[Ch3] Ton Ruk Rim Rua (Maker Group)

SonYukView4ever

♥OFFICIAL MARK PRIN STALKER♥
Awww. just finished Ep.10, and Khun Tin is such a kind man.  Coming to think of it, he's very selfless, just like Kob and Bua, willing to give up to the person they love to be with the other. Such kind people!!! Thanks to K. Tin for helping Bua realizing that her true love is no other than Kob, her long time buddy and neighbor!!! K. Tin, I admire you bits now. lol :D

Bua spent all night crying when she thought Kob impregnated nang'Jan, I want to slap her!! So annoying!!! LOL.  

Looking forward to the ending tomorrow.  I also read on Sonrakm's IG yesterday, he mentioned that TRRR is ending tomorrow for sure!! WOW, this has to be the SHORTEST MK lakorn I've even seen!! But, it's all good, the plot flies by quick and the pace is pretty quick! Not much drags!!  CH3, just book MK for a kiss/SLAP lakorn soon for AnneThong's production or other slap/kiss production. lol XD  :dance1:  :dance1:

kri kri, ot, but Mark relevant. LOL. Mark at Men's Health event with other hotties!! It's so good to see Ch3 and Ch5 hotties collaborate! :wub:  HOT. :heart:  :heart:  :yes:   :heart: MARK. :heart: TOOMTAM. :heart: all the other HOTTIES too. lol  :kiss:  :wub:

cr. Singto's IG; more pics to come later. lol XD

morningdawn

sarNie Hatchling
OMG  i'm so happy to hear that MK have another lakorn together and  its gonna be kiss/slap  love it!! Does anyone know what the name of the lakorn will be ?? :scratchhead2:

-AyLove-

sarNie OldFart
@ Daisy,O m g!!!! Daisy, are you serious?!!! You're not joking,right?!!! "screaming" where did you heard/read the news at. Please share!!!!

-AyLove-

sarNie OldFart
*Jumping up and down/running around* because I can't wait to see tomorrow episode!!!! Hahah.. I'm sad that it's ending tomorrow,already but at the same time I'm excited to watch it. I hope they don't rush the last episode. Finally, Bau knows she in love with Kob. Yeah, Thanks a lot to Khun Tin. Damn, this girl, Bau is really slow to realize her feelings. Lol. One thing I like about Bau in episode 10 was that when Khun Tin was asking her those questions at the end of the episode, she answered him honestly. A big Plus sign for her. :D Lol. That scene was one of my favorite scene. I give Due points for doing such a great job at portraying her crazy b****y role. Seems like in tomorrow episode she won't let Bau go easily. 

Any of you girls are planning to watch episode 11 live? I think I will be. Since I watched episode 1 live, I'm going to watch episode 11 live too. :D

@ Daisy, I think this is the shortest MK lakorn,so far. Because PCKK was 12 episodes and 3NNT was 15 episodes.

@Nadyaidan, hahah,.Maybe she will end up with Tin but I have a feeling she won't, though. 

Another scene that I like was when Kob said he got Jane's pregnant, Bau became hurt,sad, and shock. I like it how right when he said that her eyes became watery and she became emotional.Then when she ran out, and she started crying. Her tears came down so naturally. It was so real. I thought her acting there was good. I liked it. As a viewer, I felt it. Lol. Good Job, Kimmy!!!!!!!!!!!!!!!!! 

Another thing, I wanted to mention was when Pong told Lin the reason why he cheated on her. Instead of trying to understand what he said to her, she's going to said something like "You still going to put it (the blame) on me." (I don't know what was the first thing she said to him,though. lol.) wtf. I know what he did to her was wrong and unacceptable but she still have to understand what a bad wife she is to him. 

