Tum-Ruard Lhek (Colosium)

jakjann

Jakjann
NEW PRAEK!!!


IT IS NUM SORNRAM!!!!!!!!!!
http://www.ch7.com/webboard/webboard_post.aspx?ProgramId=208&PostId=22455
[font="'Segoe UI"]
[/font]
 

mercee

sarNie Juvenile
kinda odd.. but i'm looking for to it:D
 

jakjann

Jakjann
CHANGE NANG EK!!! Tangmo havent enough time and ch7 change nang ek to Grace now.
'เกรซ' โต้อัพหน้า รับเกร็งเล่นละครคู่ 'หนุ่ม'
เกรซ-กาญจน์เกล้า โต้ศัลยกรรมหน้า แจงแค่ทำผมทรงใหม่อาจดูเปลี่ยนไป รับเกร็งเล่นละครบู๊คู่หนุ่ม-ศรราม ไม่รู้ถูกเสียบบทนางเอกแทนแตงโม ยันไม่เกี่ยงเล่นบทไหนก็ได้แล้วแต่ผู้ใหญ่...

ส้มหล่นใส่สาวหมวยผิวโอโม่ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เต็มๆ หลังรับบทนางเอกในละคร "ตำรวจเหล็ก" ทางช่อง 7 คู่กับพระเอกขวัญใจสาวๆ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ แทนนางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ พอได้เจอ เกรซ ในงานบวงสรวงละครเรื่องนี้ที่บริษัทโคลีเซี่ยม ซ.พัฒนาการ 28 เลยถามถึงความรู้สึกที่ได้เล่นละครคู่กับ หนุ่ม เป็นครั้งแรก พร้อมทั้งถามว่าสาว เกรซ ไปทำศัลยกรรมหน้ามารึเปล่าเพราะดูหน้าเปลี่ยนไป ซึ่งเจ้าตัวพร้อมตอบทุกประเด็น

เรื่องนี้เป็นนางเอกประกบหนุ่ม? "ใช่ค่ะ เกร็งมาก ตื่นเต้นมากสุดๆค่ะ คือเขาเป็นพระเอกที่เราเคยดูละครมาตั้งแต่เด็ก เรายังเป็นนักแสดงที่ใหม่ เทียบกันไม่ได้ ก็พยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ ก็มีคนแซวๆเตือนๆว่าระวังโดนอำแต่ไม่ซีเรียสค่ะ ก็ต้องเข้าฉากกับพี่หนุ่มเยอะค่ะ เพราะเวลาพี่หนุ่มไปที่ไหนเราก็ตามไปตลอดค่ะ"

เป็นละครบู๊เราต้องบู๊แค่ไหน? "เรื่องนี้บู๊ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เป็นนักข่าวก็ต้องบู๊ ต้องคอยติดตามเหตุการณ์ต่างๆ ตามคดีค้ายา ขนอาวุธค่ะ ก็มีหวั่นๆคิวบู๊นิดนึงเพราะว่าคิวบู๊ของที่นี่จะสวยงามมาก ก็ต้องฝึกดู จริงๆเคยฝึกของคุณอาฉลองมาแล้วบ้างก็ต้องลองดูค่ะ ท่าต้องแข็งแรงด้วยค่ะ"

ฟิตร่างกายเป็นพิเศษมั้ย? "ก็ฟิตค่อนข้างเยอะเลยค่ะ เพราะต้องมีบู๊ แล้วต้องรู้ว่าชีวิตของนักข่าวเป็นยังไงด้วย ก็ลองไปหาอะไรเพิ่มเติมเกร็ดความรู้ของเราบ้างในการแสดง"

เห็นว่าตอนแรกวางตัวเป็นแตงโม? "ไม่ทราบเรื่องนี้เลยค่ะ แต่อยู่ดีๆก็ได้เล่น ก็โอเคค่ะ จริงๆโคลีเซียมติดต่อมาเล่นหลายรอบแล้ว คราวนี้ก็ได้เล่นจริงๆซะที ผู้ใหญ่มอบหมายให้ก็ได้ค่ะ"

