[Ch3] Raeng Pratana (Lakornthai)

tinah

sarNie Coma
i feel sorry for nadechs co star who isn't yaya. they are gonna bash and complain if hes not paired up with yaya. they can never be satisfy. these two can't be paired up in every lakorn. give them a break!

Sain

sarNie Juvenile
Kim is a hot commodity right now. She have many good lakorn line up this year with a good production. Her lakorn seem to look promising this year. Two lakorn which is really different comedy and drama. And the pra'ek who work with her, it' s all a hot and popular. She also rumors to have a lakorn with Aum as well.
Aum and Kim reunite will be awesome! They're a perfect match! Their chemistry is amazing! Now, that's something I will look forward to if it's really going to happen.

onahc

sarNie Elites
I don't like her at all, she looks too mature for Nadech. BTW, the lakon is called Rang Pratana, it means the power of desire/ a wish. Not Ruang.

i.n.v.u.

sarNie Adult
that is a nice pix of kim/nadech...nadech looks manly so...i don;t think kim look older than him...can't wait for more pix's

XYZX

sarNie Egg
Nadech has a versatile look. If he pulls his hair up, he can look very mature. Anyone noticed, his facial line becomes a lot sharper and manly since DJA (yes, this boy is growing fast!) I do think Nadech and Kim will match if they are given the proper attire. The only lakorn of Kim that I watched is Himalaya and I like her there. She has beautiful eyes. So does Nadech. I'm really curious about the storyline and characters. Anyone knows about it please please post here.

jeanie

sarNie Adult
i feel sorry for nadechs co star who isn't yaya. they are gonna bash and complain if hes not paired up with yaya. they can never be satisfy. these two can't be paired up in every lakorn. give them a break!
IA, that's what I said in the other thread Roy Rak. Yaya already has 2 other lined up with Por T. and Aum, and she had Rome before that, Nadech deserves a chance with other people too. Oh well whatever, I like both individually so I'll watch either way if the story is good, not a crazy couple fan.

That said I'm not Kim's biggest fan. I don't think she has that IT factor like some of the other newbies but it's alright too, at least it's a different challenge for Nadech. And maybe Kim just needs the right role for her.

I want Nadech to pair up with Taew, Marie, Sarah or Mint C. Ch. 3 has a bunch of cute talented newbies, why limit them? Never know when you're gonna strike gold again.

Mintyyasian

sarNie Juvenile
Well ... I think the kimberly problem is similiar to anne. I always thought that anne always looked older than her age.. Even though she is like in her 30's right now, I gotta admit, she still looks young for me. But for anne, when I was younger and when she was younger, I always thought that she was 'old' er than her praeks. For kim, she has a mature look like Anne. I hope that in the future, they'll view kim as a different view and just that she look more mature, doesn't mean that they won't look good together. just saying ...

pich15

sarNie Juvenile
We can not love by everybody and it' s really normal. Live with the person that they like you. For me, out all of the newbie, I like Kim the most because she have a mysterious look. Maybe I' m not really into a simply adorable girl.
I feel like the more she got a hater the more she will become famous.

Sweet_09

❤All that you are is all that I'll ever need❤
We can not love by everybody and it' s really normal. Live with the person that they like you. For me, out all of the newbie, I like Kim the most because she have a mysterious look. Maybe I' m not really into a simply adorable girl.
I feel like the more she got a hater the more she will become famous.
I agree...da more other hate her da more i love her...she adorable in her own way and beauty in her own why...everything about her is prefect no need to change her...she an actress tat from wat i see porducer or diractor dont need to worry about because she natural!!! SHe dont need mucho make up like any other actresses...

chubbycheeks

imma kick ur-ass-aya !
fans needs to be more open minded. this lakorn is pretty much confirmed lmfao. no matter who is paired in this, someone is gonna be bashed anyways. take everything with a grain of salt... .

