joy2cu

sarNie Hatchling
I'm actually excited to see captain as p'ek again. I really wanna see bank acting. he and pang are so cute together. ploy is cute too with the guy new.
 

jeanie

sarNie Adult
Bank looks hot and the teaser looks interesting but that always happen for Exact. They make excellent teasers but the lakorn itself never measures up.
 

kuathestar

sarNie Adult
แบงค์” ชิมลางงานละคร!! โดนใจบท “นักฆ่า” ใน “กุหลาบซาตาน”



โดดมาชิมลางงานละครกับค่ายเอ็กแซ็กท์ หนุ่มมาดเซอร์แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (แบงค์ แคลช) ก็ทุ่มเทและตั้งใจสุดๆ ในละคร “กุหลาบซาตาน” ทางช่อง 5 “ในละคร “กุหลาบซาตาน” ผมจะรับบทเป็น “กงพัด” ครับ เป็นนักฆ่า แต่จริงๆ แล้วเค้าเป็นคนดีนะ เพราะถูกบาตรหลวงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก แต่ความจำเป็นบางอย่างทำให้ต้องทำแบบนี้ คาแรกเตอร์จะเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ ซึ่งจะใกล้เคียงกับตัวผม ในเรื่องต้องมีการปลอมตัวเยอะมาก ก็สนุกดีครับผมชอบนะ ก่อนเปิดกล้องก็มีการเวิร์คช็อป ลองอ่านบทลองแสดงดูก่อน แล้วก็ลงรายละเอียดไปในคาแรกเตอร์ตัวละครว่า กงพัดจะถนัดมือไหน เดินยังไง ถ้าคนปกติพูดแบบนี้ แล้วกงพัดจะพูดแบบไหน แรกๆ ตอนเปิดกล้องก็ยังมีงงอยู่บ้าง เพราะถึงผมจะเคยเล่นหนัง เล่นละครเวทีมาก่อน แต่กับละครโทรทัศน์มันไม่เหมือนกันเลย แต่ถามว่าง่ายกว่ามั๊ยก็ง่ายกว่านะ แต่ว่ามันจะงงหน่อยตรงที่ ด้วยการสื่อสารทางภาพมันไม่เหมือนกัน ซึ่งผมจะติดเล่นไปทางหนัง คือละครอยู่ตรงกลางระหว่างหนังกับละครเวทีนะ แล้ววิธีการถ่ายมันก็ไม่ได้ต่อเนื่องกันจาก 1 ไป 10 แต่ไปถ่าย 9 ก่อนแล้วค่อยกลับมาถ่าย 1 ใหม่ ทำให้ต้องปรับตัวสักพัก แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วครับ ผมก็ขอฝากงานละครครั้งแรกของผม ให้ช่วยติดตามชมกันด้วยนะครับ เป็นละครที่มีหลายรสชาติมาก มีทั้งแอ็คชั่น ดราม่าและก็ โรแมนติกด้วย เป็นละครคุณภาพอีกเรื่องหนึ่งที่นักแสดงทุ่มเทเต็มที่ แล้วก็ไม่อยากให้พลาดกันครับ”
 

kuathestar

sarNie Adult
“กัปตัน” การันตี “กุหลาบซาตาน” สนุกเข้มข้นครบทุกรส!!



เพิ่งร้ายสุดขั้วใน “บุหงาหน้าฝน” ล่าสุด หนุ่มกัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพก็ขอกลับมาเป็นพระเอกแสนดีอีกครั้งในละคร “กุหลาบซาตาน” งานนี้เจ้าตัวการันตีว่าเรื่องนี้สนุกเข้มข้นทุกครบรส ไม่อยากให้แฟนๆ ละครพลาด “ เรื่องนี้ผมจะรับบท “ชัช” เป็นน้องชายของ “โชค” คือ เจมส์-เรืองศักดิ์ จะเป็นคนดีมาก อยากให้ครอบครัวมีความสุข เพราะเรารู้มาตลอดว่าพี่ชายเราทำธุรกิจผิดฎหมาย ก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เค้าเลิกแล้วกลับตัวกลับใจเป็นคนดี เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกชาย เราจะเหมือนเป็นผู้จัดการของครอบครัว แก้ปัญหาต่างๆ นานา แล้วก็เป็นตัวละครที่ต้องพัวพันกับทุกคนในเรื่อง ก็เป็นอีกบทบาทที่สนุกดีครับ ได้กลับมาร่วมงานกับน้องบี-น้ำทิพย์อีกครั้งด้วย ซี่งดีมากๆ เพราะบีเป็นนักแสดงที่เก่ง ทำงานด้วยแล้วสบายใจ ร ับส่งอารมณ์กันได้เต็มที่ครับ แล้วเรื่องนี้ก็สนุกมากเวลาอ่านบทแล้วแทบวางไม่ลงเลย ยิ่งเล่นก็ยิ่งชอบ เพราะมันคาดเดาไม่ได้เหตุการณ์ต่อไปจะเป็นยังไง? เป็นละครที่เข้มข้นครบทุกรสจริงๆ มีทั้งสอบสวนสืบสวน แอ็คชั่นดราม่า แล้วก็มีบรรยากาศโรแมนติกของประเทศสวิตเซอร์แลนด์มาให้ดูกันด้วย นักแสดงทุกคนก็ตั้งใจเล่นกันอย่างเต็มที่ ตัวละครแต่ละตัวมีมิติน่าสนใจใครที่ชอบละครแนวนี้ ก็ไม่ควรพลาดครับ อยากให้ติดตามดูกันเยอะๆ รับรอบว่าสนุกทุกตอน”
 

blissfulxoxo

sarNie Oldmaid
Pang and Bee are so gorgeous! Love the setting and wardrobe! Note & New are so cute together.
 

aikoden

♥DREAMER♥
Staff member
oh p'bank <3 :D

and.. whoa .. i didn't realize that james is quite tall.. he looks like a pimpin gangsta in those suits.. i'm lol-ing at the hot pink one kekeke.. lmao. now he just needs a cane XD
 

dertaajaf

sarNie Adult
wow from the teaser the steamy and serious relationships come from the pang-bank captain-bee, whilst the cutesy and more entertaining relationships come from the youngster! Luv it :heart:
 
Top