[Ch7] Jao Sao Salatan (Kantana)

poobae91

sarNie Adult
How cute! Seeing those twins makes me miss my twin niece also. This lakorn is really long. The longest that I've seen kwan do.
 

Kwan25

sarNie Adult
ช่อง 7 สี ฮอต “เจ้าสาวสลาตัน” โกยคะแนนนิยมสนั่นจอ คู่จิ้น “ขวัญ – อ๋อม” ชวนฟินส่งท้าย 25 มีนาคมนี้

วันศุกร์ที่ 21 เดือนมีนาคม พ.ศ.2557
                            
 

ช่อง 7 สี ตอกย้ำความเป็นสถานีโทรทัศน์ขวัญใจของคอละครอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลสำรวจสามารถคว้ากระแสความนิยมเรตติ้งแรงสุดขั้วแตะที่ 14.8 หลังส่ง “เจ้าสาวสลาตัน” แนวโรแมนติกแอกชัน นำแสดงโดย “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ในบทฝาแฝด ขวัญและเขม กับ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” รับบท ชานนท์ นักธุรกิจหนุ่ม ร่วมประชันบทบาททั้งเป็นคู่กัด และแอบหวานออดอ้อนชวนอมยิ้มทุกครั้ง จนปลุกกระแสกลายเป็นคู่จิ้นให้แฟนละครเฝ้าลุ้นกันจนถึงวันละครจบกันทีเดียว งานนี้ “ขวัญ อุษามณี” เลยมาชวนแฟนละครนั่งเฝ้าหน้าจอไปพร้อมๆ กัน ว่าความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร
  “ขวัญขอขอบคุณแฟนละครนะคะที่ติดตามเชียร์และลุ้นไปกับ “เขม” จนทำให้เรตติ้งสูงขนาดนี้ ขอบคุณทุกๆ ฝ่ายที่มีส่วนร่วมช่วยกันทำงานออกมาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละคร มาลุ้นกันนะคะว่า “เขม” กับ “นายชาเย็น เอ๊ย คุณชานนท์” จะสมหวังกันหรือไม่รับรองว่าสนุกเข้มข้นจนตอนสุดท้ายเลยนะคะ ในวันอังคารที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7 และใครที่กำลังอินกับ ขวัญและพี่อ๋อม เตรียมเชียร์กันต่อในละครเรื่องใหม่ของเรา “หัวใจเถื่อน” เร็วๆ นี้ค่ะ”
   ติดตามชม “เจ้าสาวสลาตัน” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สีและสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของ ช่อง 7 สี  ได้ทาง www.ch7.com https://www.facebook.com/BBTV.Ch7  และ Instagram : @bbtv_ch7
 
 
Top