InMessy

sarNie Hatchling
Same here...
Love Kimmy..She's modest and convincing to me...
Her acting isn't like she's only around 20...
"The more hate her the more I love her...­"That's it!!!
And I'm always not a couple fan for anyone...

tinah

sarNie Coma
looks like most people in here are more concerned about how "old" kim look rather than her acting. i dont mind..her acting is decent and she is a pretty gal. nadech needs to be paired up with other actresses too

dancy

sarNie Oldmaid
Update some news if ya have hear...

credit to: SPICY Forum

I don't know about ya but Barry is not in here....Its Nok Chatchai who be with Kim... :weee: :annoyed: ...OMG I do not want Nok in here so sad for Kim... :cry1: :cry1:

pich15

sarNie Juvenile
I think that it' s more a joke they did. Nok will never be a pra' ek again. Don't worry about him star in here because there are any chance.

Alice

sarNie Tombstone
that is a false news 100% cos it has been made to pair Kim and Nadech
@Dancy what source did the spicyforum research and took the news off from where?
before i created this topic lakorn thread i did do some reading though i can only understand a few but the roles of arrow targeted is pointing towards Kim/Nadech
I think this will cause a confuse to everyone of us all

Alice

sarNie Tombstone
">​
เรื่องย่อ "แรงปรารถนา" โดยคุณ jjkk (เดียร์เรียบเรียงและแก้คำผิดนิดหน่อยนะคะ)​
(ยังไม่จบ)

แนะนำตัวละคร
กระแตหรือสุอาภา เป็นลูกสาวน้อยโปรดของนายนพ นายนพรักและตามใจกระแตมาก อาจเป็นเพราะสงสารที่กระแตกำพร้าแม่มาตั้งแต่เด็กกระแต
กระแตมีพี่ชายชื่อใหญ่เป็นทหารเรือที่ยังโสด
และพี่สาวอีกคนชื่อวรรณวดีเป็นแม่บ้านที่กำลังจะแต่งงานกับฝรั่ง
บ้านนายนพได้อุปการะบุตรบุญธรรมของคนที่ตนเองหลงรัก พิทหรือพิทยาเป็นลูกที่พ่อไม่ยอมรับเป็นบุตร โดยพ่อของพิทเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงสังคม พิทจึงเป็นเด็กค่อนข้างมีปมด้อยแต่นายนพก็รักพิทมากอยากให้พิทแต่งงานกับกระแต
กระแตมีญาติข้างพ่อซึ่งมีวัยไล่เลี่ยกันชื่อภูวดลหรือดลซึ่งหลงรักกระแต
พิทเป็นสถาปนิกที่มีฝีมือในบริษัทของนายนพ โดยมีปวีณาพนักงานในofficeมาแอบหลงรัก
พิทกับกระแตเป็นเพื่อนเล่นกันในวัยเด็กที่มีความผูกพันกัน เมื่อกระแตโตขึ้นก็ถูกส่งไปเรียนต่างประเทศทำให้ทั้งสองคนห่างเหินกันไป
พิทเป็นเด็กที่ค่อนข้างเก็บกดและมีปมด้วย เพราะพ่อไม่ยอมรับ มีแฟนชื่อรวีพรรณเป็นลูกเศรษฐีที่มีพ่อแม่ซึ่งรังเกียจพิทเพราะรู้กำพืดของพิท
พยายามกีดกันลูกสาวๆ และหมายมั่นให้รวีพรรณได้แต่งกับดลซึ่งเป็นญาติของกระแต
กระแตมีเพื่อนสนิทชื่อพราวซึ่งแต่งงานแล้ว แต่อยากจะหย่าเพราะสามีคอยปอกลอก