SonYukView4ever

Uggg..morningdawn and aylove...you two totally misread my message. I said ch3, just book..as in please book MK for a kiss/slap lakorn soon
..55 not "just booked"..Lol. sorry for such a big confusion. :( Im waiting for MK to confirm something in the near future. :D

"peace"

sarNie Tombstone
ninja please can you translate this for us :flowers:

SonYukView4ever

YAY!! Since, I am finally free lol, I am going to post this clip I came upon on IG! ^_^  This is a clip from one of the Volleyball championship lady in Thailand, the Volleyball team in Thailand won Asia competition last week or so against the Korean I believe, and when this team member/lady was interviewed, she said, she loved and enjoyed TRRR very much! She's always counting on the days when TRRR will air, and she loves/adores Mark and Kim. hu hu!!! Yay, we got sporty people enjoying TRRR too!!! :dance1:  :dance1: 

http://web.stagram.com/p/553225040732707805_26458669
credit BanMark :)

I thought I had more things to share, but couldn't find them all now.  Will post them when I find them again.

~~

Aylove, I am going out of town this weekend, so will not be about to catch 11 live, but I'm sure I will be watching it on my phone and commenting along with it. Lol. yes, this is also Mark and Kim's shortest lakorn EVER!!! Mark's lakorn alone usually has 12 or beyond episodes, same goes to Kim. But since this is comedy, I like that it is shortened. lol.. but, if that kiss/slap genre ever comes around, shooooooooooo that lakorn better be 15 episodes or longer. 5555555555+++++

Yes, about that Lin lady, she can be stupid.  She never pay attention or spend time with her husband thats why he made that mistake! she never listens to him anyhow.  But, we'll see what happens tomorrow.

MK su su!! I'm waiting for the finale!! :numchuck:  :numchuck:  :dance1:  :woot:

SonYukView4ever

Ninja, if possible can you translate this Kom Chad Leuk article of MK for us as well.  It looks like it has goodies for us MK lovers. Lol.  Koo Jin, Koo FIN!!!! :dance1: Hm..I'm a bit surprised there with Mark's answer about Nadech being his closest friend in the Entertainment Industry.  At one point, I thought he was closer to Boy Pakorn LOL but I guess not anymore.  Cool, Mark+Nadech, he gave a really good answer and funny interview on Nadech. :p

cr. Kom Chad Leuk website

http://www.komchadluek.net/

เปิดตำราชวนจิ้นฉบับ'หมาก-คิม'ฟินทะลุจอ เปิดตำราชวนจิ้นฉบับ 'หมาก-คิม'ลิ้มลองความฟินแบบทะลุจอ : บันเทิงวันเสาร์ เรื่อง... ดวงใจ สอาดจิตต์ - มงคล บุญคุ้ม ภาพ... แมน น้อยพิทักษ์

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายซะแล้วสำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้สุดเข้มข้นอย่าง "ต้นรักริมรั้ว" ที่ได้สองพระ-นาง ชวนจิ้นระดับตัวพ่อตัวแม่มาประกบคู่กันอีกครั้งสำหรับหนุ่มมาดกวนชวนฝัน "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ หรือ "นายกบ" ขวัญใจสาวๆ ในตอนนี้ และ "คิม" คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่รับบท "ใบบัว" ที่วันนี้หน้าบันเทิงหนังสือพิมพ์ "คมชัดลึก" และ รายการ "ซุปตาร์ในดวงใจ" ขอพาตัวพระเอกนางเอกของเรื่องพักแบรกความฟินในละครสักครู่ แล้วมาล้วง แคะ แกะ เกา กันแบบถึงพริกถึงขิงไปดูกันเลยดีกว่า

ต้นรักริมรั้ว
@@เป็นอย่างไรบ้างกับกระแสตอบรับหลังจากละครออกอากาศไป

หมาก : หลายคนเขาก็บอกว่าผมเล่นเป็นตัวเองมากๆ ซึ่งกระแสโดยรวมทุกอย่างมันออกมาดีมากๆ ซึ่งผมกับคิมก็ได้รับเสียงชื่นชมกันเข้ามาในหลายๆ รูปแบบต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและชื่นชอบ "กบ-บัว" รวมถึงนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง พี่หนุ่ม (สันติสุข พรหมศิริ) พี่แหม่ม (จินตหรา สุขพัฒน์) และคนอื่นๆ ด้วย
          คิม : คำชื่นชมที่ผ่านมาเขาก็จะชมพี่หมากนะ เพราะมันตรงกับคาแรกเตอร์จริงๆ ของเขาที่ชอบแกล้งชาวบ้าน ปากเสียอันนี้ก็ใช่ (หัวเราะ) แต่อันที่ไม่ใช่ตัวเขา น่าจะเป็นช็อตหวานๆ อันนี้ไม่ใช่ตัวเขาเลย

