<span style="color:green"><b>Sun Yah Kaen San Ruk(Exact)</b></span>

SunStar

sarNie Elites
aoseurvlanseuoasfasag.....

sorry buddies...too excited to sleep and type!!! i'm just waiting to see episode one...
 

tang071

sarNie Elites
agreed tinah. i like this look for aom very cute and fresh. they look cute together.
 

Kayla

sarNie Adult
Too adorable!!

I can't wait to see this lakorn. Finally, we'll have some Aom's Entertainment to watch. :D :D
 

tinah

sarNie Coma
more pix thanx to minnienui from APC

what the heck is por doing to aom in the first pic..lol..looks like they will have a cute chemistry..aom usually has chemistry with most of her co star :D










 

tang071

sarNie Elites
they are so cute. finally a good lakorn for me too look forward too. now that djp is over i get to watch sun yah kaen san ruk on mon-tuesdays. i didnt know puri and may f were in here too. cool i like the two esp in buang ruk. aom and por look good together. poh looks really good in this lakorn, all clean cut he even seems like he has a lighter complexion. aom is looking cuter than ever, i esp love her new magazine.
 

Athena

sarNie Juvenile
:shocked: Very cute together.
ADORABLE.
:wub: Por MMMMM
Aom gorgeous.
Who said they were the same height?
Por's taller than here.
 

Kayla

sarNie Adult
LOL :lmao:

I hope no one is thinking that they're the same height because our Aom is tiny little thing. Por height is pretty tall for an Asian male.

Photographers usually will let the shorter person stand on a stoll when taking pictures, it gives them a better angle of both person.
 

tinah

sarNie Coma
ahh its airing this monday :w000t: pix/summary from exact


วงแหวน หรือ แหวน (อ้อม-พิยดา อัครเศรณี) เป็นสาวเลือดน้ำเค็ม จากจ.กระบี่ ทำงานเป็นโอเปอเรเตอร์เงินเดือนน้อยนิดอยู่ที่กรุงเทพ แหวนกำลังจะแต่งงานกับ เชิด (แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์) แฟนหนุ่มรูปหล่อที่เพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่กี่เดือน เชิดได้แสดงความกล้าหาญช่วยชีวิตแหวนจากโจรที่มาดักจี้ แหวนเลยประทับใจในตัวเชิดมาก โดยไม่รู้เลยว่าเชิดเป็นนักต้มตุ๋น และทั้งหมดเป็นแผนของเชิด ที่หลอกให้ผู้หญิงตายใจมานักต่อนัก

เชิดสารภาพรักแหวนและขอแหวนแต่งงาน แหวนรับปากด้วยความดีใจสุดขีด แม้จะรู้ว่าเชิดมีแต่ตัว เพราะแหวนเองก็ถูกพ่อกับแม่บังคับให้แต่งงานกับ สนธยา (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ลูกชายคนเดียวของ กำนันสุข (โย่ง เชิญยิ้ม) ผู้ทรงอิทธิพลแถวบ้าน ที่แอบรักแหวนมาตั้งแต่เด็ก
เชิดอ้างว่ากลัวพ่อแม่ของแหวนดูถูกที่เขาจน จึงต้องการจะจัดงานแต่งงานยิ่งใหญ่ และขอให้แหวนช่วยสร้างภาพ ด้วยการหาเงินมาสำรองจ่ายค่าจัดงานแต่งงานและสินสอดไปก่อน แหวนหลงกลยอมโทรทางไกลไปหลอก วงษ์ (วิสรรค์ ฉัตรรังสิกุล) ผู้เป็นพ่อว่าต้องการยืมเงิน 2 แสนบาทไปลงทุนทำธุรกิจขายตรงกับเพื่อน วงษ์ส่งเงินมาให้ แหวนตั้งใจว่าจะคืนเงินสินสอดให้พ่อหลังจบงาน และเอาเงินจากซองช่วยงานแต่งมาเป็นค่าจ้างบริษัทจัดงานที่เชิดติดต่อมา โดยที่แหวนไม่รู้เลยว่าเงินนั้นไม่ใช่เงินของวงศ์ แต่เป็นเงินค่าสินสอดที่วงศ์ได้มาจากสนธยา