เนื้อเรื่อง
กระแตเป็นเด็กที่เอาแต่ใจตัวเองอย่างมาก..ชอบวีนชอบเหวี่ยงจนเป็นนิสัย เพราะถูกป๋า พี่ชายและพี่สาวตามใจโดยมีพิทซึ่งมีอายุมากกว่าเป็นเพื่อนเล่นมาตั้งแต่เด็ก แต่มาห่างเหินกันเพราะกระแตไปเรียนเมืองนอก แต่เรียนไม่จบสักกะอย่าง
พิทเป็นสถาปนิกในบริษัทของป๋ากระแต ซึ่งป๋าของกระแตเอ็นดูพิทเป็นอย่างมากเพราะเป็นลูกของอดีตคนรัก แต่เผอิญท้องเพราะผู้ชายซึ่งเป็นคนมีชื่อเสียงมากไม่ยอมรับ ป๋าของกระแตจึงรับเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม
โดยหมายมั่นว่าอยากให้แต่งงานกับกระแต โดยที่พิทมีแฟนแล้วชื่อรพีพรรณซึ่งเป็นลูกเศรษฐีที่พ่อแม่ไม่ชอบพิท พ่อแม่ของรพีพรรณพยายามหาแฟนให้ลูกสาวอยู่ และพยายามทุกวิถีทางที่จะทำให้รพีพรรณหวาดระเวงในตัวพิท ซึ่งก็ทำได้สำเร็จจนรวีพรรณเข้าใจผิดในตัวพิทพยายามหลบหน้าไม่ยอมพบพิททำให้พิทเสียใจหันไปดื่มเหล้าจนเมามาย
วันนั้นฝนตกหนักพิทเมาเหล้าไม่ได้สติแต่ก็มีกระแตคอยดูแลอย่างใกล้ชิด แม้จะอยู่กันสองต่อสองแต่กระแตไม่ยอมให้มีอะไรเกิดขึ้นเพราะคิดว่าอยากได้ทั้งตัวและ
หัวใจของพิทมากกว่าฺ..
ป๋าของกระแตรับจะไปเป็นเถ้าแก่ไปสู่ขอรวีพรรณ แต่ถูกปฎิเสธและถูกดูถูกอย่างแรงหาว่าพิทเป็นเด็กที่แม่ท้องไม่มีพ่อ ซึ่งทำให้พิทเสียใจเป็นอย่างมาก แม้ว่ากระแตจะพยายามไปขอโทษเพราะสำนึกในความผิดของตนเองแต่กลับถูกต่อว่าและจงเกลียดจงชัง ที่กระแตคือต้นเหตุทำให้รวิพรรณเข้าใจผิด ทำให้กระแตเสียใจและผิดหวังแต่ตั้งสติคิดได้โดยไม่หันไปหาเหล้าหรือเที่ยวแตร่อย่างเมื่อก่อนทำให้ทุกคนแปลกใจเผอิญพราวเพื่อของกระแตจะไปทัวร์ต่างประเทศกระแตก็เลยถือโอกาสนี้ไปทัวร์ต่างประเทศกับพราว
พิทยังไม่เลิกจากความผิดหวังจากรวิพรรณ กลับกรายเป็นคนขี้เมาหยําเปจนในที่สุดก็เสียทีปวีณาซึ่งเป็นสาวในoffice ที่ตกหลุมรักในตัวพิทพยายามปลุกปล้ำพิทในขณะพิทเมามาย...ทำให้พิทต้องออกมายอมรับผิดชอบ

คืนนั้นเป็นอีกคืนที่พิทเมาไม่ได้สติปรากฎว่าแป๊วหรือปวีณาแอบมาที่บ้านพิท และตกเป็นของพิทในที่สุด ในขณะที่พิทเมาไม่ได้สติเพราะคิดว่าเป็นรวีพรรณอดีตคนรักซึ่งปวีณาต้องอดกลั้นอย่างยากเย็นต่อเสียงเรียกหารวีพรรณของพิทอยู่ตลอดเวลา "ในความสุขที่หล่อนกำลังอิ่มเอมอยู่นั้นแป๊วมัว
ปลื้มเสียจนไม่ได้ยินชื่ออีกชื่อหนึ่งซึ่งสอดแทรกออกมาจากจิตใต้สำนึกของเขา...ชื่อนั้นฝังอยู่ลึกกว่ารวีพรรณ "คุณแต...ไม่...ไม่..อย่าทำแบบนั้นอย่าทำ"

