[Ch3] The Cupids Series Part 3 : Kammathep Online (Broadcast Thai Television) Namtarn & Ken P.

KhoOnxNouxWanxJai

Staff member
Opening ceremonyy this Thursdayyyyy, hopefully this is airing by beginning of next year lol. I need them to get working on DJT series haha.
 

Ntsuab-Ci

In love with Phet Thakrit <3
Haha, I agree. ^^

But Ken and Namtarn are soooo cuteeee. Love their friendship. These two are such a good looking pair, seriously.
 

koojin

You.Me. +Lakorn= buddies
Looking perfect together ! :p Opening ceremony for thecupidsseries

All of our Pa'eks in thecupidsseries
 

koojin

You.Me. +Lakorn= buddies
Sweet :jump: They make me feel .. Some kind of ways lol ! Love them Cr,Kenpp_fans FB

Thank you to this amazing lady right for supporting and reuniting our buckteethcouple . Nong Arunosha Big boss of Broadcastthaitv
 
Last edited:

koojin

You.Me. +Lakorn= buddies
Feeling spoil by KeNamtarn couple :p;):)




Vid of thecupidsseries Opening ceremony

Oho poor ken! it took over 10 takes :D Meanwhile tarn looks like shes enjoying filming hehe :p
 

Maricon

sarNie Oldmaid
KenP.Namtarn (3rd picture) with the Cupids cast at CH3 runway
Credits to the owner

12745543_1375474565811899_3102387487493785782_n.jpg
 
Last edited:

Maricon

sarNie Oldmaid
Screenshot_2016-08-04-00-06-26.png Screenshot_2016-08-04-00-06-35.png Screenshot_2016-08-04-00-07-37.png Screenshot_2016-08-04-00-07-53.png Screenshot_2016-08-04-00-10-16.png Screenshot_2016-08-04-00-10-34.png Screenshot_2016-08-04-00-10-54.png Screenshot_2016-08-04-00-10-57.png Screenshot_2016-08-04-00-12-49.png Screenshot_2016-08-04-00-12-59.png

Cupids Part 3 cast filming photos :)
Credits as tagged
What's with Namtarn's face looks like there will be an accident scene in the series unless otherwise...
She looks pretty in that purple dress. She and Ken P. look so sweet <3
 

dancy

sarNie Oldmaid
Here is the summary its going to be different from the book summary:

Summary of the overall series:

4 ปีก่อน ภีม เตชะดำรงกุล ก่อตั้ง “คิวปิดฮัต” บริษัทจัดหาคู่ครบวงจร มีพนักงานสาว 8 คนในนาม “กามเทพ” ทำหน้าที่แตกต่างกันไปบนคอนเซ็ปท์หลัก “ทำให้คนรักกัน” ณ บัดนี้ บริษัทจับคู่ครบวงจร “คิวปิดฮัต” ของภีมทำรายได้ไม่เข้าเป้า ภีมพบสาเหตุว่า พนักงานสาว ตำแหน่งหลัก ๆ ของเขาทั้งแปดคน ล้วนไม่มีแฟน! แบบนี้จะไปหาแฟนให้ชาวบ้านได้อย่างไร ภีมจัดการเรียกกามเทพแสนสวยทั้งแปดคนมาประชุมด่วน ในวันวาเลนไทน์ ภีมพบว่าสาว ๆ ของเขา ต่างมีปัญหาทัศนคติด้านความรักย่ำแย่ ถึงขั้นโคม่า แบบนี้นี่เอง สถิติการจับคู่สำเร็จของบริษัทถึงลดลง ขืนเป็นเช่นนี้ต่อไป “คิวปิดฮัต” คงต้องปิดตัวลง ภีมจึงยื่นข้อเสนอ...ไม่ ๆ จอมเผด็จการอย่างเขาไม่เคยมีข้อเสนอ!! มีแต่ “คำสั่ง” สาวทั้งแปด “ต้องหาแฟนให้ได้ ภายใน 1 ปี ใครที่หาได้จะได้เงินโบนัส 1 ล้านบาท” ถึงวาเลนไทน์หน้า ใครที่หาไม่ได้ ก็จะอดเงินโบนัส และที่สำคัญหากบริษัทต้องปิดตัวลง สาว ๆ ทั้งแปดที่รักใคร่สนิทสนมกันก็ต้องแยกย้าย ไม่ได้ทำงานในบริษัทที่ตนรักอีกต่อไป

Summary Part 3:

แพรวพราว กามเทพสาวสวยผู้ดูแลระบบ IT และ Chat Room ของคิวปิดฮัต เมื่อสมัยเรียนนั้นเธอเป็นนังแก้วหน้าม้าอัปลักษณ์ที่ไปหลงรัก ไมค์ รุ่นพี่หนุ่มหล่อแต่เนิร์ด แล้วถูกหักอกด่าว่าเป็นยัยโรคจิตให้อับอายขายหน้า ต่อมาเมื่อเธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และได้ทำศัลยกรรมหน้าใหม่ทั้งหมด เธอกลายเป็นสาวสวยที่ใคร ๆ ก็ต้องเหลียวมอง ขณะที่ พร้อมพล ลูกพี่ลูกน้องจอมกวนไปแอบหลงรัก กุ๊กไก่ ทอมหน้าหวานข้างบ้าน เลยคิดเอาเองว่าถ้าตัวเองไปทำศัลยกรรมหล่อแบบหนุ่มเกาหลี แล้วกุ๊กไก่จะหันมาสนใจ จึงวางแผนโกหกว่าติดหนี้พนันบอล และทวงเงินที่พราวเป็นหนี้ซ่อมบ้านที่เสียหายจากน้ำท่วม ทางออกจึงอยู่ที่เงินโบนัส 1 ล้านบาทของภีมแลกกับการหาแฟนให้ได้

