีตรา" แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม และไม่ได้คุยกับ แอน ทองประสม ผู้จัดละครเป็นการส่วนตัวไม่หวั่นหากอนาคตโดนเปลี่ยนตัว
ควานหาตัวกันอยู่นานว่าใครจะมารับบทพระเอก ประกบนักแสดงสาวมากฝีมือ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" และ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ในละครรีเมกเข้มข้นเรื่อง "สามีตีตรา" ของผู้จัด แอน ทองประสม จนมีกระแสข่าวว่ามาลงตัวที่พระเอกหนุ่ม "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูต" แน่นอน ล่าสุดเจอตัวในงานแจก "ปฏิทินช่อง 3" ณ อาคารมาลีนนท์ สอบถามได้ความดังนี้

"มีผู้ใหญ่พูดคุยมา แต่ยังไม่ได้สรุปว่าได้เล่นหรือเปล่า (ประกบพลอยกับจุ๋ย) ถือว่าดีใจนะ ถ้าผมได้เล่นบทที่ดีจริงๆ เพราะเป็นอะไรที่น่าสนใจ ถามว่าผมเตรียมตัวยังไง ความจริงผมเตรียมตัวทุกเรื่องที่ได้เล่น แต่เรื่องคุณชายปวรรุจ ในละครซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" เหนื่อยมากจริงๆ ถ้าจะมีละครเรื่องอื่นๆ คงต้องให้ถ่ายเรื่องนี้จบก่อน (สามีตีตราคอนเฟิร์มหรือยัง) ยังไม่ได้คอนเฟิร์มนะ ผมแค่ได้ยินจากทางช่องมาว่า มีการติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่ได้คุยอะไรจริงจังเลย และผมยังไม่ได้พูดคุยกับพี่แอน (แอน ทองประสม) เป็นการส่วนตัวเลย ว่าบทจะเป็นยังไง แต่จริงๆ ผมไม่เคยหวังนะ ว่าเราได้เล่นละครเรื่องนี้ แล้วต้องคาดหวังว่าเรื่องต่อไปจะต้องเป็นเรา ส่วนใหญ่จะผ่านมาทางผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เขาจะดูว่าเราเหมาะสมหรือเปล่า ถ้าเหมาะสม ก็จะมาดูอีกทีว่าเราสนใจมากน้อยแค่ไหน" โป๊ปกล่าว

ถามต่อว่า การที่ไม่กล้าพูดว่าได้เล่น เพราะที่ผ่านมาเคยโดนวางตัว แล้วมีการเปลี่ยนค่อนข้างบ่อยหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ไม่ใช่เลย เพราะส่วนตัวชินกับการเปลี่ยนแปลง

"ไม่นะ เพราะอย่างคุณชายปวรรุจ ผมก็ได้เล่น ส่วนเรื่อง "ดาวเกี้ยวเดือน" ที่เคยโดนเปลี่ยนตัว ผมรู้สึกเฉยๆ นะ เพราะเราคิดว่า เราตั้งใจทำงาน คงไม่ถึงขนาดไม่มีละคร ผมชินกับความเปลี่ยนแปลงมากกว่า เพราะคิดว่ายังไงก็จะมีละครเล่น ทางพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) บอกมาเหมือนกันว่า จะมีละครให้เล่น แต่ผมยังไม่รู้ว่าเรื่องอะไร พี่หน่องแค่เปรยๆ ว่า ปีหน้าจะมีละครให้เล่นเท่านั้นเอง (ใช่ บุพเพสันนิวาส หรือเปล่า) ไม่รู้เหมือนกัน (ยิ้ม)" โป๊ปกล่าวทิ้งท้าย

This is just the old news from the video clip.
Information from: komchadluek.net

YaMaMiKi

Official Chalida&Monchanok Stalker

โป๊บ'อ้ำอึ้งรับบทพระเอก'สามีตีตรา'
"โป๊ป" รับผู้ใหญ่ติดต่อ เล่นบทพระเอกละครเรื่อง "สามีตีตรา" แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม และไม่ได้คุยกับ แอน ทองประสม ผู้จัดละครเป็นการส่วนตัวไม่หวั่นหากอนาคตโดนเปลี่ยนตัว
ควานหาตัวกันอยู่นานว่าใครจะมารับบทพระเอก ประกบนักแสดงสาวมากฝีมือ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" และ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ในละครรีเมกเข้มข้นเรื่อง "สามีตีตรา" ของผู้จัด แอน ทองประสม จนมีกระแสข่าวว่ามาลงตัวที่พระเอกหนุ่ม "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูต" แน่นอน ล่าสุดเจอตัวในงานแจก "ปฏิทินช่อง 3" ณ อาคารมาลีนนท์ สอบถามได้ความดังนี้