พิท"เรื่องที่เกิดขึ้นแม้จะเป็นตอนที่ผมไม่รู้ตัวแต่ผมยินดีรับผิดชอบในสิ่งที่ผมทำลงไป" แป๊วพยายามให้พิทรับผิดชอบโดยนายนพรับเป็นเจ้าภาพจัดงานศพเอ๊ยงานแต่งระหว่างพิทกับแป๊วให้แม้จะมีความเสียดายเพราะรู้ว่าลูกสาวแอบมีใจให้พิทอยู่มาก กระแตรีบแจ้นกลับมางานแต่งงานของพิทโดยที่พราวเองก็ยังแปลกใจที่ไม่มีการโวยวายหรือวีนแตกแต่อย่างใดกลับมีแต่ความเงียบซึ่งทำให้พราวใจหายโดยกระแตบอกกับพราวอย่างเนือยๆว่า "หัวใจของหล่อนเจ็บระบมจนไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเจ็บได้เพียงนี้" สุอาภาที่เคยมีแต่ความหยิ่งทะนงในความสวยในคุณสมบัติที่หล่อนมีเกินหน้าหญิงอื่นๆ ต้องมากลายเป็นเศษสวะไม่มีราคาในสายตาของเขาเลยกระนั้นหรือ เจ็บคราวนี้มันเจ็บลึกลงไปมาก มากเสียจนไม่มีน้ำตาจะสูญเสีย
ดูเจ้าสาวหน้าบาน ชดเชยกับเจ้าบ่าวที่ออกจะหน้าตูม
พิทยาชะงักเมื่อเจอสุอาภาเพราะหล่อนแต่งตัวเรียบร้อยกว่าที่เขาเคยเห็นไม่มีรอยยิ้มเย้าขึ้นเครียดบนใบหน้า ดูออกจะระวังตัว แต่เขายังคงเจ็บแค้นกับสิ่งที่หล่อนทำแม้จะโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตามที เพราะหล่อนจึงทำให้เขาแคล้วคลาดกับรวีพรรณ
กระแตหันไปพูดกับเจ้าบ่าวว่า "ฉันดีใจกับนายด้วยนะขอให้นายประสบความสำเร็จทุกอย่างที่ปรารถนา" นัยน์ตาของหล่อนรื้นเป็นเงาสะท้อนแสงไฟเป็นประกายวับแต่เมื่อพิทยามองให้ถนัดเพื่อให้แน่ใจอีกหน รอยนั้นก็จางหายไปหมดแล้วเหลือแต่ความพราวแพรวในนัยน์ตาคู่นั้น
ส่วนนายนพก็เวทนาลูกสาวคนเล็กเต็มอกเพราะหล่อนไม่เคยซึมเซาเป็นนกตัวน้อยๆ ที่ปีกหักได้รับบาดเจ็บจนบินไม่ไหวแบบนี้มาก่อนเจ็บที่หัวใจของสุอาภาคราวนี้ก็คงจะมากมายเสียจน เปลี่ยนแปรหล่อนไปจากเดิม
ตอนแรกพ่อและพี่ๆของกระแตมีความหวาดเสียวว่ากระแตจะอาละวาท แต่กระแตกลับทำตัวได้น่ารักสมฐานะเสียจนเป็นที่น่าไม่สบายใจสู้ให้หล่อนอาละวาดเสียยังดีกว่า

(ผู้เล่ากลัวไม่ได้อรรถรส ช่วงหลังเลยยกคำพูดมา พรุ่งนี้ติดตามต่อนะคะ)

แก้ไขเมื่อ 14 มี.ค. 55 07:47:33

from Kimberly Home Pantip
http://www.pantip.co.../A11829776.html
please anyone can translate