kuathestar

sarNie Adult
“บี“ เซ็กซี่ สุดเย้ายวน!!
สะกด “กัปตัน“ จนเคลิ้ม

เลื่อนออนแอร์เพราะติดน้ำท่วมมา 2 วีค ล่าสุดละครโรแมนติก ดราม่า แอ็คชั่น ”กุหลาบซาตาน” ก็ได้ฤกษ์ลงจอจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว
เปิดฉากมาตอนแรก นางเอก บี-น้ำทิพย์ ก็ขอ “จัดเต็ม“ โชว์เรียวขาสุดเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ รอซี้ดปากกันเลยทีเดียว ขนาดพระเอก กัปตัน-ภูธเนศ เห็นยังตะลึง อยากรู้ฉากนี้บีจะสวยเซ็กซี่ขนาดไหน? ไปดูกัน
เป็นฉากที่ ชัช (กัปตัน-ภูธเนศ) ไปส่ง ชินภัทร (นิว-ชัยพล) ที่สวิส ทำให้ได้เจอกับ โรส (บี-น้ำทิพย์) โดยบังเอิญ ความสวยอันเย้ายวน และน้ำหอมกลิ่นกุหลาบของโรสติดตาตรึงใจชัชเอามากๆ
ผู้กำกับจอมตบจูบแห่งเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่ โรงเรียนการโรงแรม Swiss Hotel Management School (สวิส โฮเต็ล แมนเนจเม้นท์ สคูล) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยทีมงานเซ็ทให้เป็นโรงแรมที่กัปตันและบีพักอยู่
ซึ่งฉากนี้ถือเป็นฉากเปิดตัวบีครั้งแรก แถมยังต้องสะกดกัปตันให้เคลิ้ม บีจึงต้องสวยและเซ็กซี่มากๆ ฝ่ายคอสตูมเลยจัดเต็มให้บีใส่ชุดราตรีสีแดงเพลิงผ่าหน้าสูงโชว์เรียวขาสวยๆ บีเห็นชุดก็ถูกจริตถูกใจทันที พอแต่งเสร็จก็สวมวิญญาณนางแบบโพสท่าได้ไหลลื่น วาดลวดลายเยื้องกายดุจนางพญา จนผกก.ป้อนออกปากชมเปาะ
จากนั้นก็ลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ บีเดินสวนกับกัปตันที่กำลังก้มหน้าก้มตาคุยโทรศัพ์อยู่ บีสะบัดผ้าคลุมไหล่ถูกหน้ากัปตัน ก่อนจะทำหล่นเอาไว้ ทำเอากัปตันถึงกับหยุดชะงักรีบก้มลงเก็บผ้าคลุมไหล่ให้บี แต่บีก็เดินจากไปอย่างรวดเร็ว กัปตันพยายามวิ่งตามเพื่อเอาผ้าพันคอไปคืนบี แต่ก็เห็นแค่หลังบีไวๆ เดินลงบันไดไป ฟากบีพอเดินลงบันไดมาสักพักก็ไปเห็นกุหลาบดอกใหญ่อยู่ในแจกัน ก็หยิบขึ้นมาดม ก่อนจะนึกสนุกเด็ดกลีบกุหลาบโปรยเล่น ด้วยท่าทางลีลาเย้ายวนสุดๆ ทำเอากัปตันที่เดินตามมาเคลิ้มตาม แต่พอหันมาอีกทีบีก็หายตัวไปซะแล้ว ผกก.ป้อน สั่งตากล้องเก็บภาพกัปตันยืนดมผ้าพันคอบีจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัท เช็คเทป ปรากฏว่า ฉากนี้บีโชว์ลีลาเย้ายวนแบบเทคเดียวผ่านฉลุย
ดูภาพนิ่งชวนน้ำลายที่ทีมงานละครออนไลน์เก็บมาฝากแล้ว ตามชมความเซ็กซี่ของบีเต็มตาได้ในคืน วันจันทร์ที่ 7 พ.ย. นี้ 20.25 น. ช่อง 5


