[Ch3] The Cupids Series Part 1 : Kammathep Hunsa (Broadcast Thai Television) Boy P. & Toey J.

Sweet_09

❤All that you are is all that I'll ever need❤
I'm seem to adore this couple somehow...Maybe because of Toey?? I don't know but dam Boy is on the role. He getting different actress from left to right! Good for him!
 

dancy

sarNie Oldmaid
Here is the summary its going to be different from the book summary:

Summary of the overall series:

4 ปีก่อน ภีม เตชะดำรงกุล ก่อตั้ง “คิวปิดฮัต” บริษัทจัดหาคู่ครบวงจร มีพนักงานสาว 8 คนในนาม “กามเทพ” ทำหน้าที่แตกต่างกันไปบนคอนเซ็ปท์หลัก “ทำให้คนรักกัน” ณ บัดนี้ บริษัทจับคู่ครบวงจร “คิวปิดฮัต” ของภีมทำรายได้ไม่เข้าเป้า ภีมพบสาเหตุว่า พนักงานสาว ตำแหน่งหลัก ๆ ของเขาทั้งแปดคน ล้วนไม่มีแฟน! แบบนี้จะไปหาแฟนให้ชาวบ้านได้อย่างไร ภีมจัดการเรียกกามเทพแสนสวยทั้งแปดคนมาประชุมด่วน ในวันวาเลนไทน์ ภีมพบว่าสาว ๆ ของเขา ต่างมีปัญหาทัศนคติด้านความรักย่ำแย่ ถึงขั้นโคม่า แบบนี้นี่เอง สถิติการจับคู่สำเร็จของบริษัทถึงลดลง ขืนเป็นเช่นนี้ต่อไป “คิวปิดฮัต” คงต้องปิดตัวลง ภีมจึงยื่นข้อเสนอ...ไม่ ๆ จอมเผด็จการอย่างเขาไม่เคยมีข้อเสนอ!! มีแต่ “คำสั่ง” สาวทั้งแปด “ต้องหาแฟนให้ได้ ภายใน 1 ปี ใครที่หาได้จะได้เงินโบนัส 1 ล้านบาท” ถึงวาเลนไทน์หน้า ใครที่หาไม่ได้ ก็จะอดเงินโบนัส และที่สำคัญหากบริษัทต้องปิดตัวลง สาว ๆ ทั้งแปดที่รักใคร่สนิทสนมกันก็ต้องแยกย้าย ไม่ได้ทำงานในบริษัทที่ตนรักอีกต่อไป

Summary Part 1:

ความทรงจำเกี่ยวกับความรักของ หรรษา เจ้าหน้าที่ฝ่ายพีอาร์ของคิวปิตฮัต ไม่ค่อยสวยงามนัก แฟนทุกคนของเธอมักได้รับอุบัติเหตุจากความซุ่มซ่ามของหรรษา หรรษาจึงมีความฝังใจว่า เธอมีดวงกินผู้ชาย หรือทำให้คนรักเดือดร้อน จนไม่อยากจะมีแฟน

ภีมสั่งหนูษาให้ไปตามล่าขอเจรจากับ ทิม พิชยธร เศรษฐีเจ้าของโรงแรม ที่กำลังจะฟ้องคิวปิดฮัตเรื่องภาพของเขา และน้องชาย ธรณ์ พิชยธร ในงานปาร์ตี้ของคิวปิดฮัตหลุดออกสื่อ

ทิมเป็นเพอร์เฟคชั่นนิสต์ เป็นมิสเตอร์ถูกทุกเรื่อง เขารำคาญหรรษา มิสซิสผิดทุกที่ ที่คอยตามป่วนเขาอยู่เสมอ แต่โชคชะตาก็พาให้ทั้งคู่ได้มาใกล้ชิดกัน ในโกดังที่ถูกวางเพลิง!

ทิมพบว่ามีบุคคลลึกลับคิดจะลอบสังหารเขา ทิมต้องติดบนเรือยอร์ชกับหรรษาเกือบหนึ่งอาทิตย์ เพราะมีคนทำลายระบบนำทางและเจาะถังน้ำมัน ช่วงเวลานั้นเขาสนิทสนมกับหรรษา หรรษาคอยสอนให้คนตึงเครียดอย่างเขาผ่อนคลายลง

หรรษาเองก็ประทับใจทิมที่สอนให้เธอมีเป้าหมายในชีวิตมากขึ้น หรรษาไม่กล้าคิดเกินเลยกับทิม แต่รูปของเธอและทิมก็หลุดกลายเป็นข่าวอื้อฉาว ทำให้ ซินดี้ และ แองจี้ สองพิธีกรไฮโซรายการทีวีไม่พอใจมาก ออกโรงขัดขวางความรักของทิมกับหรรษาอย่างสุดกำลัง

ด้วยความช่วยเหลือของ หมวดปรัชวินทร์ ทิมตามสืบหาคนที่ลอบฆ่าเขา เบาะแสส่วนใหญ่พุ่งตรงมาที่ธรณ์น้องชายคนเดียว ทำให้ทิมเสียใจมาก แต่ที่เสียใจที่สุดคือ ธรณ์ทำท่าทางจะจีบหรรษา ผู้หญิงคนเดียวที่เขาสนใจ

ทิมแสดงความรู้สึกไม่เป็น ลำพังจะบอกรักหรรษาก็ยากแล้ว หรรษายังชอบหนีเขา เพราะคิดไปเองว่า ทิมจะยิ่งดวงซวยเมื่อมีหล่อนอยู่ใกล้ ๆ หรรษาพยายามปฏิเสธทิมเพราะรู้สึกว่าตนไม่คู่ควร

จนกระทั่งวันหนึ่ง หรรษาถูกจับตัวไป ทิมตามไปช่วยเหลือ เขารู้ความจริงเรื่องของธรณ์ในที่สุด แต่โชคร้าย เขาถูกยิงอาการสาหัส! ดวงกินผู้ชายของหรรษาจะส่งผลถึงชีวิตทิมหรือไม่ โปรดติดตาม

คู่รักที่ต่างกันสุดขั้ว : ต่างเติมเต็มจนสมบูรณ์

Cr to: broadcastthai
 
Last edited:

Rose Tran

sarNie Hatchling
They're having so much fun!
Credit: IG @jarin_tjj @broadcastthaitv @verasalon
boy t.JPG

cu.JPG
sand.JPG
shuai.jpg
 
Last edited:
Top