พราวต้องแอบทำผิดกฎบริษัทเข้าไปใช้ห้องแชทคิวปิดรูม โดยใช้นามแฝง “ลูกเป็ดขี้เหร่” จนได้พบ ลุงแพนด้า ชายวัย 60 ที่ทักทายมาเพียงคนเดียว และคุยกันถูกชะตา ลุงแพนด้ารู้ว่าพราวกำลังหาแฟนอยู่ ก็ช่วยส่งรูปชายหนุ่มมาให้เลือกและหนึ่งในนั้นก็คือไมค์ ที่จำไม่ได้ว่าพราวคือยัยแก้วหน้าม้าคนเดิมที่เคยหักอก หอมหมื่นลี้ จึงยุให้พราวไปยั่วปั่นหัวให้ไมค์คลั่ง แล้วค่อยเฉลยฉีกหน้า ซึ่งพราวก็เคลิ้มตามเพราะไฟแค้นยังสุมอก แต่ว่าไมค์ในตอนนี้ดูผิดปกติจากเมื่อก่อน เหมือนคนโรคจิต และยังพยายามวางยานอนหลับหวังร้ายต่อพราว โชคดีที่ โรม วชิรวัฒน์ หนุ่มมาดขรึมทำตัวลึกลับ โผล่มาช่วยแยกทั้งคู่ออกจากกัน และพาพราวส่งถึงบ้านอย่างปลอดภัย ซึ่งแท้จริงแล้วโรมคือทนายส่วนตัวของไมค์ที่ได้รับคำสั่งจาก มาร์ค เจ้านายของโรมที่อังกฤษ และเป็นอาของไมค์ให้ช่วยดูแลไม่ให้ไมค์ทำร้ายผู้หญิง เพราะไมค์เป็นออทิสติคประเภท “แอสเปอร์ เกอร์ซินโดรม” ผู้ที่เป็นโรคนี้จะมีสติปัญญาปกติถึงดีเลิศ แต่มีความบกพร่องทางสังคมและการสื่อสาร จึงมีปัญหาการคบกับเพศตรงข้าม กลายเป็นปมด้อย ทำให้ไมค์ขาดความมั่นใจในตัวเอง แล้วหันไปวางยาทำร้ายหญิงสาว โรมไม่อยากทำงานนี้เท่าไหร่ เพราะเท่ากับช่วยให้ไมค์หนีความผิด แต่เพราะบุญคุณที่มาร์คมีกับเขา จึงจำต้องยอมมาตลอด จนเมื่อโรมได้ใกล้ชิดพราว เขาก็ตัดสินใจปกป้องพราวเพราะรู้สึกถูกใจเธอ โดยไม่รู้ว่าพราวก็คือลูกเป็ดขี้เหร่ที่เขาคุยทางออนไลน์แทน ลักษณ์ อัครเมศวร์ หรือลุงแพนด้าพ่อแท้ ๆ ของโรม ที่เข้ารับการผ่าตัดโรคหัวใจ ไมค์ยังติดใจพราวจึงวางแผนลักพาตัว แต่รถประสบอุบัติเหตุ โรมตามไปช่วยพาพราวไปส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงที ระหว่างพราวรักษาตัวลุงแพนด้ายังส่งข้อความมาด้วยความเป็นห่วง พราวจึงตัดสินใจขอคบเป็นแฟนเพื่อยืนยันอุดมการณ์ความรักที่เธอเชื่อมาตลอด ความรักที่พัฒนามาจากความสัมพันธ์ ไม่ใช่แค่รักกันที่เปลือก แต่เมื่อพราวแอบไปหาเขาที่บ้านก็พบความจริงว่า โรมคือลูกชายของลุงแพนด้า ที่มาคุยกับเธอแทนพ่อจนทำให้เธอรู้สึกดีด้วย ตอนนี้โรมลาออกจากการเป็นทนายของไมค์แล้ว ส่วนไมค์ก็ถูกส่งตัวไปรักษาอาการที่อังกฤษ โรมออกตัวว่าตอนนี้เขาเป็นแค่ทนายจน ๆ และกลัวว่าเธอจะไม่อยากคุยกับเขาอีก พราวปรับความเข้าใจกับโรมและยอมรับรักเขาไปในที่สุด

ส่วนลักษณ์ก็ได้พบรักกับ ผกามาศ น้าสาวของ ภีม ที่พราวช่วยหาคู่ให้จนทำให้รู้ว่าผกามาศคือรักแรกที่เคยพลัดพรากจากกัน และพราวก็มารู้ความจริงเรื่องหนี้พนันบอลของพร้อมพลว่าเป็นการกุเรื่องทั้งหมด เพราะต้องการเงินไปทำศัลยกรรม หวังทำให้กุ๊กไก่หันมาชอบ แต่เพราะความใกล้ชิดที่พร้อมพลขยันหยอดใส่กุ๊กไก่ ในที่สุดกุ๊กไก่ก็เริ่มรู้ใจตัวเองรับรักพร้อมพลได้ในที่สุด

Cr to: broadcastthai
 
Last edited:

lani

sarNie Hatchling
Maybe only me but currently i do feel some change between Ken and Tarn they seem not close like before !!!
 
Top