@@ มีกระแสคนดูหลายคนแอบอิจฉา และ หมั่นไส้นางเอกของเรื่องอย่าง "ใบบัว"
          คิม : หนูดู บางทียังแอบหมั่นไส้ตัวหนูเองเหมือนกันนะ เพราะผู้หญิงอย่างบัวเป็นคนที่บ้างานมากๆ เราเองก็ไม่รู้นะว่าชีวิตจริงจะมีคนแบบนี้จริงๆ หรือเปล่า แต่ก็ดีใจที่มีคำติชมเข้ามา

@@ตัวละครอย่าง "นายกบ" มีความเหมือนและแตกต่างอย่างไรบ้างกับตัวตน ที่แท้จริงของหมาก
          หมาก :  ผม มองว่าน่าจะเป็นความที่เป็นคนขี้เล่น กวนประสาท ชอบแกล้งคนอื่นนี่แหละน่าจะใกล้ความเป็นผมมากที่สุด ส่วนที่ไม่เหมือนอันนี้ผมคิดว่าน่าจะเป็นมุมที่เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างโรแมนติก ซึ่งผมว่ามันไม่ใช่ตัวผมสักเท่าไหร่เลย
          คิม :  เรื่องโรแมนติก อันนี้คิมยืนยันเลยว่า เขาเป็นคนที่ไม่มีส่วนนี้จริงๆ อย่างเวลาที่หมากเขาชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เขาก็จะออกอาการกรุ้มกริ่มๆ นิดหนึ่ง และก็ชอบไปวุ่นวายกับคนคนนั้น ถูกรังควานบ่อยสุด น่าจะเป็นดิว (อริศรา ทองบริสุทธิ์) เพราะหมากเขาชอบผู้หญิงแบบนี้อยู่แล้ว วันๆ ก็จะชอบไปวุ่นวายกับดิว บางทีต้องเข้าฉากกับหนู แต่ไปต่อบทกับดิว ไม่ยอมมาต่อบทกับหนูเลย

@@ ครั้งนี้ถือว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 3 แล้วเป็นอย่างไรบ้าง
          คิม :  คิมว่าการทำงานทุกอย่างมันง่าย และไหลลื่นมากขึ้น เพราะว่าบทจะตรงกันกับเราทั้งคู่มากๆ พี่หมากเขาก็จะเป็นคนปากเสีย ขี้แกล้งในแบบของเขา หนูเองก็จะเป็นคนที่ง้องแง้งไปวันๆ บ้าทำงานมันเลยออกมาดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น
          หมาก : ถือว่าเราสองคนได้ทำงานกันง่ายมากขึ้น เหมือนเวลาเราเล่นกัน ด้วยความที่เรารู้จังหวะ รู้อารมณ์ของตัวละครแล้ว เราเลยรับส่งความรู้สึกกันได้ดี ซึ่งมันเป็นข้อดีของการได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะเราทำงานด้วยกันมานาน มองตาก็รู้ใจแล้วว่าจะส่งอารมณ์กันอย่างไง