 

kuathestar

sarNie Adult
ตอนที่ 1
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน
“โชค” ได้รับการ์ดเชิญจาก “โรส”
โชค ชนารณพ (เจมส์-เรืองศักดิ์) นักธุรกิจผู้ร่ำรวยเจ้าของโรงแรม Blue Ocean Marina ถูกคนร้ายบุกมาสังหาร แต่กานดาภรรยาของเค้าต้องมารับเคราะห์แทน ชัช (กัปตัน-ภูธเนศ) กลัวว่ามือสังหารจะย้อนกลับมาจัดการโชคอีก เพื่อความปลอดภัยของ ชินภัทร (นิว-ชัยพล) ลูกชายคนเดียวของโชค ชัชจึงส่งไปเรียนต่อที่โรงเรียนการโรงแรมที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ขณะเดียวกันโชคก็ได้รับการ์ดเชิญจากหญิงสาวลึกลับชื่อ โรส ฮอลเลอร์ (บี-น้ำทิพย์) ให้ไปพบ แต่โชคไม่อยากไปจึงส่งชัชไปแทน โรสบอกกับชัชว่าเธอมีสัมผัสพิเศษล่วงรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า เธอต้องการมาเตือนให้โชคระวังตัว เพราะกำลังมีคนปองร้าย โรสยืนยันกับชัชว่าต้องการเจอโชคให้ได้ แต่โชคกลับไม่เชื่อและไม่ยอมไปพบโรสตามที่ชัชขอร้อง

ตอนที่ 2
ออกอากาศวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน
“ชัช” ตกหลุมรัก “โรส”


สกู๊ปเปิดตัว กุหลาบซาตาน ย่อตอน ออนแอร์ 1-4
ชัชเชื่อว่าโรสไม่ได้เป็น 18 มงกุฎและมีสัมผัสพิเศษจริงๆ จึงพยายามทุกทางเพื่อช่วยให้โรสได้เจอกับโชค ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนชัชตกหลุมรักโรสจนถอนตัวไม่ขึ้น เมื่อโชคไม่ยอมมาพบโรสจึงถอดใจจะบินกลับสวิตเซอร์แลนด์ แต่ถูกชัชรั้งไว้ทำให้โรสรู้ว่าชัชรักเธอมาก แล้วทั้งคู่ก็ตกเป็นของกันและกัน

ตอนที่ 3
ออกอากาศวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน
“มือสังหาร” บุกจับตัว “ชินภัทร”

ชัชพาโรสไปสวิสเพื่อจัดงานวันเกิดให้กับชินภัทร แต่ในงานวันนั้นก็มีมือสังหารลอบเข้ามาจับตัวชินภัทร ชัชรีบตามไปช่วย ทั้งคู่ต่อสู้กันชัชยิงมือปืนตกลงไปในทะเลสาบเจนีวา ตำรวจไม่พบร่างมือปืน แต่ก็สืบจนรู้ว่ามือสังหารคือ กงพัด (แบงค์-ปรีติ) คนไทยที่อาศัยอยู่ในสวิส ชัชตามไปดูโบสถ์ที่กงพัดเคยอาศัยอยู่แต่ก็ไม่พบ ในขณะเดียวกันกงพัดถูก วีณา (แป้ง-อรจิรา) แม่ม่ายเจ้าของร้านอาหารไทยช่วยชีวิตไว้ และเอาตัวไปรักษาที่บ้านของเธอ

ตอนที่ 4
ออกอากาศวันพฤหัสที่ 10 พฤศจิกายน
“ชัช” พา “โรส” ไปพบ “โชค”
โรสยังยืนยันกับชัชว่าโชคยังตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิต ชัชจึงตัดสินใจพาโรสบุกไปหาโชค ทำให้โชคไม่พอใจมากไล่โรสกลับ แต่พอโรสบอกว่าเห็นเหตุการณ์วันที่มือสังหารมาฆ่าโชคบนเรือยอร์ช และรู้ว่าโชคเป็นคนเอาตัวกานดาภรรยาของเค้าบังตัวเอง จนโดนฉมวกแทงตาย ก็ทำให้โชคร้อนใจและระแวงในตัวโรสมากยิ่งขึ้น


กุหลาบซาตาน ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.20น. ทางช่อง 5
เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 นี้
 

d2balways

sarNie Juvenile
oh p'bank <3 :D

and.. whoa .. i didn't realize that james is quite tall.. he looks like a pimpin gangsta in those suits.. i'm lol-ing at the hot pink one kekeke.. lmao. now he just needs a cane XD
... i was gonna say he's only missing some BLING BLING & a cane he'd be a pirate mustache lookin' pimp. :lmao2: :rofl:
 

aikoden

♥DREAMER♥
Staff member
... i was gonna say he's only missing some BLING BLING & a cane he'd be a pirate mustache lookin' pimp. :lmao2: :rofl:

LMAO!! I KNOW RIGHT?? :pervie:



I think this lakorn was supposed to start airing already but got pushed back.. so they replaced it with a weekend sitcom.. something like that..
 

triANGgo

lekie_lucious
i'm busy with school and probably wont have a chance to watch this till the weekend but i was just wondering if anyone has watch this yet? i'm kinda iffy about watching new lakorns unless someone recommends it to me then i'll watch it i guess.....
 
Top