Noon not going to renew her contract with CH7

dancy

sarNie Oldmaid


“นุ่น วรนุช” ไม่ต่อกับทางช่อง7 อ้างโตแล้วเลยอยากเป็นอิสระ โต้ไม่เกี่ยว “แดง สุรางค์” ไม่อยู่ ไม่หวั่นโดนติดโลโก้นางเอกช่อง 7 จะทำให้รับงานยากขึ้น ยันไม่เกี่ยงหากไม่ได้เป็นนางเอกเหมือนเดิม พร้อมเผยทุ่ม 7 ล้าน เปิดธุรกิจให้เช่าห้องน้ำเคลื่อนที่

เป็นนางเอกของช่อง 7 สี เบอร์ต้นๆ แต่ตอนนี้ก็โบกมือลาซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่เพิ่งหมดสัญญากับทางต้นสังกัดมาหมาดๆ ทั้งๆ ที่ผู้ใหญ่ก็เรียกตัวให้มาต่อสัญญาเพิ่ม แต่สาวนุ่นเลือกที่จะปฏิเสธ โดยให้เหตุผลกับทางผู้ใหญ่ ว่า ตนเองโตแล้ว และอยากเป็นนักแสดงอิสระมากกว่า พร้อมทั้งยืนยันว่า การที่ไม่ต่อสัญญาในครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นเพราะเจ้าแม่ 7 สี “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ไม่อยู่แล้ว งานนี้ทำเอาหลายคนมองว่า ช่อง 7 เริ่มระส่ำ เพราะนางเอกตัวแม่เหลืออยู่ไม่กี่คน

“ตอนนี้ก็หมดสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว หมดไปสักพักแล้วค่ะ ก็มีหลายช่องติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลยค่ะ คือ มันเพิ่งหมดสดๆ ร้อนๆ คือ อย่างช่อง 7 เองก็อยากให้ลงละครด้วย เอาเป็นว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรเดี๋ยวจะบอก เพราะนุ่นก็ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ถามว่า จะเซอร์ไพรส์ไปช่องใหญ่ๆ ไหม คือ ตอนนี้นุ่นถือว่าเป็นนักแสดงอิสระ”

“นุ่นอยู่กับช่องมา 15 ปีแล้ว ซึ่งที่ไม่ต่อสัญญา เพราะว่าโตแล้ว เราทำงานมาขนาดนี้ เราก็รู้สึกว่าเราไม่เหมือนก่อน เรามีครอบครัว แล้วก็มีงานอื่นๆ อีก ถ้าคิดว่าเราเกิดจะทำอะไร สิ่งที่จะเลือกรับต่อไป คือ สิ่งที่เราอยากเล่น ตอนนี้เลยเป็นนักแสดงอิสระ โอกาสที่เราเลือกรับงานมันก็มีมากขึ้น ไปได้ทุกช่อง ถ้ามีบทดีของช่องไหนนุ่นก็รับได้หมด”

“ก็ยังไม่ได้เข้าไปคุยกับช่องไหน แต่ก็มีคนโทร.มาถามบ้าง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติเหมือนนักแสดงคนอื่น ถามว่า มันเป็นการยากไหม เพราะนุ่นเองก็ติดโลโก้ช่อง 7 คือ ถามตอนนี้นุ่นก็ตอบไม่ได้ค่ะ ตอนนี้นุ่นก็ไม่ได้เล่นละครมาครึ่งปีแล้ว จะต้องเป็นนางเอกหรือเปล่า นักแสดงไม่ว่าจะได้รับบทไหนที่มีความหมายของเรื่องนั้น นุ่นยินดีหมดค่ะ”

“คือ เราอยู่ในวงการมานาน แล้วเด็กรุ่นใหม่ที่มาเรื่อยๆ นุ่นก็เลยไม่ซีเรียส นุ่นทำใจไว้อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง เราก็ไม่ซีเรียสกับสิ่งที่เราต้องหารายได้ต่อ ถามว่า เกี่ยวไหมที่ช่อง7 ไม่มีคุณแดง เลยไม่ต่อสัญญา ไม่เกี่ยวค่ะ จริงๆ แล้วทางช่องติดต่อให้เซ็นตั้งแต่ปีก่อน แต่เราขอเป็นนักแสดงอิสระดีกว่าค่ะ”

เผยซุ่มธุรกิจห้องน้ำเคลื่อนที่ โดยมี สามี “ต๊อด ปิติ” และเพื่อนสามีร่วมหุ้นลงขันกันทำ ฟุ้งยังทำรถไม่เสร็จ แต่ก็เริ่มมีคนมาติดต่อบ้างแล้ว

“ธุรกิจให้เช่าห้องน้ำเคลื่อนที่ อันนี้ถือเป็นธุรกิจใหม่ค่ะ จริงๆ เรามีโอกาสได้ไปงานหลายที่แล้วจะเกิดความไม่สะดวกสบายในการเข้าห้องน้ำ สกปรก เสียงดังบ้าง เราก็เลยมีไอเดียกับคุณต๊อด เพื่อนคุณต๊อด ว่า น่าทำอันนี้ แล้วเราก็มีทีมช่างมืออาชีพ และก็รู้สึกว่าธุรกิจนี้น่าจะไปได้สดใส”

