Oobatthihed Hang Ruk

gloria83

sarNie Adult
i'm gonna enjoy watching thai lskorns..they're so many good ones coming soon...mos is one hotties and i wanna see him get slap!
 

ceda_lee

sarNie OldFart
I think P'Mos will do just fine on R-scene...he showed in HJC that he's very capable of doing one...haha...even if he was unsuccessful, that scence was GREAT!!! Man...makes me wanna go back and watch that whole episode again...I remember rewinding so many times...haha...can't help it...he's just too HOT on top of her...HAHA...remember how he losen up his tie and shirt??? huh??? Remember that??? I DO!!! LOL...

Pim and Mos are cute together...she looks so much more mature...
 

jeanie

sarNie Adult
I'm looking forward to it even though the storyline isn't anything fresh and innovative. But when was the last time there was something new out there? There's only so many variations of "boy meets girl, boy falls in love with girl, boy loses girl (usually in a huge stupid misunderstanding), happily ever after, stories you can come up with. As long as Mos/Pim have some chemistry its all good.
 

alyssia

sarNie Hatchling
CAN SOMEONE TRANSLATE THE NEW PLZ????

เปิดกล้อง อุบัติเหตุหัวใจ



ไม่ได้เจอกันนานล่าสุด "ค่ายซีเนริโอ" ก็จับคู่ "มอส-พิม" ลงละคร "อุบัติเหตุหัวใจ" (เปลี่ยนชื่อจาก "อุบัติเหตุแห่งรัก") ลงจอช่อง 5 ร่วมด้วย "ปูไข่, หยวน, ใหม่, เปิ้ล" นำทีมบวงสรวงเปิดกล้องละครโดย ผกก."ตูน-สุชีวิน แนวสูง" เมื่อวันก่อนที่ร้านอันดามัน ทองหล่อ ซอย 9


ปรับปรุงเมื่อ 27 มิ.ย. 2549 12:18:18
Copyright © 2005 Exact.co.th and Scenario.co.th .,
All Right Reserved.
 

Jay88

sarNie Egg
Yay, Pim Zaza is going to be in another lakorn & with MOS. I'm glad that they gave her a mature role. Gosh, hate it when they act childish so annoying. I love Pim in that one lakorn w/ three sisters. At the end one died, the other went coo-coo. haha..LOVES IT.
 

sweet_azn

sarNie Adult
wow!! i am sooo excited to see mos and pim again! i loove pim! she's sooo cute! she looks much more mature ever since leh pomers!! too bad her hair isnt long like in that movie! she was juz plain gorgeous!!! but she still looks cute with her new haircut!! i cant wait to c it! lakorn sounds interesting!! the nang ek's are always getting rapped now! in the lakorns!
 

alyssia

sarNie Hatchling
there was a preview of the serie on channel 5 yesterday night i think... it was mos n pim interview... pim was wearing a yellow outfit...
 

alyssia

sarNie Hatchling
=Accident of Love=

Cast:
รายชื่อนักแสดง

ปฏิภาณ ปฐวีกานต์
รับบทเป็น
ภาคภูมิ

พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภการ
รับบทเป็น
อรชุมา

พงษ์สีรี บรรลือวงศ์
รับบทเป็น
พิพัฒน์

ภัณฑิลา ฟูกลิ่น
รับบทเป็น
ขิง

นิธิชัย ยศอมรสุนทร
รับบทเป็น
วีระชัย

ทนงศักดิ์ ศุภการ
รับบทเป็น
ชัยวัฒน์

ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี
รับบทเป็น
ดาวรุ่ง

สุคนธวา เกิดนิมิตร
รับบทเป็น
เอมี่

ไอริณ ศรีแกล้ว
รับบทเป็น
จันทร์เพ็ญ

เด๋อ ดอกสะเดา
รับบทเป็น
น้ารงค์

ไพโรจน์ ใจสิงห์
รับบทเป็น
เสี่ยใหญ่
 

alyssia

sarNie Hatchling
Summary:

เรื่องย่อ


เสี่ยใหญ่ (ไพโรจน์ ใจสิงห์)เจ้าของ อัครา คาเฟ่ กำลังขับรถกลับบ้าน โดยมี ชัยวัฒน์(ทนงศักดิ์ ศุภการ) ที่เป็นทั้งเพื่อน และผู้จัดการคาเฟ่ ขอติดรถไปด้วย ระหว่างทาง รถเสี่ยใหญ่น้ำมันหมด ชัยวัฒน์ถือโอกาสคุยเรื่องที่เขาต้องการถือหุ้นคาเฟ่ แต่เสี่ยใหญ่ไม่ยอม จึงมีปากเสียงกัน น้ารงค์ (เด๋อ ดอกสะเดา) หัวหน้าคณะตลก ขับรถตามมาพอดี เห็นรถเสี่ยใหญ่จอดอยู่เลยลงมาดู เห็นชัยวัฒน์ทะเลาะกับเสี่ยใหญ่



บนถนนอีกด้าน พิภพ (ไกรลาศ เกรียงไกร) คนขับแท็กซี่ ขับรถไปตามทาง โทรคุยกับ พิพัฒน์ (ปูไข่ - พงศ์สิรี บรรลือวงศ์) ลูกช้ายคนเล็กเรื่องกินข้าวฉลองที่ภาคภูมิ (มอสปฏิภาณ ปฐวีกานต์) ลูกชายคนโตได้งานทำ ไม่ทันคาดคิดเสี่ยใหญ่ ก็ถูกชัยวัฒน์ ผลักมาที่ถนนโดยไม่ได้ตั้งใจ พิภพเบรครถไม่ทัน เลยชนเสี่ยใหญ่เต็มแรง ส่วนตัวเองก็เสียหลักหักพวงมาลัยพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง พิภพถูกนำส่งโรงพยาบาลพร้อมเสี่ยใหญ่ อาการสาหัสทั้งคู่



ภาคภูมิมาถึงรพ. ระหว่างนั่งรอพ่อที่หน้าห้องผ่าตัดเขาได้เจอกับ อรชุมา (พิมพิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร) นั่งร้องไห้รอพ่อที่ประสบอุบัติเหตุอยู่เหมือนกัน เขาปลอบเธอในฐานะหัวอกเดียวกัน เธอเองก็แสดงความเป็นห่วงพ่อของเขา สองคนแอบประทับใจกันและกัน ต่อมาพ่อของอรชุมาเสียชีวิต แต่พ่อของภาคภูมิพ้นขีดอันตราย อรชุมาเสียในมาก ชัยวัฒน์ตามมากับตำรวจ และบอกว่าได้ตรวจสอบแล้วพบว่า คนที่ขับรถชนพ่ออรชุมามีแอลกอฮอล์ในเลือด และเจ็บหนักอยู่ในไอซียูโรงพยาบาลเดียวกัน



ด้วยความแค้น อรชุมารีบตรงไปที่ไอซียู พบภาคภูมิกับพิพัฒน์อยู่ข้างเตียงพ่อ เธอจึงได้รู้ว่า คนที่ชนพ่อเธอตาย คือพ่อของชายที่ปลอบเธอที่หน้าห้องผ่าตัดนั่นเอง อรชุมาระเบิดอารมณ์ด่าพิภพที่เมาแล้วขับทำให้พ่อเธอตาย และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทำให้ภาคภูมิตะลึง ไม่คิดว่าผู้หญิงที่เขาประทับใจเมื่อครู่จะใจร้ายได้ขนาดนี้



พิพัฒน์ต้องการช่วยพี่หาเงินรักษาพ่อเลยขอเอกชัยเจ้าของคอกม้าคัดตัวเป็นจ๊อกกี้ โดยมี ขิง (แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น) ลูกสาวของเอกชัยที่ปลื้มเขามาคอยสนับสนุน พิพัฒน์โชว์ลีลาขี่ม้าเก่งจนข้าตาชัยวัฒน์ซึ่งแวะมาหาเอกชัย เลยช่วยเชียร์อีกแรง ที่สุดพิพัฒน์ก็ได้เป็นจ๊อกกี้สมใจ ชัยวัฒน์ที่หวังจะทำเงินจากการแทงม้าของพิพัฒน์ จึงทำตัวเป็นเห็นใจเรื่องพ่อ และบอกให้พิพัฒน์ตั้งใจฝึกซ้อมให้ดี ถ้าขี่ม้าชนะเขาจะทำเงินได้มหาศาล พิพัฒน์รู้สึกดีที่ชัยวัฒน์สนับสนุน