"มีผู้ใหญ่พูดคุยมา แต่ยังไม่ได้สรุปว่าได้เล่นหรือเปล่า (ประกบพลอยกับจุ๋ย) ถือว่าดีใจนะ ถ้าผมได้เล่นบทที่ดีจริงๆ เพราะเป็นอะไรที่น่าสนใจ ถามว่าผมเตรียมตัวยังไง ความจริงผมเตรียมตัวทุกเรื่องที่ได้เล่น แต่เรื่องคุณชายปวรรุจ ในละครซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" เหนื่อยมากจริงๆ ถ้าจะมีละครเรื่องอื่นๆ คงต้องให้ถ่ายเรื่องนี้จบก่อน (สามีตีตราคอนเฟิร์มหรือยัง) ยังไม่ได้คอนเฟิร์มนะ ผมแค่ได้ยินจากทางช่องมาว่า มีการติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่ได้คุยอะไรจริงจังเลย และผมยังไม่ได้พูดคุยกับพี่แอน (แอน ทองประสม) เป็นการส่วนตัวเลย ว่าบทจะเป็นยังไง แต่จริงๆ ผมไม่เคยหวังนะ ว่าเราได้เล่นละครเรื่องนี้ แล้วต้องคาดหวังว่าเรื่องต่อไปจะต้องเป็นเรา ส่วนใหญ่จะผ่านมาทางผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เขาจะดูว่าเราเหมาะสมหรือเปล่า ถ้าเหมาะสม ก็จะมาดูอีกทีว่าเราสนใจมากน้อยแค่ไหน" โป๊ปกล่าว

ถามต่อว่า การที่ไม่กล้าพูดว่าได้เล่น เพราะที่ผ่านมาเคยโดนวางตัว แล้วมีการเปลี่ยนค่อนข้างบ่อยหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ไม่ใช่เลย เพราะส่วนตัวชินกับการเปลี่ยนแปลง

"ไม่นะ เพราะอย่างคุณชายปวรรุจ ผมก็ได้เล่น ส่วนเรื่อง "ดาวเกี้ยวเดือน" ที่เคยโดนเปลี่ยนตัว ผมรู้สึกเฉยๆ นะ เพราะเราคิดว่า เราตั้งใจทำงาน คงไม่ถึงขนาดไม่มีละคร ผมชินกับความเปลี่ยนแปลงมากกว่า เพราะคิดว่ายังไงก็จะมีละครเล่น ทางพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) บอกมาเหมือนกันว่า จะมีละครให้เล่น แต่ผมยังไม่รู้ว่าเรื่องอะไร พี่หน่องแค่เปรยๆ ว่า ปีหน้าจะมีละครให้เล่นเท่านั้นเอง (ใช่ บุพเพสันนิวาส หรือเปล่า) ไม่รู้เหมือนกัน (ยิ้ม)" โป๊ปกล่าวทิ้งท้าย

This is just the old news from the video clip.
Information from: komchadluek.net
Can Someone Please Please translate this

Alice

sarNie Tombstone
Oh I see. Haha. His name was up there so I thought he was the pra'ek. Well, in that case...I wonder who's gonna be Ploy's pra'ek.
maybe its Ken T or perhaps Mart him and Anne are very close if its him then Ploy her 3rd lakorn with P'Smart

Happy888

sarNie Hatchling
Can Someone Please Please translate this
This news isn't say they confirm Pope to be the p'ek.
It is say that Pope has talk to the elder people about the lakorn but hasn't talk with Ann.
He don't know if P'Ann will choose him as the p'ek for the lakorn and he don't really has high hope that he will be the p'ek.
The boss of broadcasting has prepare a lakorn already for Pope to play in the future, but he don't know
what is the title of the lakorn yet. He has to continue filming his other lakorn first and he is very tired.

This is what I think it is saying, but if I am wrong then someone who know
better then me can put more details or correct me.

Happy888

sarNie Hatchling
broadcasting
maybe its Ken T or perhaps Mart him and Anne are very close if its him then Ploy her 3rd lakorn with P'Smart
That's what I am thinking because P'Ann like Ken T and Mart so much.
Smart fits the role of Pisut but he doesn't match Ploy that much. Hope P'Ann don't choose P'Smart
because I want him to play different lakorn.

Alice

sarNie Tombstone
broadcasting
That's what I am thinking because P'Ann like Ken T and Mart so much.
Smart fits the role of Pisut but he doesn't match Ploy that much. Hope P'Ann don't choose P'Smart
because I want him to play different lakorn.
the last lakorn of P'Smart and P'Ploy nimit marn Mart and Ploy didn't end cos he wasn't the pra'ek but this time would be better to see them happy ending together

Sweet_09

❤All that you are is all that I'll ever need❤
So is Pope really in here as da role of da main pra'ek??? Cuz if it is then ill be super excited!

LoveAnne_T

sarNie Adult
So is Pope really in here as da role of da main pra'ek??? Cuz if it is then ill be super excited!
I think so, I read some news at pantip. One news paper interview Tuck Mayura, and she told the reporter that she will act as a mom to Pope in Samee Teetra. That mean Pope will be pra-ek.

SonYukView4ever

♥OFFICIAL MARK PRIN STALKER♥
wow, Pope and Ploy. lol. He's getting luckier too with lead roles lately. SJ Series and in here. Is this a remake of Anne's lakorn?

LoveAnne_T

sarNie Adult
wow, Pope and Ploy. lol. He's getting luckier too with lead roles lately. SJ Series and in here. Is this a remake of Anne's lakorn?
Yes, this is a remake of Anne's lakorn. It will in very interesting because Jui will be nang rai right???Play will be nang-ek...Nang rai and Nang ek use to be best friends, but things just got ugly later.