[Ch5] Marnya Rissaya (Exact & Scenerio)

Sweet_09

❤All that you are is all that I'll ever need❤
Nice to see and know bee is n'ek...but i do wish pinky came back as n'ek tooo
 

kuathestar

sarNie Adult



นางเอกสาวยังอัพเดตเรื่องละคร ''มารยาริษยา'' ที่นำมารีเมกใหม่ว่า รู้สึกกดดันพอสมควรเพราะบทร้ายและยากมาก แต่ไม่กดดันที่อาจจะต้องถูกเปรียบเทียบกับ ''นก'' สินจัย เปล่งพานิช ที่เคยแสดงไว้

''เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับนางแบบ อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าเวอร์ชั่นที่แล้วพี่นก สินจัยเล่น คนก็ค่อนข้างคาดหวังเพราะว่ามันเป็นละครที่สนุก ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ยังบอกไม่ได้ว่ามีใครเล่นบ้าง ก็คือบอกได้เท่าที่บอกได้ แต่เรื่องนี้บีก็เครียดเหมือนกัน เพราะว่าเล่นยากเราก็อยากทำงานให้ออกมาดีที่สุด ให้คนที่เค้ารอดูไม่ผิดหวัง เราก็ทำเต็มที่ค่ะ ถามว่าเครียดเพราะว่ากลัวไปเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าหรือเปล่า ไม่เลย จริงๆ เวอร์ชั่นเดิม กับเวอร์ชั่นใหม่ บทค่อนข้างที่จะแตกต่างกันไม่เหมือนเวอร์ชั่นที่แล้ว แต่ว่าเรื่องนี้เราต้องเล่นให้มันร้ายมากๆ แต่จะร้ายยังไงให้คนดู ดูแล้วช่วยกันเชียร์ แต่ว่าเรื่องนี้นักแสดงทุกคนก็เต็มที่ค่ะ บทสนุกมาก แอ็กติ้งแต่ละคนก็สุดยอด ดูแล้วร้องอู้วเลย รับรองไม่ผิดหวังค่ะ'' บีกล่าว
 

kuathestar

sarNie Adult


เป็นละครที่ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้องอย่างละครเรื่อง "มารยาริษยา" ล่าสุดเปิดกล้องไปแล้วก็ยังอุบเงียบไม่ยอมเปิดเผยสักทีว่ามีนางเอกสาวอย่าง "พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช" ร่วมแสดงด้วยหรือไม่ และยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่า "ฟลุ๊ค เดะสตาร์5" บ่นน้อยอกน้อยใจได้งานน้อย มีโอกาสเจอตัว "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ในงานแถลงข่าว “จีเอ็มเอ็ม วันสกาย” เอาจริง! ณ ล็อบบี้ ตึกแกรมมี่เพลส เลยขอไปไถ่ถามถึงความจริงกันสักนิด...
 

kuathestar

sarNie Adult
'พิ้งกี้' ปัด 'เฮียฮ้อ' ทุ่มเงินเซ็นสัญญา รอผู้ใหญ่พูดร่วมงาน 'เอ็กแซ็กท์'




