[Ch3] Tang Fah Tawan Diew

sambvang

sarNie Egg
WOW! Looks really interesting. Looks like action and comedy mixed in together?:huh:

I didn't like the part where Tik threw up. Ewww.....gross. ;) But I'm so glad he's back onscreen. :D
 

tinah

sarNie Coma
more news


สงสัยจะไปกันได้สวย เพราะพอรู้ว่า ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ พูดชื่นชมว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เหมาะกับบทนางเอกในละคร “ต่างฟ้าตะวันเดียว” ทางช่อง 3 เจนี่ ก็ดี๊ด๊าออกนอกหน้า “พี่ติ๊กพูดจริงเหรอคะ งั้นขอชมพี่ติ๊กบ้างว่าพี่ติ๊ก ก็เหมาะกับบทนี้เหมือนกัน ไม่ใช่เฉพาะเจนี่ หรอก คนทั่วประเทศก็ปลื้มพี่ติ๊กทั้งนั้น เป็นนักแสดงคุณภาพ เรื่องนี้จะแปลกๆไปนิดหน่อย ปกติเรื่องอื่นจะหวานๆ แต่เรื่องนี้จะเป็นผู้หญิงรักธรรมชาติเลยหนีมาอยู่ป่า ก็ชอบค่ะ การถ่ายทำในป่าก็ไม่มีปัญหา แต่ผิวดำขึ้น เจนี่ตั้งใจค่ะ เพราะไม่ชอบผิวขาว อยากผิวสีแทน ส่วนการเข้าห้องน้ำก็มีปัญหาเหมือนกัน ก่อนหน้านี้เจนี่เคยเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ต้องระวังไม่อยากให้เป็นอีก เรื่องเข้าป่ามาพี่บั้ดก็ไม่อะไร เพราะในป่าไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ด้วย พอออกไปค่อยโทร.คุยกัน มาถ่ายต่างจังหวัดก็ได้อีกอารมณ์นะ หลังจากเรื่องนี้แล้ว เจนี่ก็ยังมีงานอื่นต่ออีก อยากหยุดบ้างเหมือนกันค่ะ ส่วนที่คนมองว่าเป็นลูกรักช่อง 3 เลยมีงานต่อเนื่องนั้น ที่จริงคนอื่นก็มีนะ ของเจนี่งานปีที่แล้วเยอะ แต่ของคนอื่นก็เยอะ”.
 

tinah

sarNie Coma
wonder what this news is about.. :mellow:


‘ติ๊ก’ย้ำไม่ใช่‘พระเอกเทวดา’ยัน‘เกรซ’เพื่อนร่วมงาน

โดนตั้งฉายา “พระเอกเทวดา” เหตุเพราะเป็นพระเอกที่ให้สัมภาษณ์ยาก แถมยังมีข่าวเรื่องมากออกมาให้รำคาญหัวใจอยู่เสมอ สำหรับ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” วันก่อนเจอหน้าในกองถ่ายละครเรื่อง “ต่างฟ้า ตะวันเดียว” จึงรีบคว้าตัวมาคุย พร้อมทั้งประเด็น “ความรัก” กับสาวไฮโซ “เกรซ มหาดำรงค์กุล” ซึ่งติ๊กเปิดใจผ่าน “บันเทิง เดลินิวส์” แบบละเอียดยิบว่า



“ผมรู้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นแค่วันนั้นวันเดียว เนื่องจากมีนัดจริง ๆ ทุกคนรอเราอยู่ซึ่งเราก็รีบไป จึงทำให้เวลาในการสัมภาษณ์น้อย มีเหตุผลแค่วันนั้นวันเดียว ผมรู้สึกว่าน่าจะได้คุยได้ฟังกันมากขึ้นกว่านี้ก็น่าจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ความจริงไม่น่าตัดสินคน ๆ หนึ่งได้ ถ้าเรามองอะไรต่าง ๆ ให้ลึกซึ้งและมีเหตุผลกันทุกคน ลองถอยออกมาคนละก้าว มันมีเหตุผลส่วนตัวของเขา จริง ๆ ทุกคนสามารถเข้าใจผิดกันได้ แต่ผมเข้าใจทุกอย่าง เข้า ใจโลก ส่วนเรื่องฉายา ไม่มีใครเรียกผมอย่างนั้น แล้วก็ไม่ได้ยินด้วย ผมทำงานกับทุกคน ผมเชื่อว่าทุกคนรู้ว่าผมทำงานเป็นอย่างไร แล้วให้เกียรติซึ่งกันและกันในการทำงาน ผมเป็นคนชอบให้งาน ออกมาดี ซึ่งก็เชื่อว่าเราทำดีที่สุดแล้วด้วยภาระหน้าที่ต่าง ๆ ความรับผิดชอบต้องทำให้ดีที่สุด คำว่าพระเอกเทวดา อย่างที่ผมบอกว่าไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันจริง ๆ ที่ผ่านมาผมรับงานน้อยมาก และถ้าผมทำงานเสร็จ ผมเหนื่อยผมก็กลับบ้านพักผ่อนไม่ได้ไปไหนจริง ๆ ปกติผมทำตัวง่าย แล้ว ก็ง่ายกว่าทุกคนด้วยซ้ำ เพราะผมรู้ว่าทุกคนมองเราอยู่”



ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่อง ข่าวกับสาวไฮโซที่ชื่อ “เกรซ มหาดำรงค์กุล” ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ เผยทันทีว่า “อันนี้เป็นเพียงเราไปทำงานด้วยกัน ย้อนเวลาไปสมัยก่อน ผมค่อนข้างที่จะมีงานอีเว้นเยอะ และเขาก็จะเป็นพิธีกรตลอด วันหนึ่งเราทำงานรายการก็คิดว่าน่าจะเชิญคนที่เรารู้จัก และดูแล้วไม่น่าจะมาเดินป่าได้ ก็เลยตกลงกับทีมงานว่าน่าจะเชิญเขาไป แต่หลังจากที่ผจญภัยด้วยกันก็ยังไม่ได้เจออีกเลย แต่พอมีข่าวออกมาเยอะ ๆ ผมก็โทรฯ ไปขอโทษเขานะ ที่เป็นข่าวกับผม ผมไม่อยากจะให้ข่าวไปกระทบกระเทือนใคร ตอนนั้นที่ไม่พูดก็เพราะว่ายิ่งพูดมันยิ่งไปกันใหญ่ ก็อยากจะให้เวลาช่วย และเวลาก็จะทำให้เห็นกันเองว่าอะไรเป็นอะไร ผมเกรงใจเขา ผมยังอยากจะทำงานกับอีกหลาย ๆ คน กลัวคนจะมองว่ามาทำงานกับติ๊กแล้วจะต้องมีข่าว กลัวจะไม่มีคนทำงานด้วย จะเข้าใจผิดว่าผมปล่อยข่าวหรือเปล่า ซึ่งจริง ๆ มันก็ไม่ใช่” ติ๊ก กล่าวอย่างอารมณ์ดี.
 

donna

sarNie Adult
oh my god! my sweetie is back! he looks so FIONE! hehehe, can't wait to see this lakorn. i will be looking for it...
 

jackielee978

sarNie Adult
Yeah!! Tik is back...It been almost a year since he haven't a lakorn out. I really miss this man and and can't wait to see Janie too..
 

shubby

sarNie Adult
thanks for the pics, i really miss Tik on Screen, damn i'm so happy to see that his lakorn will air soon. Tik is such a hottie..and of course Janie is a cutie...lolx
 
Top