[Ch3] Majurat See Nam Pueng (Broadcast Thai)

Sweet_09

❤All that you are is all that I'll ever need❤
I do to wish tat it Noon tat they want!! I'll sure wat to see da two pair up for once and also it going to be a new n'ek for Ken kekeke
 

Alice

sarNie Tombstone
happy its Noon W i still adore Taew she's cute with Ken but except I'm not ready to see them yet since this lakorn will involve Rscene
 

Vimalee

Live Love Laugh
Aff said she will not accept any series until next year. she is preparing to attend the films festival, meet fans club and do the photo shoots in Shang Hai, China.

Wanida is very popular in China. It has been rerun on TV and is quite popular on the internet. LETV.COM has over 140 millions views right now.

Wanida also won the best foreign film at the films festival in Japan this year.

Congratulations to Wanida team and to Thailand for having Thai series being recognized oversea.
 

tinah

sarNie Coma
interview on khun somrak. so what did he say about noon and this lakorn?

วิก3 เสือปืนไวดึง นุ่น วรนุช เข้าช่อง บอกรอคอนเฟิร์ม

“สมรักษ์” เผยผู้จัดช่อง 3 ทาบ “นุ่น” เล่นละคร บอกรอแค่อีกฝ่ายคอนเฟิร์ม ยันไม่ได้เอามาแทน “แอฟ” ในละคร “มัจจุราชสีน้ำผึ้ง” แต่เป็นเรื่องอื่น ปัดสั่งพักงาน “มารี” เซ่นไร้วินัย รับมีส่วนผิดที่ให้งานเยอะเกินไป ชี้ปมปัญหามาจากมารีไม่เข้าใจภาษาไทยแตกฉานแล้วไม่ถาม

มีข่าวว่าผู้จัดรุ่นเดอะ “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” ทาบนางเอก “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” มาเล่นละคร หลังจากอีกฝ่ายหมดสัญญาช่อง7 ซึ่งแว่วว่าอยากให้มาเล่นเรื่อง “แค้นเสน่หา” ประกบคู่กับหนุ่ม “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” ซึ่งสอดคล้องกับที่ก่อนหน้านี้ที่สาวนุ่นเองก็ยอมรับว่า มีหลายค่ายติดต่อเข้ามา แต่ตนก็ยังไม่ได้ตัดสินใจร่วมงานกับใคร

เมื่อมีโอกาสเจอ ผู้บริหารฝ่ายการผลิตช่อง 3 “สมรักษ์ ณรงค์วิชัย” ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่า มีผู้จัดในช่องติดต่อสาวนุ่นไปจริง แต่ยังไม่ได้รับการตกลงอะไรจากนางเอก แต่ที่บางกระแสบอกว่าจะให้นุ่นมาแทน “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” ในเรื่อง “มัจจุราชสีน้ำผึ้ง” นั้นบอสสมรักษ์บอกว่าไม่ใช่

“กับนุ่นผมยังไม่เคยได้พูดคุยด้วย ขอใช้คำนี้แล้วกัน แต่ก็ทราบมาว่า มีผู้จัดไปติดต่อเขาอยู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะลงเอยยังไง เท่าที่ทราบนุ่นเขาก็อยากเป็นนักแสดงอิสระ ถ้ามีงานดีๆ เขาก็คงรับ เท่าที่รู้ก็คือแค่นั้นจริงๆ เรื่องมีผู้จัดส่งบทไปให้เขาอ่าน อันนี้ตัวผมเองไม่รู้รายละเอียดถึงขนาดนั้น ไม่รู้จริงๆ”

“อย่างที่บอกว่าผมทราบว่ามีการติดต่อ แต่ยังไม่มีการยืนยันหรือคอนเฟิร์มอะไรเท่านั้นเอง ผมเองก็ไม่กล้าพูดเพราะเราไม่รู้ ไม่มั่นใจ แต่ทราบว่ามีผู้จัดไปคุยกับเขา เขาเองก็อิสระแล้ว ซึ่งเราเองก็ใช้นักแสดงอิสระอยู่ไม่ใช่น้อย หลายคนอยู่ครับ”

“อย่างที่มีกระแสบอกว่า ทาบให้มาแทนแอฟในมัจจุราชสีน้ำผึ้งนั้น ผมคิดว่า คงไม่น่าจะใช่ เราเองเตรียมคนสำหรับเรื่องนี้ไว้เรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวคงจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ เป็นเด็กใหม่แกะกล่องครับ สำหรับพระเอกยังเป็นเคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) เหมือนเดิม เดี๋ยวรอเขาเปิดตัวละครแล้วกัน”

“เราเข้าใจแอฟ เพราะเขาไม่สะดวกที่จะรับงานในเรื่องของครอบครัวและการเดินทาง เขาก็เข้ามาคุยก่อนแต่งงานแล้ว ว่าขอเวลาเขาหน่อย ขอเป็นปีหน้าแล้วกัน เราก็ไม่ว่ากันเพราะมันเป็นเรื่องที่จำเป็น”

