Thep Tida Kon Nok(TV Scene)

_sai

sarNie Juvenile
yea.. thats what i thought. janie T? cant imagie in boran clothing.. does it even suit her?

but.. her and tye does look good togehter tho

Cinderella

sarNie Hatchling
yeh tye's bound to to play with janie since they are in the same channel

Edit: hey, guess what? Aum A is also in this lakorn..this is gonna be their 4th lakorn together
benz & Aum again :wub: cant get enough of them. i hope they have alot of screen together.

tinah

sarNie Coma
i wonder if they had the opening ceremony already since this is suppose to air at the end of the year..

tinah

sarNie Coma
so is benz pairing up with aum again?
i guess so, since hes in here too..it would of been cute to see aum/janie together but then i dont know if tye will go right with benz..anyway..this lakorn is gonna air by the ending of the year..well thats what the director of tv scene said..cuz its a 36th anniversary gift for ch3 fans

tinah

sarNie Coma
they just had the opening ceremony..Benz/Janie are sisters but don't know it. they're gonna be singing look tung. thanx to noiki for the update

so calla is right..its a singing lakorn..im so excited..i loved benz songs from Sapai Rai Sadina..and janie singing look tung?..cant wait!..i wonder if they already started filming since its suppose to air by the end of the year..

tinah

sarNie Coma
i think tye/janie is gonna make a hot match..i i hope it airs this year like they said

credit to roots

hansonie

sarNie Egg
I can not wait for this. Tye, Benz & Aum together. And it's a musical lakorn. I'm gonna go crazy lol

tye-niranh

sarNie Adult
this lakorn is gonna be great! i love aum, benz and tye!! janie's not so bad either...can't wait!!! so many of tye's lakorn. can't keep up!!!

Cinderella

sarNie Hatchling
"เจ๊ปิ่น"หน้าบานเปิด"เทพธิดาขนนก" "ต่าย"เนื้อหอม!2นางเอก"เบนซ์-เจนี่"ชิงรัก

คอลัมน์ เปิดม่าน

จีรณัฐ จงประสพมงคล เรื่อง/ภาพ

เพิ่งเปิดบ้าน"ทีวีซีน"ลาดพร้าว 94 บวงสรวงละครจานด่วน"สุดรัก...สุดดวงใจ"ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน วันนี้"เจ๊ปิ่น"ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ชวนกระจอกข่าวมาบวงสรวงละคร"ฟอร์มยักษ์"ส่งท้ายปีจอ"เทพธิดาขนนก"อีกหน

จะไม่ให้"ยักษ์"ยังไงไหว เล่นจับ 2 นางเอกแม่เหล็กวิก 3 พระราม 4 "เบนซ์"พรชิตา ณ สงขลา นางเอกลูกหม้อ ชนสาวแก้มป่อง"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"ที่โดดมาบ้านทีวีซีนครั้งแรก ประกบพระเอกมาแรง"ต่าย"ณัฐพล ลียะวนิช

ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นเล็ก-ใหญ่คับคั่ง อาทิ "หมู"ดิลก ทองวัฒนา, "ถนอม สามโทน", "เจี๊ยบ"ปวีณา ชารีฟสกุล, "ตุ๊ก"วิยะดา โกมารกุล, "ต้อม"ณหทัย พิจิตรา, "สมภพ เบญจาธิกุล, "ตั๊ก"บริบูรณ์ จันทร์เรือง, "จิ๊บ"ดุสิตา อนุชิตชาญชัย ฯลฯ

ได้เวลาทำพิธี นักแสดงพร้อมหน้าตั้งจิตส่งใจให้การถ่ายทำราบรื่น ยามออกอากาศขอเรตติ้งพุ่งกระฉูด! ต่างแยกย้ายปักธูป คล้องมาลัย และถ่ายรูปหมู่ตามธรรมเนียม ก็เสร็จสมบูรณ์

ปืนไวชิงนางเอกตากลม"เจนี่"มาคุยก่อนใครเพื่อน "เรื่องนี้เจนี่จะดูคุณหนูๆ เจ้าอารมณ์ ขี้วีน ขี้อิจฉา ร้ายพอควร แต่ลึกๆ แล้วจิตใจดี ที่สำคัญต้องร้องเพลงลูกทุ่งด้วย หนักใจเหมือนกัน ตอนนี้ก็ซุ่มซ้อมเรียนอยู่ค่ะ"

ถามเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กะ"พี่บั๊ด"(ลวรณ แสงสนิท)หน่อยสิ? "ปกติดี ช่วงนี้ทำแต่งาน 7 วันเลยไม่ค่อยได้เจอกัน จะโทร.หากันมากกว่า" แล้วที่ว่าเลิกกันล่ะ? "ยังเหมือนเดิม คบกันอยู่" ห่างกันแบบนี้ไม่กลัวหวั่นไหวบ้างเหรอ? "หนูไม่ได้มีใครนะคะ ส่วนพี่เค้าไม่รู้เหมือนกัน ขอมุ่งเรื่องงานก่อนค่ะ" แต่งกับงานเดี๋ยว"คาน"จะถามหาเอาน้าา.....

มาที่สาวผิวสี"เบนซ์-พรชิตา"บอกว่า"เรื่องนี้เบนซ์จะเจ้าคิดเจ้าแค้น มารยา ซ่อนความร้ายกาจไว้ข้างใน ต้องปะทะกับเจนี่เยอะ ต่างฝ่ายไม่ยอมกันด้วย คิดว่าคงสนุกดี" ร้องลูกทุ่งอีกแล้ว? "ค่ะ แต่ต่างกับตอน"สะใภ้ไร้ศักดินา"กดดันพอสมควรเพราะคนต้องคาดหวังเราน่าจะร้องได้ดีขึ้น ตอนนี้ก็ซุ่มซ้อมอยู่เหมือนกันค่ะ"

ปิดท้ายกับพระเอกหนึ่งเดียว "ต่าย-ณัฐพล"ที่ควบ 2 นางเอกดัง "ถือว่าดีมากที่ได้ร่วมงานกับ 2 คนอย่างพี่เบนซ์เขาเก่งอยู่แล้ว ร้องเพลงก็เก่ง ไม่คิดว่าจะมีโอกาสมาเล่นละครด้วย ส่วนเจนี่น่ารักดี และเขาต้องร้องเพลงลุกทุ่งด้วย บทผมจะเป็นคนที่ 2 คนนั้นเขาต้องร้ายใส่กันด้วย"

เห็นข่าว"น้องไหม"(วิสา สารสาส)กับพี่โน้ส(อุดม แต้พานิช)คั่วกัน? "ผมก็มีกังวลบ้าง ล้อเล่นครับ ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเขาสนิทกับพี่โน้สและพี่พิง(ลำพระเพลิง)อยู่แล้ว เขาชอบเข้าวัดทำบุญด้วย เป็นข่าวกับพี่ 2 คนนี้ไม่น่าห่วงอะไร" แล้วที่ว่า"น้องไหม"ควงฝรั่งเที่ยวห้างล่ะ? "ยังไม่ได้คุยกันแต่ไม่น่ามีอะไรเพราะเขามีเพื่อนชาวต่างชาติเยอะอยู่แล้วครับ"

http://www.matichon.co.th

tinah

sarNie Coma
ahh can anyone translate the news!!..benz/janie looks really pretty..tye is a pimp..he got two girls by his side..and gonna be fighting for him..he sure is worth fighting for! thanx for the news cinderella