kuathestar

sarNie Adult
“บี” ทุ่มสุดตัว!! “กุหลาบซาตาน” ต้องเล่นหลายมิติ



เจอมาหมดแล้วทั้งบทร้ายและดี แต่ก็ยังไม่มีบทไหนต้องเล่นซับซ้อนหลายมิติเท่ากับบท “โรส” สาวสวยลึกลับในละคร “กุหลาบซาตาน” ที่กำลังจะออกอากาศทาง ช่อง 5 เร็วๆนี้

นางเอกบี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เผยว่า “เรื่องนี้บีจะรับทเป็น “โรส ฮอลเลอร์” หญิงสาวลึกลับที่มีสัมผัสพิเศษรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าและในอดีตได้ คาแรกเตอร์จะดูเหมือนเป็นผู้หญิงสวยธรรมดาๆ แต่จริงๆ แล้วตัวละครตัวนี้มีความคิดซับซ้อนและหลายมิติมาก คือจะคิดอย่างหนึ่งแต่จะทำออกมาอีกอย่างหนึ่ง แต่ก็ต้องเล่นออกมาให้คนดูรู้ว่าสิ่งที่ทำมันไม่ใช่สิ่งที่คิดไว้ ซึ่งเป็นบทที่บียังไม่เคยเล ่นมาก่อน ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ แล้วก็ยากมากด้วย ซึ่งก่อนจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำ บีต้องไปเวิร์คช็อปลองเล่นกับนักแสดงคนอื่นๆ ก่อน โดยเฉพาะที่ต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ อย่าง พี่กัปตัน, พี่เจมส์ แล้วก็น้องนิวค่ะ ว่าเราต้องเล่นออกมาประมาณไหนถึงจะพอดี พอเปิดกล้องก่อนเข้าฉากบีก็ต้องทำการบ้านศึกษาบทมาก่อนว่าจะเล่นแบบนี้ แล้วก็เอามาเล่นให้พี่ป้อนผู้กำกับดู ถ้ามันยังไม่ใช่พี่ป้อนก็จะคอยบอกว่าต้องปรับเปลี่ยนตรงไหนบ้าง ช่วงแรกๆ มีงงๆไม่ค่อยลงตัว แต่พอถ่ายมาสักพักก็เริ่มจับทางถูกเล่นได้ลื่นไหลมากขึ้นค่ะ บีก็ขอฝากให้ติดตามชมละคร “กุหลาบซาตาน” กันเยอะๆ นะคะ มันเป็นโปรเจ็คที่ดีมาก ได้ไปถ่ายทำกันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์มีวิวสวยๆ ให้ดูด้วย ส่วนเรื่องราวก็สนุกเข้มข้นน่าติดตามทุกตอน ก็อยากให้ลองชมกันนะคะ”
 

dertaajaf

sarNie Adult
anyone happens to know who's going to sub it? :nailbiter: :teary: I'm afraid I can't keep up with this lakorn because I don't understand what's going on
 

aikoden

♥DREAMER♥
Staff member
^^ awwwe.. p'bank is so cute!! i realized they covered up his tattoos.. him and pang are so funny going around the set asking if their food taste good lmao.
 
Top