@@ บรรยากาศในการถ่ายทำของละครเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้างสนุกสนานแค่ไหน
          หมาก : ขอบอกเลยว่า ละครเรื่องนี้มันสุดๆ และเจ๊าะแจ๊ะกันแบบสุด ด้วยความที่มีนักแสดงมากมายทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก และแต่ละคน มีดีกรีการพูดนี่ระดับเทพกันทั้งนั้น อย่างพี่เมย์ เฟื่องอารมย์ เขาเป็นคนที่ชอบชวนเพื่อนในกองเม้าท์กันแบบชนิดที่เรียกว่าใครก็ตามที่ลุกออกจากวงนะต้องโดนเม้าท์แน่ๆ พี่เมย์ถือว่าเป็นหัวหน้าแก๊งเลย (หัวเราะ)
          คิม : อีกคนที่หมากเขาชื่นชอบเป็นพิเศษน่าจะเป็น พี่ฌอห์ณ จินดาโชติ คนนี้แรกๆ  เขาเงียบมากๆ และเป็นคนที่โดนเม้าท์บ่อยที่สุด พี่เมย์ตั้งวงเม้าท์สงสัยว่า ฌอห์ณเป็นเกย์ด้วย มารู้ตอนหลัง สาเหตุที่เขาเงียบเขาบอกว่ากำลังเก็บข้อมูลอยู่ จนสุดท้ายเพิ่งมาเผยตัวตนที่แท้จริงว่าเขาเองก็ปากพอๆ กับพี่หมากเลย คู่นี้เลยเป็นคู่หูกันในกอง (หัวเราะ)

@@ฉายา "พระเอก-นางเอก ตูดระเบิด" นี้ได้แต่ใดมา
          คิม : คือพวกเราจะมีช่วงเวลาที่อวบเป็นช่วงๆ ผอมเป็นช่วงๆ นะ เขาเรียกว่าเป็นคู่อวบอั๋น ระดับของพวกเราจะยุบได้พองได้ แล้วแต่ช่วงไหนจะทานเยอะทานน้อยนะ คือตอนถ่ายแรกๆ พี่บุ๋ม (รัญญา ศิยานนท์) ผู้กำกับ ก็บอกว่าให้เราสองคนลดน้ำหนัก คิมเองก็พยายามลด แต่พี่หมาก ไม่เลย

@@ กับกระแสคู่จิ้น "หมาก คิม" ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
          คิม : ถือเป็นเรื่องดีนะ เพราะตอนนี้ละครก็กำลังออกอากาศอยู่มันเลยเป็นผลดีให้กับละครได้โดยตรงเลย และฐานแฟนคลับที่ชื่นชอบเราสองคนก็จะได้ติดตามผลงานพวกเราด้วย ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณละครเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว ด้วยที่ทำให้เกิดแฟนคลับกลุ่มหนึ่งขึ้นมา ซึ่งมันเป็นเรืองที่ดี    

@@จริงหรือไม่กับข่าวลือออกมาว่า "เจ็ท" ณัฐพงศ์ อหะหมัดจุฬา ผู้จัดละครตัดฉากเลิฟซีนออกไป
          คิม : ไม่จริงเลย เรื่องนี้มันไม่ได้มีฉากเลิฟซีนกันเยอะ เพราะด้วยตัวเนื้อหาของละครเรื่องนี้มันไม่ได้เอื้ออำนวยให้เป็นไปในทางนั้นอยู่แล้ว ส่วนมากจะมีแค่บทหวานๆ  กุ๊กกิ๊กๆ เบาๆ เพราะฉะนั้นไม่ได้มีการตัด เพราะมันไม่ได้มีอยู่แล้ว    

บนเส้นทางบันเทิง
@@ ที่ผ่านมาเจอมรสุมกับข่าวคราว อีกทั้งเรื่องราวเกี่ยวกับสาวๆ อยู่บ่อยครั้ง ผ่านเหตุการณ์เหล่านั้นมาได้อย่างไร

หมาก : ผมเครียดมากนะ ได้รับข้อความข่าวแต่เช้าเลยทำให้เราเองบางทีก็งงไปเหมือนกันนะ ว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง แต่ที่ผ่านมาได้เพราะผมก็ได้กำลังใจจากครอบครัว และคนรอบข้างที่เขาไม่พยายามพูดถึงเรื่องนั้นๆ รวมถึงแฟนคลับที่ให้กำลังใจผมกลับมาตลอด อันนี้แหละมันเป็นสิ่งที่ดีมากๆ แต่การที่เจอเรื่องทุกข์ใจก็ดีนะ เราก็ได้รู้ว่ามีใครที่เขาอยู่ข้างเราบ้าง