เจษฎา หรือ เจษ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) เจ้าของ บริษัท สร้างรัก จำกัด คือบริษัทรับจัดงานแต่งงานที่เชิดว่าจ้างมาจัดงานให้ บังเอิญว่าฐานะการเงินของเจษก็กำลังแย่ เมื่อมีลูกค้าใหม่หลงเข้ามา เจษจึงโก่งราคาค่าตัว ฟันราคาไม่เลี้ยง แต่เชิดก็ตกลงทุกอย่าง ยังสร้างความประหลาดใจให้แก่เจษฎาเป็นอย่างมาก
แหวนจัดงานแต่งงานยิ่งใหญ่ แต่ครอบครัวของแหวนกลับมาร่วมงานด้วยความไม่พอใจ ที่แหวนแต่งงานโดยไม่ถามความเห็นชอบของพ่อแม่ แหวนยืนยันว่าเชิดเป็นคนดี แต่สุดท้ายในวันงานเชิดกลับหนีไปจากงานพร้อมกับเงินสินสอดและซองเงินช่วย แหวนเพิ่งรู้ว่าถูกหลอก เธอโกรธสุดขีด ตัดสินใจออกจากงานไปทั้งชุดเจ้าสาวเพื่อตามล่าเชิด เจษฎาเป็นห่วงเกรงหนี้จะสูญ จึงวิ่งตามเจ้าสาวไป แหวนควบรถกระบะของพ่อตรงไปที่แฟลตเชิด โดยมีเจษขับรถตามไปติดๆ
 

tinah

sarNie Coma

ขณะเดียวกัน เดช (เกริกเกียรติ พันธุ์พิพัฒน์) รมช.กระทรวงการท่องเที่ยว พร้อมวงศาคณาญาติกำลังรอคอยการมาของเจษฎา แฟนหนุ่มที่ พิชชา (เมย์ เฟื่องอารมย์) นางแบบสาวสวย ลูกสาวคนเดียวของตระกูลต้องการจะแต่งงานด้วย เดชไม่ค่อยชอบใจที่พิชชาไปรักผู้ชายที่มีแต่ตัวอย่างเจษ แต่ขัดลูกสาวไม่ได้ จึงเปิดโอกาสให้พิชชาพาเจษมาเปิดตัวกับญาติมิตรเป็นครั้งแรกในงานรวมญาติครั้งนี้

แหวนขับรถตามไปถึงบ้านเช่าของเชิด พยายามจะทวงเงินคืน แต่เชิดไม่ให้ แหวนตัดสินใจคว้าปืนที่อยู่บนรถของพ่อมาขู่เชิด เชิดกระโดดระเบียงหนี แถมก่อนไปยังพูดจาให้แหวนเจ็บใจ ทำให้แหวนแค้นมากเลยยิงใส่เชิดไปหนึ่งนัด ! แต่คนโชคร้ายกลายเป็นเจษฎาที่ตามไป เจษได้รับบาดเจ็บจากลูกกระสุนหมดสติไป ด้วยความกลัวความผิด แหวนจึงไม่ยอมแสดงตัว ได้แต่แอบดูเจษถูกพลเมืองดีที่ผ่านมานำส่งโรงพยาบาล
 

tinah

sarNie Coma
1st epi

เปิดฉาก “สัญญาแค้นฯ” สุดฮา “อ้อม-ป๋อ” ฟัดกันนัว!!

เปิดฉาก “สัญญาแค้นฯ” สุดฮา
“อ้อม-ป๋อ” ฟัดกันนัว!!


ไม่ได้ร่วมงานกันนานร่วม 7 ปีเต็ม งานนี้พอคู่พระ-นาง ป๋อ-อ้อม ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละคร “สัญญาแค้นแสนรัก” ทางช่อง 7 ทั้งคู่ยิงมุกใส่กันอุตลุด

เป็นฉากที่ แหวน (อ้อม) มีความสุขที่จะได้แต่งงาน เลยเดินชนเจษ (ป๋อ) เจ้าของร้านเวดดิ้งทำให้แหวนหมั้นของตัวเองหล่น แหวนเลยบังคับให้เจษช่วยหาแหวนให้ เจษรู้ตัวว่าไม่ผิดก็ไม่ยอม ทั้งคู่เถียงกันจนเกือบจะวางมวย


ฉากนี้ ผกก.กิตติ บุญสกุลศักดิ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ร้านเวดดิ้ง ย่านเหม่งจ๋าย ก่อนเปิดฉากถ่ายทำ ผกก.ก็เรียกป๋ออ้อมมาซ้อมคิวก่อน ซึ่งฉากนี้อ้อมต้องเดินมาชนป๋ออย่างแรงจนแหวนกระเด็นหายไป ระหว่างซ้อมป๋ออ้อมกระเซ้าเย้าแหย่กันสนุกสนาน เพราะไม่เจอหน้ากันมาตั้งหลายปี ทั้งคู่เลยไปเดียบรรเจิดช่วย ผกก.คิดท่าชนแปลกๆจะได้ไม่ซ้ำละครเรื่องอื่น พอผกก.เห็นว่าทั้งคู่ซ้อมคิวชนกันจนคล่องแล้ว ผกก.ก็ขอถ่ายจริงต่อทันที
 

yui15

sarNie Elites
Aom looks so cute in all the pics! Haha. She looks so odd holding that huge gun! This is going to be soo funny, I can tell. :lol:
 
Top