“ก็เลยวางแผนกัน ว่า จะมี 4 คัน ก็จะมีคันเล็ก 2 คัน คันใหญ่ 2 คัน คันใหญ่ก็จะมีเครื่องปั่นไฟด้วย แต่คันเล็กอาจจะต้องใช้ไฟบ้าน ตอนนี้ก็ไล่ๆ ทำอยู่ ทำที่ไทยหมดค่ะ ช่างก็คนไทย สุขภัณฑ์ต่างๆ ก็เลือกอย่างดีที่สุด ม่านก็มูลี่ ไม้ แอร์ 2 ตัว มีทีวีเครื่องเล่นดีวีดีด้วย คันเล็กราคาเริ่มต้นที่ 12,000 บาท ต่อ 8 ชั่วโมง อีกอย่างเราก็เห็นความสำคัญของความสะอาด ก็จะมีน้ำยาปรับอากาศ มีแม่บ้านวนดูทุกๆ 20 นาที”

“ส่วนเรื่องเงินลงทุนความจริงก็ลงทุนกันหลายคน ทีมคุณต็อด ก็มีช่างเครื่องยนต์อยู่แล้วเลยช่วยได้ เรื่องตัวเลขไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ น่าจะประมาณ 7 ล้านบาท ส่วนกลุ่มตลาดได้หมดค่ะ แต่หลักๆ ก็มีงานอีเวนต์ ถ่ายโฆษณาหรือถ่ายละคร หรือที่ที่ไม่สะดวกไปได้ทุกที่ทั่วประเทศไทย ชายแดนก็ไปนะคะ (หัวเราะ) คือ ธุรกิจก็เพิ่งเริ่มเปิดเลยค่ะ ซึ่งก็มีติดต่อเข้ามาแล้ว”

วอนจบประเด็นเกาเหลา “หนิง ปณิตา ธรรมะวัฒนะ” ล่าสุด ก็เพิ่งโทร.ไปแสดงความยินดีกับเพื่อนรัก หลังทราบว่ากำลังตั้งครรภ์

“เรื่องที่ไปอวยพรหนิงก็ใช่ค่ะ โทร.ไปหาเขา เราก็บอกว่ายินดีด้วย เราก็ดีใจกับเขาด้วย ก็ไม่มีอะไรกัน ในเมื่อที่เขามีครอบครัวที่มีความสุข เราก็ยินดี เรื่องข่าวเกาเหลากันอย่าเอามาทำร้ายจิตใจกันดีกว่า นุ่นชินแล้วเพราะอยู่วงการนี้มา 15 ปี เจอข่าวมาเยอะ มันเป็นเรื่องปกติ ยุคนี้ในโลกเทคโนโลยี”

“อยากให้จบเพราะมันไม่มีอะไรเรื่องงอนกันก็เป็นเรื่องปกติ เมื่อวานเขาก็ส่งคลิปเสียงมา ว่า ไปหาคุณหมอบอกว่าได้ยินเสียงหัวใจลูกแล้ว เรื่องเตรียมของขวัญรับขวัญหลานก็ยังไม่ได้คิดอะไร นี่ยังติดของพี่อ้อม พิยดา อยู่เลย เรื่องลูกตัวเองก็ยังค่ะ ไม่ซีเรียสมีหลายคนยังไม่ได้แต่งเลยนะ (หัวเราะ)”

Link:
http://www.manager.c...D=9550000066675


For more info here the link to SPICY Forum
http://www.spicyforu...tract-with-ch7/
 

lakornwatcher

sarNie Adult
Ch7 is sure losing alot of their A-list stars. I'm happy that Noon is leaving them. Just kinda wish she would have left earlier when she was still young.
 

Cupid Candy

sarNie Coma
YES! I really want to see her with the ch3 men, and maybe she can reunite with Chakrit who seems to work with Ch3 more then he does with ch7 and ch5.
 

tinah

sarNie Coma
next thing you know it, aum will leave too. who they gonna have now besides kob? even their top stars dont wanna stay with them. dont tell me they all gonna go to ch3 lol they already got a handful of stars.
 

aliceteoh

sarNie Egg
she is freelance now...for sure ch3 will offer her good script..if she sign with ch3 is she going to be like Chompoo? who always get a lot of lakorn?

i love Noon, will watch her lakorn whichever channel she in.
 

Asy

sarNie Immature
She won't be like Chompoo lol, she is married. Actually I hope she go to Exact. I want her to be given role like Aom Phiyada or Bee Namthip, charming as both nang ek and nang rai. :D
 

aliceteoh

sarNie Egg
i mean she will get a lot of offer like Chompoo, but since she's married and have her condo business she will not take a lot of lakorn.
 

tinah

sarNie Coma
actually, she wont be like chompoo cause noon's already an established star while chompoo wasn't until she moved to ch3..its just that now she will probably be offer better script/roles since she is a freelance..i think its better if shes a freelance cause it would be kind of wrong for her to sign with ch3 when shes a logo of ch7 already. kind of a slap in the face
 

fun

Expired Sarnie
I hope ch3 doesn't offer her any role. I'm not trying to be mean but ch5 can use a talented actress like her. its overcrowded and I have many bias from ch3, they r already crowded over there, that just mean one less role for my bias if she joins.
 

myx

sArNieZ
would love to see her act with different actors. rather its ch3 or ch5 as long as the script is good, i'll cheer for her.
 

tinah

sarNie Coma
Ch7 better start looking for new stars. They are losing their old ones like flies.

Every star mind as well be a freelance lol if more stars of ch7 move to ch3 there's really no competition anymore. I can see why everyone would want to go to ch3 cause they got better scripts and they are less strict with their daras. Not only that, their older stars are still given good roles regardless of their age.

Fun, eventually ch3 will offer her roles considering she's a top actress of ch7. I too think ch5 need her more than ch3.
 

i.n.v.u.

sarNie Adult
smart move for noon, ch 7 need to start using the actress they have, they easily downgrade them or never give them a chance
 
Top