@@ หลังจากได้ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงชีวิตเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน
          หมาก :  ถามว่าชีวิตผมเปลี่ยนไปมากแค่ไหน จะบอกว่ามันมีคำคำหนึ่งคือ คำว่า "คนของประชาชน" คือเวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนเข้ามาขอถ่ายรูปมีแฟนคลับมาคอยให้กำลังใจ ผมมองว่า มันเป็นเรื่องดีที่คนธรรมดาๆ อย่างผม นิสัยแบบผมจะมีคนเข้ามาชื่นชมมาขอถ่ายรูปอยู่ตลอดเวลา อันนี้มันแสดงให้เห็นว่ายังมีคนที่รักและคอยสนับสนุนงานของตัวเราอยู่ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากยังเดินห้างดูหนังได้ตามปกติ

ชีวิตนอกจอ
@@นาฬิกาชีวิตประจำวันของพระเอกสุดฮอตเป็นอย่างไร
          หมาก : ทุกวันนี้ผมจัดเวลาแบบนี้ วันพฤหัสบดี ถึง วันอาทิตย์ นี่คือวันทำงานของผม ส่วนวันจันทร์ถึงวันพุธก็จะไปเรียน ส่วนเวลาพักผ่อนนั้นก็มีบ้างตามโอกาสเหมาะสม

@@ วิธีดูแลสุขภาพร่างกายอย่างไรให้สุขภาพดีตลอดเวลา
          หมาก: ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว และเวลาว่างๆ ก็จะชอบหากิจกรรมทำอยู่เรื่อยๆ อย่างเล่นเวฟบอร์ด วิ่ง ฟิตเนส มันทำให้เหงื่อออก และพอเหงื่อออกสุขภาพเราก็จะดีแถมได้เรื่องผิวพรรณด้วย

@@ในวงการบันเทิงมีสนิทกับใครมากที่สุด และ เวลาเจอกันจะคุยกันเรื่องอะไร
          หมาก :  ณเดชน์ คูกิมิยะ เพราะผมกับเขาร่วมงานกันมาตั้งแต่ละครเรื่องแรก ผ่านมาก็เป็นเวลา 3 ปีแล้ว เจอกัน ก็จะชวนกันคุยกันแบบเรื่อยเปื่อยมาก ถามว่าเรื่องสาวๆ มีบ้างมั้ยมันก็ตัองมีกันบ้างตามประสาเพื่อนผู้ชายนะ ถ้าไม่มีเรื่องนี้เดี๋ยวเขาหาว่าผมเป็นเกย์อีก ผมให้เขา เก่ง หล่อ น่ารัก นิสัยดี ซน คือเขาเป็นคนมีหลายมุมในจอเขาอาจจะดูเคร่งขรึมแต่จริงๆ แล้วเขาน่ารักซุกซนมาก เป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่มีความเอ็นเตอร์เทนมากๆ

เปิดใจของหนุ่มทะเล้น-สาวลั้นลา
@@ตอนนี้สถานะของหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง

หมาก: โสดจริงๆ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรนะแต่ใจจริงๆ ผมก็อยากจะมีใครสักคนเหมือนกันนะ แต่เป็นไปได้ยาก และผมว่าตัวเองก็อยากใช้ชีวิตให้คุ้มค่าและ ยังอยากสนุกสนานอยู่กับเพื่อนๆ ซะดีกว่า เพราะถ้ามีตอนนี้ คนที่เขารักเราอาจจะเสียใจที่เราไม่มีเวลาดูแลเขาก็ได้ ขอผมอยู่เป็นโสดซะดีกว่า
          คิม : ความรักของคิมตอนนี้ก็เรื่อยๆ นะไม่ได้มีอะไรที่หวือหวา กับพี่เจ็ท  เราเองก็ต่างกันทำงานในหน้าที่ของตัวเอง มีเวลาดูแลเทกแคร์กันบ้าง แต่ก็ไม่ได้สวีทอะไร เราเองยังอยู่ในวัยของการทำงานอยู่ทั้งคู่ เรามีผู้ใหญ่คอยมอบความเมตตา และเอ็นดูพวกเราด้วย มันจึงเป็นภาพความรักที่ไม่ได้โลดโผนจนเกินไป  