ภาคภูมิไปที่อัครา คาเฟ่่ เพื่อเริ่มงานวันแรก เขาได้งานเป็นกัปตันที่นี่ แต่มารู้ทีหลังว่าอัครา คาเฟ่่ เป็นของเสี่ยใหญ่ที่พ่อเขาเพิ่งขับรถชนตาย และคนที่มาบริหารงานแทนคืออรชุมา ลูกสาวเสี่ยใหญ่ที่เขาทะเลาะด้วยที่โรงพยาบาล เมื่อสองคนเจอกัน อรชุมายังโกรธเรื่องที่พ่อเค้าชนพ่อเธอตายจึงจะไม่ยอมให้เขาทำงาน แต่สุดท้ายอรชุมายอมให้ภาคภูมิทำงาน และจะช่วยจ่ายค่ารักษาพ่อให้ด้วย เพราะถ้าพิภพตายมันจะไม่สาสม เธอต้องการฟ้องร้องให้ แม้ภาคภูมิจะไม่พอใจ เพราะเชื่อว่าพ่อบริสุทธิ์ แต่ก็จำเป็นต้องยอมรับ



ภาคภูมิเริ่มทำงานหน้าที่กัปตัน แต่บางทีเมื่ออรชุมาเกิดหงุดหงิดไม่พอใจ เธอก็ใช้ให้เขาไปทำงานทำความสะอาดต่ำๆ จนกลายเป็นที่รู้กันในคาเฟ่ว่า เมื่อไหร่ที่นายใหม่โมโห ภาคภูมิจะต้องเป็นฝ่ายรองรับอารมณ์ ยิ่งทุกคนรู้ว่าภาคภูมิเป็นลูกของแท็กซี่ที่ชนเสี่ยใหญ่ตาย ก็สมน้ำหน้า ภาคภูมิจำใจยอมรับสภาพ แต่ลีลาชงเหล้าของเขาก็ยังคงเรียกเสียงฮือฮาจากแขก และบรรดานักร้องสาวๆ ในคาเฟ่ จน จันทร์เพ็ญ (เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว) และเอมี่ (ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร) แทบจะตบตีกันเพื่อแย่งชิง ยกเว้น ดาวรุ่ง (ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี) เพราะเธอรักอยู่กับวีระชัย (หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร) ลูกชายชัยวัฒน์ที่แอบเลี้ยงดูเธออยู่ลับๆ



การบริหารคาเฟ่ของอรชุมาไม่ราบรื่นเลยชัยวัฒน์ใช้ให้วีระชัยคอยตามจีบอรชุมาและกล่อมให้เธอถอนตัว แม้อรชุมาจะหวั่นไหวแต่เธอถือว่าคาเฟ่แห่งนี้คือสิ่งที่พ่อเธอสร้างมา จึงจำเป็นต้องอดทน แต่ในคาเฟ่ก็มีปัญหาต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งทุกครั้งจะมีภาคภูมิเท่านั้น ที่เข้ามาช่วยอรชุมาแก้ปัญหาให้ผ่านไปได้แม้อรชุมาจะรู้ว่าภาคภูมิเป็นคนช่วยแก้ปัญหาต่างๆให้เธอ แต่ด้วยทิฐิเรื่องพ่อ ทำให้อรชุมายังปากแข็งไม่ยอมขอบคุณเขา แถมยังบอกเขาว่าถึงเขาจะทำดีแค่ไหน ก็ไม่มีทางลบล้างความผิดที่พ่อเขาทำกับพ่อเธอได้



ภาคภูมิเริ่มสงสัยว่าเรื่องวุ่นวายทั้งหมดที่เกิดขึ้นใน อัคราคาเฟ่่ จะเป็นฝีมือของชัยวัฒน์ จึงพยายามจะเตือนอรชุมา แต่อรชุมาไว้ใจชัยวัฒน์มาก ภาคภูมิเลยถูกชัยวัฒน์สั่งสอน ส่งคนมารุมทำร้าย แล้วขู่ไม่ให้เขามายุ่งวุ่นวายกับ อัคราคาเฟ่อีก อรชุมาเห็นสภาพภาคภูมิก็สงสาร แต่ยังปากเก่งทำประชดว่าภาคภูมิชอบไปสร้างศัตรู ทำให้เดือดร้อนถึงคาเฟ มาเจ็บแบบนี้แล้วใครจะชงเหล้าให้ลูกค้า ภาคภูมิเลยอาสาจะสอนอรชุมาชงเหล้า เผื่อเค้าไม่สบายมาทำงานไม่ได้ อรชุมาจะได้ทำเป็น



