Poo & Stefan news

dancy

sarNie Oldmaid


"หลุยส์" สร้าง "ฟ้าจรดทราย" แน่บินถ่ายอาหรับ-ไม่ใช่ "ฟาน-ปู"
นับเป็นหนึ่งในอาถรรพ์ละครที่จะสร้างมาหลายครา แต่ "ฟ้าจรดทราย" บทประพันธ์เลื่องชื่อของ "โสภาค สุวรรณ" ยังไม่ได้เป็นภาพโลดแล่นเสียที ครั้งสุดท้ายบริษัท ดาราวิดีโอ ประกาศจะสร้างตั้งแต่ปีก่อน แต่ก็เงียบไป โปรเจ็คต์จะล่มหรือไม่ สอบถามเรื่องนี้ไปยัง "หลุยส์"สยาม สังวริบุตร บอสใหญ่ค่ายดาราวิดีโอ เจ้าตัวเผยความคืบหน้า

"ผมพยายามจะเปิดกล้องและทำละครเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" ภายในปีนี้ เพราะเลื่อนมาหลายครั้งและหลายปีแล้ว นับเป็นความกรุณาของ อ.โสภาค เจ้าของบทประพันธ์มากๆ ที่ยังกรุณาให้เราทำอยู่ ในส่วนพระเอก-
นางเอกที่มีข่าวเป็นสเตฟาน(สินติ วีระบุญชัย) กับ ปู(ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก)ตอนนี้คิดว่าคงไม่ใช่ เพราะเรื่องคิวคงไม่ได้ งานทั้งคู่เยอะ เรื่องพระ-นางต้องรอสรุปอีกครั้งหนึ่ง คิดว่าคงเดินทางไปถ่ายที่อาหรับประมาณปลายปี เพราะไปตอนนี้ร้อนมาก ช่วงนี้ก็ให้หาข้อมูลเพิ่มเติม บทมีการแก้ไขมาแล้วหลายรอบ มีการเปลี่ยนคนเขียนบทมาหลายล็อต เรื่องบทความจริงไม่ต้องปรับอะไรมาก เพราะเนื้อเรื่องเป็นพีเรียดอยู่แล้ว เนื้อเรื่องนิยายเรื่องนี้มีความเป็นอมตะอยู่แล้ว แต่สาเหตุที่ต้องปรับก็เพื่อให้บทไปในทิศทางเดียวกัน"

นอกจากเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" แล้วมีเรื่องใหม่อีกหรือเปล่า? "มีเรื่อง "คมคน" เป็นเรื่องของคุณหนึ่ง(คฑาหัตถ์ บุษปะเกศ) เป็นละครไตรภาคของ "จิตสังหาร" และ "เดือนเดือด" ซึ่ง "คมคน" จะเป็นภาคสุดท้าย แต่ไม่ได้เป็นภาคต่อ เพียงแต่ว่าตัวละครจะเชื่อมกันอยู่"

http://stephanclub.com/news/062006/28060604.html


Can anyone translates what this news said about poo & stefan.????????
 

YoUa

One Of Kob Big Fan
This news is about that before had a rumor that Poo and Stefan will be in “FaJaRotSai” (I’m not sure for the karaoke of the title.) Khun Louis say that now is not Poo and Stefan because both of them so busy. Hope you understand lol…
 

dancy

sarNie Oldmaid
Thanks YoUa for translates the news..aww so sad that they won't get to play in this lakorn..
 
Top