เหมือนสลับไปมาระหว่างบทนางเอกกับตัวรอง? "ใช่ค่ะ เกรซเคยบอกว่าไม่ซีเรียส เขาให้เล่นอะไรก็เล่น ไม่เคยตุกติกว่าไม่อยากเล่นโน่นนี่ ถ้าสมมติเล่นแล้วคิวโอเคแล้วเราอยากเล่นก็ได้ค่ะ ไม่เป็นปัญหาอยู่แล้วค่ะ"

มีบทไหนที่เรายังอยากเล่นมั้ย? "ก็เล่นได้หลายบทบาทค่ะ เพราะเกรซเล่นละครมาพอสมควร อาจจะไม่ได้เยอะมาก แต่โชคดีตรงที่ได้เล่นหลายๆแนว เพียงแต่เราอาจจะรู้สึกว่ายังทำตรงนั้นได้ไม่เต็มที่ค่ะ พอโตขึ้นเราก็มีประสบการณ์มากขึ้น ได้ดูการแสดงของพี่ๆหลายคน ก็ทำให้เรารู้สึกว่ายังต้องปรับปรุง"

มีคนทักว่าหน้าเปลี่ยนไปเหมือนศัลยกรรม? "ไม่ทำค่ะ เกรซไม่เคยมีศัลยกรรมบนใบหน้าทั้งสิ้นเลยค่ะ ท้าพิสูจน์ค่ะ ไม่ได้ผอมลงด้วยนะคะ อาจเป็นเพราะเราทำผมทรงนี้มั้ง เพราะเมื่อก่อนเกรซจะปล่อยผมยาว ฟูๆ วันนี้แค่ไดร์ตรงแล้วม้วนปลายนิดหน่อย อาจจะทำให้หน้าดูเปลี่ยนมั้ง ก็มีคนบอกให้ไปทำโน่นทำนี่แต่ยังก่อนดีกว่าค่ะ"

มีบำรุงความงามอะไรมั้ย? "ก็ต้องมีบำรุงค่ะเพื่อป้องกันตัวเอง เพราะถ่ายละครเรื่องอุบัติรักเกาะสวรรค์จะไปถ่ายที่ทะเลตลอด ค่อนข้างร้อนมาก ถ่ายตั้งแต่เช้าถึงเย็นมา 8 เดือนแล้ว เรื่องนี้ก็น่าจะถ่ายประมาณปีกว่า ก็มีคนทักว่าดำลงจริงค่ะ เป็นกระอะไรเงี้ย ดำไม่กลัวค่ะแต่กลัวเป็นกระเพราะมันจะไม่หายค่ะ ก็ต้องดูแลนิดนึง เวลาที่ยังซ้อมอยู่ก็อาจจะถือร่มหรือใส่เสื้อแขนยาวค่ะ"
 

amythao

sarNie Adult
jakjann
Grace Ganglao, she is Grand The Star's elder sister ... and play a lot of ch7 dramas as nang rai... she almost play as nang rai. I am not sure but I think this is first time for her as Nang Ek
Grace act as a Nang ek in her first lakorn, but most of her lakorn she is Nang rai.

 

aikoden

♥DREAMER♥
Staff member
nooooooo.. tangmo is out... noooooo... i miss my girl!!!.... havent seen her on screen at all lately!!!! ahhhh..

anywho.. iono if i'll be tuning in to this.. lalala.. but maybe tho.. 4 num..
 

meenia

sarNie Adult
WOW some hot guys in this one.. can't wait...I love grace too..She's pretty..Too bad no num, guess he was too busy. Gosh i hope there's a girl for arnus too..
 

jakjann

Jakjann
[font="'Times New Roman"]Num Sornram doesnt play as Pra ek anymore[/font]
[font="'Times New Roman"]He has problem with his Queue.[/font]
[font="'Times New Roman"] [/font]
 

onahc

sarNie Elites
Maybe it's because he chose Ngao Pray with Pinky over this lakon. I don't think it was really a conflict in schedule. He's almost finished filming Sila whatever with Rita so he's free for another project. Between this and Ngao Pray, I think I would chose the latter too if I were him.
 
Top