เพิ่งจบจากละครเรื่อง “ทองประกายแสด” ทางช่อง 8 ไปหยก ๆ นางเอกสาว พิ้ง กี้-สาวิกา ไชยเดช ก็มีละครเรื่อง “ราชินีลูกทุ่ง” ต่อทันที จนหลายคนมองว่าเป็นนางเอกผูกขาดของอาร์เอสไปแล้ว แถมยังมีข่าวเมาท์อีกว่า เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ทุ่มเงินไม่น้อยให้สาวพิ้งกี้เซ็นสัญญาอยู่กับอาร์เอส งานนี้พอเจอสาวพิ้งกี้เลยคว้าตัวมาถามเรื่องนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงให้ฟังทั้งหมดว่า
พิ้งกี้ เผยว่า “บทบาทแบบนี้เราเคยได้เล่นมา แต่มันจะแตกต่างตรงสู้ชีวิตแล้วก็จะมีจุดที่เราเข้ามาเป็นนักร้องด้วยการตามหาพ่อ พ่อแต่งเพลงไว้ให้เราไม่รู้คือใครก่อนแม่ตายมีของชิ้นสุดท้ายที่ทิ้งไว้คือเนื้อเพลงเราเลยตามมา” ต้องร้องเพลงลูกทุ่งด้วย? “ใช่ค่ะ ค่อนข้างยากกว่าที่เราเคยเล่นมาก่อน ต้องร้องเพลงอีแซวด้วยเป็นลูกทุ่งที่มีทั้งสมัยก่อนและสมัยใหม่ค่ะ ก็ยากเหมือนกัน” เรื่องนี้เล่นกับฟลุคซึ่งเคยเจอกันแล้ว? “ใช่ค่ะกับพี่ฟลุคจากเรื่องทองประกายแสดแฟน ๆ ก็จะบอกว่าเราคู่กันน้อยไปมาเรื่องนี้ได้คู่กันเห็นบทบาทใหม่ ๆ ก็ดีใจมาเล่นด้วยกันอีก” เหมือนผูกขาดนางเอกช่อง 8 เลย? “กี้ทำงานกับอาร์เอสแล้วสบายใจ เหมือนเป็นครอบครัวใหม่ทำแล้วมีความสุขไม่ได้ผูกขาด ไม่ได้อะไรแต่เป็นการทำงานใหม่ ๆ มากกว่า” มีข่าวว่าเฮียฮ้อจะขอเซ็นสัญญาด้วย? “ไม่มีค่ะ เป็นข่าวโคมลอย กับอาร์เอสไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญาเราก็เล่นอยู่แล้วทำงานด้วยกัน ไม่จำเป็นต้องมีเรื่องเงินอย่างเดียว ทั้งปีเราก็อยู่กับอาร์เอสอยู่แล้ว แต่ข่าวที่บอกได้เงินไม่มีจริง ๆ เราเห็นผลงานอาร์เอสมานาน วันนึงได้มาร่วมงานถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เราไม่ได้เซ็นสัญญากับใครแต่แรก ร่วมงานกับใครที่ไหนก็ได้” แล้วของเอ็กแซ็กท์เรื่อง “มารยาริษยา” ล่ะตกลงได้เล่นหรือเปล่า? “ความคืบหน้าก็มีนะคะ แต่ยังพูดอะไรไม่ได้ ถ้าได้เปิดตัวก็คงเห็นกันค่ะ เอาไว้ผู้ใหญ่บอกเองจะดีกว่า กี้ยังพูดไม่ได้จริง ๆ” แล้วยังมีผลงานอื่นอีกมั้ยที่จะได้เห็น? “เดี๋ยวมีหนังค่ะ แต่เรื่องอะไรต้องรอดูอีกที มีทั้งเรื่องที่เรากำลังฟิตติ้งแล้วกับเรื่องที่กำลังติดต่อต้องรออีกนิดนึง” ของค่ายไหน? “เดี๋ยวเปิดตัวคงได้เห็นกันค่ะ เพราะไม่รู้เดี๋ยวมีการเปลี่ยนแปลงเราก็รอทำงานอย่างเดียว เราเป็นนักแสดง หนูไม่สามารถพูดได้ว่าเราทำไม่ทำ เรามีหน้าที่แสดงอย่างเดียว ถ้าแถลงข่าวบวงสรวงเปิดกล้องก็คงได้เห็นค่ะ” ตอนนี้งานยุ่งมากกว่าเดิม? “ปกติเหมือนนักแสดงทั่วไป อาจมีคอนเสิร์ตจ้างร้องเพลงด้วย” แล้วกับอาร์เอสจะมีโอกาสทำเพลงด้วยกันมั้ย? “เล่นละครเรื่องนี้ก็ได้ทำเพลงนะคะ ร้องเพลงลูกทุ่งก็ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟน ๆ ด้วยแล้วกันค่ะ”.
 

Fan07

sarNie Hatchling
HELP!!! I am dying to know what this article is about. Translation or summary, please! I would be soooo grateful. Thanks....
 

stephy_90

sarNie Egg
Who can translation thai to english about this drama news,thx

this news :credit ฝ้าย มารยาริษยา FB
ละครเรื่อง "มารยาริษยา" มีคิวออนแอร์วันที่ 4 มิถุนายนนี้ อดใจรอกันหน่อยนะคะ ได้ชมแน่นอนค่า :)
 

jakjann

Jakjann
Who can translation thai to english about this drama news,thx

this news :credit ฝ้าย มารยาริษยา FB
ละครเรื่อง "มารยาริษยา" มีคิวออนแอร์วันที่ 4 มิถุนายนนี้ อดใจรอกันหน่อยนะคะ ได้ชมแน่นอนค่า :)
the article wrote that this drama will on air @9th june 2012
 
Top