ในคืนวันที่ภาคภูมิสอนอรชุมาชงเหล้า ทั้งคู่เริ่มเมาและจนในที่สุดต่างก็เริ่มพูดความรู้สึกที่เก็บไว้ในใจ อรชุมาขอบคุณที่ภาคภูมิช่วยแล้วก็หลับไป ภาคภูมิจึงอุ้มอรชุมาขึ้นไปที่ห้องพักสำรอง ชั้นบนของคาเฟ่ ภาคภูมิอุ้มอรชุมาไปนอนที่เตียง แล้วเขาก็มานั่งเฝ้าเธอที่โซฟาจนหลับไป สายวันรุ่งขึ้น ทั้งสองตื่นมา พบว่าบรรดาพนักงานคาเฟ่ต่างก็ซุบซิบนินทาว่า ทั้งสองอยู่ด้วยกันทั้งคืน



อรชุมาถูกชัยวัฒน์และวีระชัยลากไปเตือนเรื่องที่เกิดขึ้นว่าอาจเป็นแผนของภาคภูมิที่จะทำให้อรชุมาใจอ่อนไม่ฟ้องพ่อ อรชุมาพอได้ยินเรื่องพ่อก็นึกแค้นขึ้นมาอีก ยิ่งเห็นภาคภูมิถูกเอมี่กับจันทร์เพ็ญรุมอยู่ ก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเธออาจไว้ใจคนผิด อรชุมาจึงตรงเข้าไปต่อว่า ภาคภูมิว่าเป็นพวกฉวยโอกาสตั้งใจทำให้คนอื่นเข้าใจผิดเธอ และอย่าหวังว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน จะมีผลทำให้เธอใจอ่อนกับเขาและพ่อ



นอกจากนี้ ภาคภูมิมาทำงานที่คาเฟ่ต้องเจอกับท่าทีที่หมางเมินของอรชุมา ทั้งคู่ต่างประชดประชันกันวีระชัยดูออกว่าทั้งคู่มีใจให้กัน เลยสั่งให้ดาวรุ่งไปเกาะแกะกับภาคภูมิเพื่อแยกทั้งคู่ให้ห่างกัน วันหนึ่งดาวรุ่งเกิดท้อง ดาวรุ่งคุยกับวีระชัยว่าจะทำยังไง เพราะเด็กในท้องเป็นลูกของเขา วีระชัยเลยฉวยโอกาศหว่านล้อมดาวรุ่งให้ใส่ร้ายภาคภูมิ ว่าเป็นพ่อของเด็กในท้อง ภาคภาคภูมิรีบปฏิเสธ แต่ไม่มีใครเชื่อ โดยเฉพาะกับอรชุมา เขาพยายามบอกเรื่องที่วีระชัยมีสัมพันธ์กับดาวรุ่ง แต่วีระชัยปฏิเสธและต่อว่าภาคภูมิไม่เป็นลูกผู้ชาย โยนความผิดให้คนอื่น หน้าด้านๆ ทั้งคาเฟ่ลือกันว่าภาคภูมิทำดาวรุ่งท้องแล้วไม่รับ



เมื่อพ่อของภาคภูมิอาการดีขึ้นเมื่อชัยวัฒน์และอรชุมามาเยี่ยม ชัยวัฒน์ถามอรชุมาต่อหน้าภาคภูมิถึงเรื่องการฟ้องร้องพ่อของเขา อรชุมารู้สึกอึดอัดแต่ด้วยความที่ยังโกรธเรื่องที่ภาคภูมิทำดาวรุ่งท้อง และคิดว่าภาคภูมิมาทำดีกับเธอ เพื่อหวังให้เธอใจอ่อน อรชุมาจึงบองว่า ให้ทนายทำตามที่เห็นควร ภาคภูมิทั้งผิดหวังและเสียใจมากที่อรชุมาไม่ยอมให้อภัยพ่อเขา เขาจะทำให้อรชุมาใจอ่อนยอมให้อภัยพ่อเขาได้หรือไม่ และความรักของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร "อุบัติเหตุแห่งหัวใจ" (เปลี่ยนชื่อจาก "อุบัติเหตุแห่งรัก") เร็วๆนี้ ทางช่อง 5
 
Top