กับกรณีนางเอกสาวน้องใหม่ “มารี เบรินเนอร์” ที่ทำงานไม่มีวินัยจนโดนปลดจากละคร 2 เรื่องรวด งานนี้บอส “สมรักษ์” บอกไม่ได้สั่งพักงานนางเอกสาวแต่อย่างใด พร้อมรับตนก็มีส่วนผิดที่ป้อนงานนักแสดงน้องใหม่มากจนเกินไป

“ก็ไม่มีอะไร ต้องบอกว่า ตัวน้องไม่ได้ผิดอะไร คือ ผู้จัดทุกคนก็อยากได้น้องกันหมด แต่น้องเขาอาจจะเตรียมตัวเรื่องการแสดงไม่มากพอ เขาเองอาจจะใหม่ด้วย พอมาเจองานเยอะๆ ก็คงมีปัญหา ก็ไม่เป็นไรเราไม่ว่ากัน ต่อไปก็ตั้งใจทำงานใหม่ น้องเขาเป็นฝรั่งเขาอาจจะไม่เข้าใจ น้องทำงานเยอะ มาที่กองเลยอาจจะไม่มีการเตรียมตัว น้องโอเคเขายอมรับผิดตรงนี้”

“เราเองก็ยอมรับว่ามันเป็นความผิดของเราส่วนนึงด้วย พอผู้จัดขอคิวมา เราก็ไม่ได้เบรก ขอมาเราก็ให้ไป เราคิดว่าพอผู้จัดเอาไปแล้ว ด้วยการทำงานปกติก็จะดูแลนักแสดงอยู่แล้ว แต่พอไปถึงตรงนั้นกลับอาจจะไม่ดีพอ ไม่มากพอ ก็เป็นความผิดของทุกส่วนจริงๆ เพราะการทำงานเราต้องเป็นทีมเวิร์ค ไม่ใช่งานคนใดคนนึง เราต้องดูแลกัน”

“เราไม่ได้ให้เขาพักงานอย่างที่เป็นข่าวกันนะครับ เดี๋ยวเดือนหน้าน้องเขาก็เปิดกล้องละครใหม่แล้ว ชื่อแม่เปียดื้อ ของค่ายยูม่า คือ ต้องบอกว่ามันไม่ใช่ว่าน้องยอมรับผิด แต่น้องเขาอาจจะรู้ตัวว่าตัวเองอาจจะเอาใจใส่งานน้อยไปนิดนึง อาจจะประมาทก็เท่านั้นเอง เขาก็รู้ตัว ตอนนี้เราก็ทำคาสแอ๊คติ้งให้เขาเรื่องภาษา ต้องยอมรับว่าน้องไม่ค่อยเข้าใจภาษาไทย คือเราเข้าใจเองว่าเขาเข้าใจภาษาไทย แต่เขาไม่เข้าใจ”

“ตอนนี้ก็มีนักแสดงของเราหลายคนเหมือนกัน เราเห็นเขาพูดภาษาไทยได้ ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ความจริงแล้วเขาไม่ได้เรียนภาษาไทยอย่างมาก เขาก็จะไม่เข้าใจความหมายของมัน ความหมายของคำธรรมดา บางทีเขาก็ไม่เข้าใจ เขาก็เล่นอารมณ์ได้ไม่ถูก ก็เป็นหน้าที่ของเราที่ต้องอธิบายให้เขาเข้าใจให้ได้”

“แล้วเผอิญเขาไม่เข้าใจแล้วเขาไม่ถาม ถ้าเขาเลือกที่จะถาม ทุกอย่างก็อาจจะไม่เกิดปัญหานี้ แต่เขาถามๆๆๆแล้วเราก็มีหน้าที่อธิบายมันก็จบไง แต่นี่ปัญหาเกิดจากการไม่ถาม ก็เลยไม่มีการอธิบาย นึกว่ารู้อะไรประมาณนี้ ก็เกิดการสับสนใจ เราเลยไม่คิดว่าเป็นความผิดของใคร เรียกว่าเป็นการทำงานที่ลงรายละเอียดน้อยไปหน่อยเท่านั้นเอง”
 

pich15

sarNie Juvenile
Khun Somrak said that Noon is not the nangek in this lakorn, he said that he already find the nang ek for this lakorn but he desn' t want to reveal it yet. He said that the nang ek is a newbie.
 

Alice

sarNie Tombstone
Khun Somrak said that Noon is not the nangek in this lakorn, he said that he already find the nang ek for this lakorn but he desn' t want to reveal it yet. He said that the nang ek is a newbie.
omg another newbie
 

Cupid Candy

sarNie Coma
Ha! I knew it, no one else was available, so they chose a newbie. I hate ch3!
 

pich15

sarNie Juvenile
In this article Khun Somrak also reveal the new lakorn for Marie, I think that it' s for Uma, but he doesn' t said who is the praek yet.
 

tinah

sarNie Coma
A newBie? A brand new newbie or the ones that they already got? Seriously, they act like they are limited with actresses so they keep finding new ones..its so annoying. And that person gets to act with ken already

Did he say what's the new lakorn for marie?
 

Asy

sarNie Immature
Actually it's better Taew than this maybe brand new newbie. Who knows this newbie is 15 years old!
 

Alice

sarNie Tombstone
I'm thinking maybe that newbie is Ester since she's now Khun Nong idol she's paired with Pope in Buang
 
Top