news on aom and sunny

tinah

sarNie Coma
gosh these two look so cute together!..i soo want them to date :wub:

'คุณอ้อม' น่ารัก!! 'ซันนี่' หลุดปากถึง 'พี่สนิท'

ถ้าให้โหวต “คู่รักปากแข็ง (โป๊ก) ที่สุดในวงการ” ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ คงติดโผอันดับต้นๆ เอ้า! เห็นอยู่ว่าควง “พี่สนิท” อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ไปหม่ำข้าวที่ร้านดังยังปากแข็งว่าไม่ได้ไป ล่าสุดยังทำเป็นฉายเดี่ยวเข้างานครบรอบ 4 ปี นิตยสาร ฮันนีมูน แอนด์ ทราเวล ที่ รร.แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ทั้งที่ เจ้าภาพแอบบอกว่า ซันนี่-อ้อม จะควงมาด้วยกันในฐานะ “คู่รัก” ที่เคยขึ้นปกด้วย พอถาม ซันนี่ กลับตอบว่างี้ “ผมมา เล่นดนตรีให้เฉยๆครับ” เจ้าภาพระบุมากับ อ้อม นี่นา? “เหรอครับ ผมไม่ทราบ ผมมาเล่นดนตรี ไม่ได้มาแบบคู่รัก” มีข่าวไปกินข้าวด้วยกัน? “อ๋อ! ไม่มีอะไรครับ ไม่ได้ไป เคยถามทางคุณอ้อมแล้วใช่ไหม แล้วมาถามผมอย่างงี้หาว่าไม่เชื่อเขาล่ะสิ” ก็ไม่เคยฟังทาง ซันนี่? “ไม่ได้ไปครับ” ช่วงนี้ติดต่อกันบ้างมั้ย? “ก็โทร.คุย พอมีข่าวก็ต้องคุยกันเพราะไม่รู้ทางเขาจะยังไง เขาก็ขอโทษผม ส่วนผมก็ขอโทษด้วยเพราะไม่รู้จะเป็นอย่างงี้” มีคนแซวว่า ซันนี่ จะไปไหนให้ถาม พี่อ้อม รู้โม้ด..ด “อุ้ย..ย เขาไม่รู้หรอกครับ ผมก็เดินสะพานเหล็ก จตุจักร คนก็เจอผมง่ายๆ” พี่อ้อม ถือเป็นสเปกหรือเปล่า? “ผมไม่มีสเปกครับ” เพื่อนสนิทหรือเปล่า (นักข่าวยังไม่ละความพยายาม) “ยังไงครับ ก็ธรรมดาปกติ” ตอนนี้ มีแฟนมั้ย? “ไม่มีครับ” งั้นจะพัฒนากับ พี่อ้อม ได้มั้ยล่ะ? “ผมก็ไม่ทราบ เขาคงไม่เอาผมหรอกหัวฟูเป็นทาร์ซานอย่างนี้” เท่าที่รู้จัก พี่อ้อม เป็นยังไง? “น่ารักครับ อย่างที่เคยบอก พี่อ้อมเป็น คนน่ารักดี” รู้ตัวมั้ยว่ากลายเป็น “พระเอกปากแข็ง” ไปแล้ว “ไม่หรอกครับ ถ้าไม่เชื่อลองจับปากผมดูก็ได้” โอกาสจะเป็นแฟนกับ อ้อม จริงๆ “อันนี้ผมไม่ทราบครับ ต้องรอมันมาถึงก่อน” ซัดมาลูกนี้ “พี่อ้อม” จะว่ายังไงเอ่ย!!
 

shana pakim

sarNie Adult
who is he? i haven't see him before....

i just have to said this but not to be mean he isnt' good looking at all...
 

1-lUv3-y0u

Sticky Rice
OMG are they dating?? Tik Tik Tik!!!!!

BTW who's that guy I never heard of him before O_O
 

bonkdaddy

sarNie Hatchling
1-lUv3-y0u said:
OMG are they dating?? Tik Tik Tik!!!!!

BTW who's that guy I never heard of him before O_O
[post="152385"][/post]​
lol where have u been? never heard of sunny?
hes in the movie Puen Sanit (best frd).. its pretty popular. hes also in some MV.. cant remember which ones tho :D
 

SaoSophab

sarNie Hatchling
Ok I could be wrong, but Sunny looks like that guy in "Lady Mahachon" with Tye Nattapol and Paula Taylor. Isn't he the dude that plays as TYE's best friend or something like that? Thats' who he looks like to me. LOL
 

sunny_gyrl

dee oNe aNd oNlee sUnNy!!!
i knoe this ish off the topic, but when ya said aom and sunny i thought it was ME cUss im sUnny tOo...but LAUGH MY ASS OFF!!!!! im NOT A GUY.....
 

kaivanne

sarNie Hatchling
i still think her and tik will one day i hope be together this guy aint all that shes to pretty for him no offense!!!
 

tinah

sarNie Coma
never ending news on aom/sunny..the reporter is really trying to get something out of them..can someone translate it please :D