@@ พูดถึงเรื่องสเปกสาวๆ ในแบบของหมากเป็นแบบไหน
          หมาก :   ยังบอกไม่ถูกเลย แต่ผมจะค่อนข้างหวั่นไหว กับผู้หญิงประเภทขี้อ้อน ชอบเอาอกเอาใจ สวยและขาวต้องมาก่อน ถามว่าในวงการบันเทิงมีใครถูกใจเราบ้างอันนี้ตอบไม่ได้เลยนะ แต่ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ผมเองก็ ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่า ทำไมผมถึงไม่ได้เปิดใจกับใครเท่าไหร่เลย น่าจะเข้ามาช่วงอายุสัก 28-29 ปี น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดเรื่องสเปกบางทีพอถึงจุดนั้นมันคงต้องมองข้ามกันไปบ้าง

@@ สมมุติ "คิม" คู่จิ้นของเราไม่ได้มีแฟน "หมาก" จะจีบเขาไหม
          หมาก : โอ้โห้!! เรื่องมันคงเป็นเรื่องของโชคชะตาและพรหมลิขิตแล้วล่ะ ผมไม่ได้เลี่ยงที่จะตอบคำถามนี้นะ ถ้าพูดกันจริงๆ แล้ว คิมเองเป็นคนน่ารัก เป็นคนสวย นิสัยดี แต่ฐานะเราเป็นพี่แค่พี่น้องกันจริงๆ  

"บอกได้เลยว่า...ความฟินของพระเอก นางเอกคู่นี้ ไม่ธรรมดาจริงๆ คอนเฟิร์ม!!"

-AyLove-

sarNie OldFart
Yay!!! She's fighting for her love. And she finally went against work!! Points for Bau!!! Crazy, Tangkwa. Do she not have anything to do that she is always listening to people's conversation. She's the shameless girl who dont know how to stop! Haha.

cecilia

Staff member
It's ending today T_T

Love seeing YADECH commercial after MK .

Anyway, i love how womanly Bua is .. she didn't let Tengkwa stop her from expressing her true feeling to Kob <3!!! Wish I can be this gutsy over the guy i love .. then perhaps, i won't have much regrets these days.

Ninja007

sarNie Adult
adsd18/2 said:
ninja please can you translate this for us :flowers:
Translation:
We take turn to get upset.  We take turn to make it up

M: Kim get upset easy.  Upset with everything.  But she stop being upset very quick.  If somebody make her mad.  An easy way to make it up.  Just sit near.  Circling near here.  In a shortwhile, Kim will forget.  She will turn around and start talking to me (laugh)

K: I forget easily.  Already forgot what I was mad about.  (laugh).  But P'Mark get upset easy too.  He upset at non-sense thing.  Like when we go to event as a pair.  We have to sing together.  He practice the same section as me.  I don't want to switch.  But if I don't give in.  P'Mark will get upset.  Why?  Just a tiny thing, why get upset.  In the end, I have to give in all the time.

adsd18/2 said:
Mark send.  Kim receive
M: I like to have interview together with Kim.  I like to tease her.  Interrupt her.  Because it's fun when I test her (laugh).  I will get involve with her life all the time.  Seeing Kim upset, I'm so happy.

K: Ouch!.  Did you ask me if I'm happy?  He likes to interrupt all the time.  Sometime, he throw the question for me to answer.  So he give a very short answer.   So I have to fix it.  I was thinking all the time.  If you answer like that.  No need to answer.  But when we are in front of camera, I can't do anything to him.  I like to try teasing him too.  But I can't think fast enough.  And I'm afraid that he will get mad.  So I have to continue being the victim.

-AyLove-

sarNie OldFart
*screaming* mk so cute!!!!!!! Bau and Kob showing their love for one another nonstop. Hehe. Next part, mk will dance together under the stars. Awwww...

-AyLove-

sarNie OldFart
Mk dancing romanticly. The scene was so perfect, he was about to kiss her but stupid tangkwa just have to come in between them! Urgh!!!

The parents' scene was so funny. Hahah.

Also thank you for the translation, ninja.