อ้อม' เกี่ยง 'ซันนี่' เด็กเกิน ไม่รับเพื่อนเจ้าสาว 'จั๊กจั่น' กลัว 'ขึ้นคาน'

ถูกหมายตาให้เป็น “เพื่อนเจ้าสาว” ในงานวิวาห์ของ จักจั่น-อคัมย์สิริ กับ ชาคริต แทนที่จะดีใจ อ้อม-พิยดา อัครเศรณี กลับร้องจ๊าก ปฏิเสธแต่หัววัน โดยให้เหตุผลว่า “หมดโควตาแล้ว เดี๋ยวดิฉันไม่ได้แต่งงาน อ้อมเป็นเพื่อนเจ้าสาวมาแล้ว 3 งาน หมดโควตาแล้ว เขาให้ 3 ทีเอง กลัวนะ จั่นจ๋าพี่ก็อยากเป็นให้นะ แต่ขอเป็นเพื่อนของเพื่อนเจ้าสาวอีกทีแล้วกันนะ” ใครบอกเรื่องนี้ “เพื่อนโรงเรียนพูดกัน เพราะเพื่อนๆที่เป็นเลย 3 ครั้ง ทุกวันนี้ก็ยังค้างอยู่บนคาน อ้อมไม่สามารถจริงๆ อ้อมยังอยากใส่ชุดเจ้าสาวอยู่ พี่ต้องขอโทษด้วยนะจั่น จั่นคงเข้าใจนะ ไหนๆจั่นจะไปแล้ว อ้อมก็ต้องไปด้วยกัน” เห็นเค้าแต่งงานแล้วอยากแต่งมั้ย? “เพื่อนในกลุ่มอ้อมมี 11 คนหญิง ล้วน ยังไม่มีใครแต่งเลย พ่อแม่อ้อมก็ขับไล่ไสส่งอยู่ ไม่ไปซะทีเนี่ย” ก็มัวแต่ “รักเด็ก” (หมายถึง ซันนี่ พระเอกหนัง “เพื่อนสนิท”) อยู่นี่ อ้อม ร้องว้ายลั่น “สงสารเค้า อย่าไปเล่นเค้าเลย” ก็รับรักน้องเค้าไปเลยสิ “เป็นน้อง อายุห่างกันเยอะ ถึงหน้าอ้อมจะได้อยู่ แต่เวลากรอกบัตร อายอยู่นะ” มีคุยๆกันบ้างมั้ยล่ะ “เรื่องแต่งงาน เหรอ (หัวเราะ) ก็มีคุยกันบ้างประปรายทั่วๆไป เรื่องนี้ ไม่มีใครเชียร์หรอก อ้อมก็อยากลงจากคาน แต่รอแป๊บนึงอายุอานามก็ปาเข้าเลข 3 แล้ว” เลือกเยอะหรือเปล่า จึงยังไม่มีแฟน? “ไม่ได้ เลือกเยอะ แต่ว่าเวลามีค่อนข้างน้อย ถ้ามีแฟนเราต้องดูถึงขั้นแต่งงานเลย แต่นี่ทำงาน 6 วัน เหลือวันหนึ่งก็อยากอยู่คนเดียว แล้วจะอยู่กันยังไงล่ะ ต้องนึกถึงเขาด้วย” ภาพเป็นสาวดุหรือเปล่า เลยไม่มีหนุ่มๆเข้ามา “รวมๆกัน เคยถามพ่อว่าทำไมลูกยังไม่มีแฟนซะที พ่อบอกว่าก็ขนาดพ่อยังกลัวลูกเลย จบข่าว” ถูกแซว “รักเด็ก” รู้สึกยังไง? “ไม่ยอมหรอก อ้อมยังไม่แก่ เดี๋ยวก็เลิกแซวไปเอง ไม่ว่ารักเด็กหรือรักโต เป็นใครก็คงอยู่ไม่ได้เพราะเวลาไม่มี ถ้าจะมีก็คงจริงจัง แต่ถ้าทุ่มให้อีกอย่าง อีกอย่างก็คงลำบาก จับปลาสองมือคงไม่ได้ดีซักอย่าง เคยดูดวงบอกว่าเนื้อคู่จะมา แต่ไม่มาซักที เคยมีแต่ผ่านเข้ามาช่วงอายุ 27 ดวงบอกว่าอ้อมต้อง เลือกเอง มีคนเข้ามาตลอด แต่อยู่ที่เราเลือก เขาเลือกเราด้วย เราก็เลือกเขาด้วย อ้อมไม่คิดมากหรอกเรื่องอายุ เลือกคนที่เข้าใจเราจริงๆพอ”.
 

anjos

Guest
kaivanne said:
i still think her and tik will one day i hope be together this guy aint all that shes to pretty for him no offense!!!
[post="155128"][/post]​

yep....I totally agree w/ you...... I love aom and tik.....this guy....not soo much....she tooooo pretty for him......
 

ChaosAngelz

sarNie Juvenile
yea aom and tik forever.
sunny was good looking on at 10 but on this one he looks like a drunk.
i think aom can do better
 
Top